[tintuc]

Standee là sản phẩm in ấn không thể thiếu trong các sự kiện triển lãm, hội nghị, khai trương, khánh thành phục vụ cho mục đích marketing nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ tại sự kiện. Standee sự kiện còn được sử dụng cho mục đích giới thiệu sự kiện sắp diễn ra, chương trình ưu đãi có vai trò như biển chỉ dẫn hoặc hỗ trợ mua hàng.

Có 2 loại standee đó là standee chữ X và standee chân cuộn

Các sự kiện có thể dùng standee:

- Sự kiện khai trương, ra mắt sản phẩm mới

- Triển lãm, workshop

- Sự kiện gặp mặt, hội ngộ

- Hội nghị, hội thảo...

Đặc điểm của standee:

- Phần khung:

Phần khung là phần không thể thiếu ở bất cứ mẫu standee sự kiện nào. Đây là giá đỡ được làm từ vật liệu thép có dạng chữ X hoặc dạng cuốn. Đúng như tên gọi, khung có nhiệm vụ tạo hình, nâng đỡ cho standee sự kiện.

Nhờ thế, standee có thể đứng vững trước tác động của gió, các lực cản từ bên ngoài. Đây cũng là một trong những yếu tố lớn quyết định tới giá cả của sản phẩm.

- Phần in bạt:

Phần còn lại là phần nhựa hay chính là bạt in. Đây là phần có vai trò quan trọng bậc nhất khi thiết kế standee sự kiện. Nó thể hiện hình ảnh và các thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải một cách rõ ràng.

Hình ảnh sắc nét, nội dung ấn tượng kết hợp với chất liệu bạt in cao cấp sẽ mang tới những kết quả bất ngờ. Theo đó, nó thu hút sự chú ý của người nhìn, giúp thông tin mà bạn muốn truyền tải đến công chúng mục tiêu ăn sâu vào trí nhớ của họ.

Công dụng của standee:

Standee có công dụng chủ yếu phục vụ cho mục đích quảng cáo, marketing. Quảng cáo bằng standee có tác dụng mạnh trong việc truyền thông sản phẩm tại các buổi triển lãm, hội nghị, sự kiện, khai trương…

Ngoài ra, standee có tác dụng quảng bá, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, sự kiện tại các điểm dễ thu hút khách hàng. Khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin, chỉ dẫn, hỗ trợ mua hàng khi tham khảo thông tin trên standee.

Tại chothuedosukien cung cấp, cho thuê, các loại standee với mức giá ưu đãi. Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những ưu đãi mới nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->