[tintuc]

Cổng hơi, rối hơi, khinh khí cầu được xem như là một nét đẹp văn hóa trong các chương trình sự kiện, quảng cáo ngày nay. Cổng hơi, rối hơi, khinh khí cầu được xem như là mặt tiền của sự kiện, nó gây được hiệu ứng thu hút đám đông cũng như sự chú ý từ mọi người nên ngày càng có nhiều đơn vị quan tâm và sử dụng phổ biến loại hình thức này.

Cổng Hơi là loại cổng chào dùng cho sự kiện, may bằng vải bạt, dạng ống, uốn hình cầu vồng, được bơm căng liên tục bằng máy bơm. Trên đó, ta có thể dán Decal để truyền tải thông điệp về sự kiện. Cổng hơi khi kết hợp cùng Lân Sư Rồng – PG – Tiếp Tân sẽ tạo ấn tượng lớn với quan khách.

Ưu điểm của Cổng Hơi – Rối Hơi là tính thẩm mỹ cao, dễ dàng gây được sự chú ý, nên thường được đặt trước các Siêu Thị, Showroom để thu hút ánh nhìn, hoặc truyền tải thông điệp hình ảnh trên các phương tiện truyền thông.

Cổng hơi, rối hơi dùng cho những sự kiện nào:

- Sự kiện khánh thành, động thổ

- Sự kiện ra mắt sản phẩm, giới thiệu sản phẩm mới

- Sự kiện lễ kỷ niệm công ty

- Lễ khởi công,....

Chothuedosukien cung cấp và cho thuê cổng hơi với nhiều loại kích thước khác nhau, cung cấp các loại cổng hơi tròn, cổng hơi rồng chầu mặt nguyệt, cổng hơi rồng phượng kích thước 6m,8m,10m,12m,14m,16m,18m,20m,24m….Cung cấp và cho thuê các loại rối hơi- rối bay như: rối hơi một chân, rối hơi 2 chân, rối hơi chú hề, rối hơi cho quảng cáo,... 

Cung cấp cho thuê các loại khinh khí cầu khác nhau: khinh khí cầu hình tròn, khinh khí cầu trái tim, khinh khí cầu màu đỏ, khinh khí cầu màu xanh, khinh khí cầu các loại..Kích thước của khinh khí cầu là: 2m;2,5m;3m.

Với tiêu chí sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cảm nhận được sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ với giá cả tốt

  • Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

    0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

    Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->