[tintuc]

Lễ khai trương trung tâm tăng trưởng chiều cao KINESS đã đánh dấu sự hình thành, khát vọng chinh phục thị trường Việt Nam, đưa Kiness trở thành trung tâm chăm sóc, tăng trưởng chiều cao dành cho trẻ em hàng đầu ở Việt Nam. Trung tâm có địa chỉ tại tầng 4 tòa nhà Golden Palace, số 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Thật vinh dự cho Chothuedosukien khi nhận được sự tin tưởng lựa chọn tổ chức một sự kiện có tầm quan trọng đặc biệt. Cùng chúng tôi tìm hiểu một lễ khai trương quy mô lớn được tổ chức thành công có gì nhé!

1. Backdrop 

Backdrop là vật dụng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các sự kiện hiện nay. Chúng được biết đến là phông nền của sự kiện, bộ mặt của đơn vị tổ chức. Đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và gây ấn tượng mạnh cho người tham dự. Backdrop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, bạt, vải, pp hay cũng có thể bằng hoa giấy, hoa tươi, bóng bay, cờ,... tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách của sự kiện, đơn vị.

2. Ghế banquet

Với những sự kiện sang trọng, chuyên nghiệp như lễ khai trương, hội nghị, hội thảo, khánh thành, tiệc cưới,...Ghế banquet chính là sự lựa chọn hoàn hảo và đáp ứng tốt nhất nhu cầu thẩm mỹ dành cho khách mời.

Ghế banquet có tính thẩm mỹ cao, thêm vào đó ghế banquet còn rất vững chắc, có phần tựa lưng, nệm êm và có nhiều lựa chọn về phụ kiện áo ghế, áo nơ phù hợp với không gian sự kiện trang trọng. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn tối ưu góp phần làm cho không gian sự kiện thêm chuyên nghiệp, lịch sự.

3. Màn hình Led

Công nghệ màn hình LED cung cấp độ sáng đồng đều tuyệt vời để nâng cao và cải thiện trải nghiệm người dùng. Về cơ bản, điều này có nghĩa là cấu trúc bên trong và vị trí của đèn nền cho phép nó phân phối ánh sáng đồng đều hơn trên màn hình để tạo ra khả năng hiển thị độ nét cao. Màn hình LED cũng góp phần tạo nên điểm nhấn, quy mô hoành tráng và thành công cho sự kiện.

4. MC sự kiện

MC sự kiện là người đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình xuyên suốt từ đầu đến cuối một chương trình, một bữa tiệc hoặc một buổi biểu diễn. Người MC không chỉ là người truyền tải thông điệp chương trình, thông tin liên quan đến sự kiện mà còn là người mang lại không khí sôi động, dẫn dắt mọi người tương tác và hòa nhập vào sự kiện đó.
 
Một sự kiện có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng dẫn dắt, điều hướng chương trình của người MC. Người MC chuyên nghiệp, tài giỏi là người biết dẫn dắt khắn giả, đưa mạch cảm xúc của khán giả qua nhiều cung bậc và trạng thái khác nhau. Ngoài ra, họ cần phải là người tinh ý và khéo léo trong việc xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình làm MC của mình.  

5. Chú hề vặn bóng

Chú hề vặn bóng hay còn gọi là chú hề bong bóng là nhân vật không thể thiếu ở bất kỳ sự kiện nào có sự góp mặt của các em nhỏ, đặc biệt các dịp như sinh nhật, thôi nôi, khai giảng, Tết thiếu Nhi, Tết, Trung Thu,…
Chỉ với những quả bóng trên tay mà các chú hề vặn bóng biến hòa thành nhiều loại con vật ngộ nghĩnh dễ thương thân thuộc với các em: chú chó, con mèo, thần tài, thanh kiếm, bông hoa, con chim, siêu nhân, doremon…

6. Standee

Standee thường có cấu trúc khá đơn giản và gọn nhẹ gồm giá đỡ và phần in bạt được gắn ở phía trước. Giá đỡ của standee thường có thiết kế với hình dạng chữ X hoặc dạng cuốn thẳng đứng. Tất cả đều gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển lắp đặt hình ảnh để lắp vào standee hiện nay đa phần mọi người sẽ sử dụng chất liệu pp, cán bóng hoặc cán mờ.

Standee có vai trò là truyền tải những thông điệp, đồng thời làm nhiệm vụ quảng cáo, marketing thương hiệu, giới thiệu các chương trình, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng. Nó có tác dụng tương tự như những biển chỉ dẫn, hoặc hỗ trợ người mua hàng. Đặc biệt standee có khả năng làm tăng hiệu quả chiến dịch truyền thông nhờ đó góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng của các doanh nghiệp.

7. Quay chụp sự kiện

Chúng tôi tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chụp những sự kiện lớn sẽ nắm bắt khoảnh khắc quan trọng một cách nhanh chóng nhất, có khả năng triển khai nhiều góc máy đẹp cùng một lúc để bắt chọn hình ảnh. Đặc biệt, nếu có phát trực tiếp trên màn hình lớn như máy chiếu, LED, hoặc trên internet thì vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Cùng chúng tôi ngắm nhìn những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ tại lễ khai trương trung tâm tăng trưởng chiều cao KINESS nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->