[tintuc]

Hiện nay các buổi workshop, hội thảo thường được tổ chức nhiều trong các doanh nghiệp, hội doanh nhân, cộng đồng vì thế nhu cầu thuê bàn ghế để phục vụ cho các buổi workshop ngày càng nhiều. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, chothuedosukien đã cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế cho các doanh nghiệp, đơn vị tổ chức workshop. Chính vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến khách hàng mẫu bàn ghế được ưa chuộng nhất dành cho các buổi workshop.

Bàn được thiết kế hình tròn với chất liệu bằng nhựa, có chân trụ ở giữa đi kèm là ghế với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, đệm ghế êm ái tạo sự thoải mái cho người ngồi. Phù hợp cho các buổi workshop, lễ giới thiệu sản phẩm, tiếp khách hàng,...

Công dụng của bộ bàn tròn ghế tiệc trong sự kiện

  • Tạo độ sang trọng, lịch sự cho buổi tiêc
  • Có sức chứa lớn
  • Mang lại không khí ấm cúng, quây quần của buổi tiệc
  • Thể hiện tính chuyên nghiệp của sự kiện

Quy trình cho thuê bàn ghế tại Chothuedosukien

Khi thuê bàn ghế tiệc tại chothuedosukien, khách hàng được hỗ trợ thực hiện thủ tục nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê bàn ghế ăn tiệc của chúng tôi, khách hàng sẽ được nhân viên cung cấp báo giá, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hóa đơn… cùng các giấy tờ liên quan theo đúng với mong muốn. Chúng tôi cam kết hỗ trợ làm thủ tục nhanh nhất cho khách hàng.
Quy trình cụ thể:

  • Nhận thông tin tư vấn, gửi báo giá
  • Xác nhận đơn hàng, đặt cọc
  • Cung cấp giấy tờ hợp lệ theo yêu cầu của khách hàng
  • Lắp đặt, nghiệm thu, thanh toán
  • Tháo dỡ, bàn giao mặt bằng.

Tại sao lại lựa chọn chothuedosukien là đơn vị cung cấp bàn ghế?


  • 1. Mẫu mã đẹp mắt, cung cấp đủ số lượng yêu cầu

        Để lựa chọn được mẫu mã bàn ghế phù hợp với sự kiện của mình. Doanh nghiệp và đơn vị tổ chức cần tham khảo các bên dịch vụ cung cấp bàn ghế để tìm ra được địa chỉ có các mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt và đảm bảo đầy đủ số lượng yêu cầu. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những công ty cho thuê bàn ghế uy tín với có nhiều kinh nghiệm là rất quan trọng. Do hiện tại có rất nhiều bên cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện giá rẻ nhưng chất lượng không được như quảng cáo. Hãy chọn những đơn vị đã có chỗ đứng nhất định để thuê được những sản phẩm chất lượng nhất.

    2. Dịch vụ trọn gói

        Nếu đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện, doanh nghiệp nên cân nhắc việc lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói vừa cho thuê vừa vận chuyển. Tuyệt đối tránh xa các công ty trung gian để có được giá thuê hợp lý cũng như đảm bảo đúng yêu cầu đặt ra trước khi thuê.

    3. Kho bãi thuận tiện

        Việc lựa chọn thuê bàn ghế sự kiện tại một đơn vị uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí vận chuyển. Bạn nên lựa chọn đơn vị cho thuê bàn ghế mà họ có kho bãi rộng khắp và thuận tiện di chuyển đến mọi vị trí. Chưa kể đến trong trường hợp khách hàng có các phát sinh cho sự kiện, bạn cũng sẽ dễ dàng trao đổi với đơn vị cung cấp để điều phối số lượng sản phẩm cần thiết một cách kịp thời nhanh chóng.

    4. Dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp

        Dịch vụ cho thuê bàn ghế uy tín và chuyên nghiệp là đơn vị có thái độ phục vụ đi kèm với quy trình làm việc bài bản. Hãy chọn đơn vị có các đảm bảo chính xác về ngày giờ bàn giao, số lượng, mẫu mã theo yêu cầu đề ra. Ngoài ra, bạn nên hợp tác với các đơn vị cho thuê bàn ghế cần có các kế hoạch dự phòng để hỗ trợ triệt trong sự kiện.

  • Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

    0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

    Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->