[tintuc]

Không khí cuối năm tất bật kèm theo đó là mùa lễ hội cùng đổ về, nếu bạn đang lên kế hoạch tổ chức tiệc tất niên Year End Party cho công ty/doanh nghiệp mình thì đừng quên hạng mục cho thuê ban nhạc biểu diễn tiệc tất niên chuyên nghiệp nhé!

Dịch vụ cho thuê ban nhạc biểu diễn Year End Party

Trong chương trình tiệc tất niên Year End Party hằng năm của bất cứ công ty, doanh nghiệp nào cũng không thể thiếu những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng và chỉnh chu. Chính những tiết mục này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối tác, khách mời vì sự chuyên nghiệp và chu đáo của công ty.

Bên cạnh đó, những tiết mục biểu diễn văn nghệ chuyên nghiệp cũng đem lại những giây phút thư giãn cho toàn bộ khách mời tham dự buổi tiệc này. Chính vì thế mà nhiều công ty không ngần ngại thuê những ban nhạc chuyên nghiệp để biểu diễn trong dịp Year End Party cuối năm. Tùy vào sở thích và chủ đề của buổi tiệc, bạn có thể chọn ban nhạc chuyên về những dòng nhạc khác nhau như ascoutic, hiện đại, cổ điển, hiphop, latin,…

Tại sao nên thuê ban nhạc cho sự kiện Year End Party của công ty?

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng dịch vụ 
cho thuê ban nhạc biểu diễn trong sự kiện cuối năm bởi:
 

  • Đa dạng hình thức, phong cách biểu diễn với nhiều dòng nhạc, nhạc cụ khác nhau. Ban nhạc biểu diễn sẽ dễ chiếm được sự chú ý của khán giả với những màn trình diễn độc đáo, đặc sắc, mới lạ.
  • Là phương thức tốt giúp khuấy động sự kiện, tạo sự hào hứng, tập trung cho khán giả. Ban nhạc biểu diễn chuyên nghiệp sẽ lôi kéo được sự tập trung, tạo sự hào hứng, vui vẻ cho sự kiện, khách mời.
  • Nhân tố quảng bá thương hiệu, sự kiện. Các màn trình diễn chuyên nghiệp sẽ thành điểm nhấn sự kiện, tạo hiệu ứng truyền thông tích cực.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp, quy mô của sự kiện. Những sự kiện có sự xuất hiện của các ban nhạc chuyên nghiệp thường tạo ấn tượng về quy mô hoành tráng, có sự đầu tư lớn.

Các tiêu chí khi cần tìm đơn vị cho thuê ban nhạc

  • Ban nhạc biểu diễn có ngoại hình đẹp, đồng đều, ưa nhìn.
  • Kỹ năng làm chủ sân khấu và kỹ năng khuấy động không khí.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm chuyên nghiệp, hiệu quả.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm biểu diễn tại nhiều sự kiện.
  • Có sự sáng tạo trong các màn trình diễn, phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu, sự kiện.

Tại sao nên lựa chọn chothuedosukien là đơn vị cung cấp ban nhạc

Chothuedosukien là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê ban nhạc trong nhiều hạng mục sự kiện như khai trương, tiệc cưới, sinh nhật, lễ mở bán sản phẩm mới,…và không thể thiếu tiệc tất niên. Dịch vụ cho thuê ban nhạc biểu diễn tiệc tất niên chuyên nghiệp của chúng tôi trải dài các loại hình từ ban nhạc cổ điển cho đến hiện đại, ascoutic hay truyền thống,…

Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện dày dặn, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng để chọn được gói dịch vụ ban nhạc phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Thêm vào đó, chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đội ngũ nhân sự của chúng tôi luôn đảm bảo chuyên nghiệp, đúng giờ, được đào tạo qua các lớp thanh nhạc bài bản, đảm bảo mang đến những tiết mục ấn tượng và đặc sắc.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->