[tintuc]

Tiệc Teabreak là sự kiện giữa các buổi tiệc hoặc hội thảo với những món ăn nhỏ gọn, dễ dàng thưởng thức. Tiệc Teabreak bắt nguồn từ nghi thức uống trà của người Anh và mục đích của nó là tạo không gian thoải mái để mọi người dễ dàng giao lưu và tạo sự gắn kết.

Tiệc trà Teabreak là một loại hình tiệc trà đang rất thịnh hàng tại Việt Nam vì sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tao nhã. Thực đơn của tiệc Teabreak chủ yếu cũng chỉ xoay quanh các loại bánh mặn, bánh ngọt trái cây và nước uống, đơn giản nhưng cũng thể hiện được sự chu đáo của doanh nghiệp.

Đặc điểm của tiệc teabreak

Tiệc Teabreak đặc trưng bởi món ăn nhỏ gọn với thời lượng ngắn từ 15 đến 30 phút. Món ăn bao gồm bánh nhỏ, trái cây, đồ uống như trà, nước trái cây và cà phê. Tiệc Teabreak cần có không gian thoải mái và thuận tiện cho khách tham dự.

Chuẩn bị cho không gian tiệc Teabreak

  • Chọn một không gian rộng rãi, thoáng đáng và có đủ ánh sáng tự nhiên.
  • Bố trí bàn ghế và các vật dụng trang trí sao cho hài hòa và thuận tiện cho khách hàng di chuyển.
  • Giúp cho khách mời cảm thấy thoải mái và dễ dàng trò chuyện với nhau.
  • Chuẩn bị và sắp xếp đồ dùng, dụng cụ cần thiết cho khách thưởng thức.
  • Trang trí đồ ăn và đồ uống bắt mắt, thuận tiện cho bữa tiệc teabreak.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ nhu cầu của khách khi cần thiết.
  • Dọn dẹp khu vực tiệc sau khi kết thúc và vệ sinh đồ dùng, dụng cụ teabreak.

Các dụng cụ cần thiết cho bữa tiệc teabreak hoàn hảo

1. Dụng cụ bày đồ ăn

Lồng trang trí inox 3 tầng là ba dụng cụ quan trọng trong tiệc Teabreak. Chúng giúp bố trí các món ăn ngăn nắp, trang trí đẹp mắt và dễ dàng cho khách. Lồng trang trí inox 3 tầng giúp bày đồ ăn gọn gàng và tiện lợi cho khách, tạo hiệu ứng trang trí đẹp mắt. Dụng cụ này giúp chuẩn bị một tiệc Teabreak chuyên nghiệp và phong cách hơn.

2. Bình nước trái cây

Bình nước trái cây là vật dụng không thể thiếu trong bữa tiệc Teabreak. Đối với các sự kiện lớn, bình nước trái cây 3 ngăn hoặc bình nước trái cây đôi có dung tích từ 5L đến 8L là lựa chọn phổ biến. Ngoài ra, nên sử dụng bình nước trái cây có lõi lọc đá bi giúp nước được giữ lạnh tốt hơn.

3. Khay để trái cây

Khay để trái cây được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ với độ sáng bóng của inox là một điểm nhấn giúp cho khay trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra khay còn thiết kế thêm phần tay cầm với 2 loại inox trắng hoặc inox mạ vàng. Tùy vào tông màu không gian nhà hàng thực khách có thể chọn khay phù hợp.

Kiểu dáng khay để trái cây có 3 loại: khay để trái cây hình oval, khay để trái cây hình chữ nhật, khay để trái cây tròn. Kích thước đa dạng có thể dựa vào thực đơn, số lượng trái cây cần bài trí để chọn khay phù hợp.


4. Kẹp, gắp thức ăn

Kẹp gắp thức ăn là vật dụng dùng để gắp thức ăn trong các bữa tiệc. Lưỡi gắp có hình răng cưa, khi gắp đồ sẽ chặt và không bị vỡ, nát. Đồng thời tạo ra ma sát, tránh trơn trượt và đảm bảo lượng dầu còn lại trên thức ăn là ít nhất.

Tại chothuedosukien cung cấp cho thuê các loại đĩa, ly, cốc, khay đựng bánh, gắp bánh,....để phục vụ tiệc Teabreak hay Fingerfood với giá tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->