[tintuc]

Photo booth sẽ là một nét chấm phá cho sự kiện trở nên cực kỳ hoành tráng bởi những thiết kế bắt mắt và từ đó thu hút khách mời cùng tương tác chụp hình với chương trình. Khoảng thời gian đầu chương trình ( lễ khởi công, động thổ, khai trương khánh thành, ra mắt sản phẩm, kỉ niệm thành lập, gala dinner…) sẽ luôn tạo sự hào hứng cho khách mời bởi những hình ảnh mới lạ, những kỉ niệm khó phai, những thiết kế độc đáo…và đây sẽ là nơi để có những bức ảnh khó quên, là kho ảnh tư liệu quý giá cho chương trình.

Photo booth là thuật ngữ chỉ khu vực chụp ảnh, nơi đây bạn và khách mời có thể thoải mái tạo kiểu để có những bức ảnh thật ý nghĩa, thật vui vẻ, và đây cũng là là kho dữ liệu để lưu trữ những khoảnh khắc thật ý nghĩa. Photo booth chính là phương pháp tối ưu giúp cho công ty  đi vào trái tim khách hàng và tăng độ nhận diện truyền thông một cách hiệu quả.

Ưu điểm khi sử dụng Photobooth

  • Mang đến sự gắn kết cho chương trình

Trước hết thì PhotoBooth sự kiện là khu vực dùng để gắn kết mọi người lại với nhau, tưởng tượng xem chúng ta sẽ cùng chụp ảnh chia sẻ những khoảnh khắc thú vị, tạo được sự kết nối, giao lưu gần gũi với nhau. Chưa hết, Photo Booth còn mang đến sự tươi trẻ hứng khởi cho khách mời, tạo điểm nhấn cho không gian xung quanh. Việc chụp ảnh với Photo Booth phù hợp cho khách hàng mọi lứa tuổi, chứ không chỉ là các bạn trẻ mà thôi

  • Là cách để xây dựng hình ảnh thương hiệu

Chắc chắn rồi, sử dụng PhotoBooth sự kiện chính là giải pháp để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho chương trình, cho doanh nghiệp. Góp phần xây dựng hình ảnh đẹp mắt trong lòng đối tác, khách hàng, người tham dự khi tham gia sự kiện. Ngoài ra, khi đến tham dự sự kiện và chụp ảnh Checkin với Photo Booth, khách mời sẽ cảm thấy mình là người đặc biệt, là nhân vật chính của sự kiện cho doanh nghiệp, nhà tổ chức vậy.

  • Hỗ trợ quảng bá trên social

PhotoBooth sự kiện cũng là công cụ hiệu quả khi quảng bá trên Social hiện nay, với những bức ảnh của khách mời với photobooth, khi họ đăng tải trên các nền tảng như: Twitter, Facebook. Instagram,... sẽ giúp cho việc quảng bá sự kiện của bạn trở nên rộng rãi hơn, được nhiều người biết đến hơn. Đảm bảo nhiều khách hàng tiềm năng sẽ biết đến sự kiện của doanh nghiệp một cách vừa nhanh chóng, vừa tự nhiên và tạo sự lan toả mạnh mẽ trong thời gian dài.

  • Tạo thêm thú vị cho khách tham dự

Khi tham gia sự kiện, ta thường sẽ có một khoảng thời gian ngắn trước khi chương trình bắt đầu diễn ra, lúc này PhotoBooth sự kiện có thể là nơi giúp lấp đầy khoảng thời gian đó. Mọi người có thể tiến hành trò chuyện với nhau, chụp ảnh checkin các kiểu, các photobooth thường sẽ có thiết kế thu hút giúp khách mời tự do sống ảo, từ đó quên đi khoảng thời gian trống này.

Nên sử dụng Photobooth cho các sự kiện nào?

Điều đặc biệt của Photo Booth sự kiện chính là ta có thể sử dụng nó trong hầu hết mọi chương trình, với những lợi ích mà chúng tôi đã liệt kê thì đây quả là một công cụ đắc lực không thể thiếu đúng không nào! Bạn có thể sử dụng Photobooth trong nhiều chương trình, sự kiện như:

  • Đám cưới, đám hỏi, thôi nôi, đầy tháng, sinh nhật,...
  • Ra mắt sản phẩm mới, Khai trương, Lễ động thổ, khởi công,...
  • Party cuối năm, du lịch, Team Building, sự kiện âm nhạc,...

Những lưu ý khi sử dụng Photobooth chụp hình

Khi thiết kế Photo Booth sự kiện, ta nên chú ý đến một số điều quan trọng như sau:

  • Ý tưởng thiết kế: Ta cần lên ý tưởng cho phần thiết kế Photo Booth thật cẩn thận, về nội dung, chủ đề hiển thị, màu sắc, kiểu dáng, kích thước phải thật nổi bật. Ý tưởng nên gắn liền với nội dung sản phẩm và chương trình của doanh nghiệp, cũng không cần quá cầu kỳ đâu nhé, nhưng phải thật sự phù hợp.
  • Kích thước: Thông thường kích thước chuẩn của Photobooth sẽ là ngang 2,5 m và cao 2,3 m, đây là kích thước chuẩn có thể cho đến 6 người cùng chụp một lúc, bạn có thể nghiên cứu kích thước khác sao cho phù hợp với không gian.
  • Chú ý ánh sáng: Do Photobooth là nơi dùng để chụp hình, nên khi ta bố trí thì cũng cần chú ý đến ánh sáng xung quanh, nếu ánh sáng quá yếu sẽ không thể cho ra những bức ảnh đẹp, nên đặt Booth tại nơi rộng rãi có ánh sáng đẹp nhé.
  • Về chất liệu: Bạn có thể nghiên cứu các chất liệu như từ lụa, hoa tuổi, hoa giấy, vải lụa, bong bóng, pha lê,... để sử dụng hay kết hợp trên Photo Booth sự kiện. Hãy cố gắng lựa chọn thật kỹ nhé, chất liệu là yếu tố quan trọng để đảm bảo độ bền cho Photobooth đấy!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->