[tintuc]

Gala Dinner là một trong những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp. Đặc biệt đây là dịp quy tụ các khách hàng, đối tác hoặc cán bộ quản lý. Vì vậy, dịch vụ quay phim chụp ảnh trong Gala Dinner là rất cần thiết. Nó cần để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Từ đó tạo ra những sản phẩm quảng cáo tuyệt vời cho doanh nghiệp.

Gala Dinner được hiểu là chương trình tổ chức dưới hình thức một buổi dạ tiệc tối kết hợp với các hoạt động giải trí. Sự kiện này hướng đến mục đích liên hoan, vinh danh, khen thưởng, tri ân khách hàng – đối tác… Đây là buổi tiệc được đầu tư với hệ thống âm thanh, ánh sáng kịch bản… chuyên nghiệp. Từ đó, tạo nên ấn tượng sâu sắc, trở thành kỉ niệm đáng nhớ với mọi người tham dự.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ quay phim - chụp ảnh Gala Dinner?

Lưu giữ những giây phút vui vẻ của tập thể:

Quay phim và chụp hình là cách duy nhất để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi tiệc, ghi lại những kỷ niệm khó quên và có ý nghĩa quan trọng đối với các cá nhân, tổ chức.

Là nguồn tư liệu hình ảnh có vai trò truyền thông và quảng bá thương hiệu:

Không chỉ có ý nghĩa lưu giữ kỷ niệm, những hình ảnh được ghi lại bởi dịch vụ quay phim chụp hình còn được dùng làm tư liệu góp phần quảng bá hình ảnh, tên tuổi cũng như tầm vóc của công ty/ doanh nghiệp.

Thể hiện sự đoàn kết và gắn bó giữa các cá nhân, tập thể:

Trong công việc, hiếm khi toàn bộ nhân viên và lãnh đạo có cơ hội gần gũi với nhau. Chính vì thế, những buổi tiệc như gala dinner sẽ là cơ hội để mọi người thêm phần gắn kết qua việc cùng nhau chụp ảnh.

Tôn vinh những đóng góp của cá nhân, tập thể:

Gala dinner sẽ là cơ hội để mọi người nhìn lại khoảng thời gian làm việc vất vả, những gì đã đạt được và những gì cần cố gắng. Những hình ảnh được ghi lại sẽ có giá trị công nhận cho sự cống hiến hết mình của cá nhân, tập thể trong công việc.

Các sự kiện nên sử dụng dịch vụ quay phim - chụp ảnh Gala Dinner

Tất niên công ty, liên hoan cuối năm

Đây là sự kiện tổng kết có ý nghĩa lớn nhất năm đối với một công ty. Tại buổi tiệc sẽ là thời điểm nhìn lại chặng đường 1 năm vừa qua. Từ đó đánh giá được những điều đã làm và lên kế hoạch, chiến lược cho năm mới. Các doanh nghiệp thường tổ chức một bữa tối sang trọng với sân khấu lớn. Các trò chơi hay chương trình phát biểu, trao thưởng của lãnh đạo công ty. Do đó, dịch vụ quay phim sẽ giúp ghi lại toàn bộ sự kiện, hình ảnh những đóng góp thầm lặng cần được biểu dương.

Tri ân khách hàng, đại lý, nhân viên

Sự kiện tri ân này cũng được các công ty tổ chức thường xuyên, theo thông lệ là mỗi năm một lần.. Đây là cơ hội để doanh nghiệp gửi lời cảm ơn tới khách hàng, đại lý, nhân viên. Việc quay chụp không chỉ giúp có những bức ảnh chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, nó sẽ giúp những người được tri ân cảm nhận sự chu đáo, chuyên nghiệp và trân trọng nhất.

Gala dinner kết hợp hoạt động du lịch

Hoạt động này thường được tổ chức tại các điểm du lịch có không gian phục vụ rộng rãi. Thông qua chuyến đi, doanh nghiệp có thể tạo điều kiện thư giãn, thúc đẩy mối quan hệ và ghi nhận ý kiến khách hàng.

Gala dinner chào mừng năm mới

Tương tự như tiệc liên hoan cuối năm, sự kiện chào mừng năm mới cũng vô cùng quan trọng. Đây là thời điểm khởi động cho một năm mới – nhiệm vụ mới. Doanh nghiệp sẽ đưa ra những định hướng thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, tập thể.

  • Tại BSG cung cấp dịch vụ quay phim - chụp ảnh với mức giá ưu đãi. Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những ưu đãi mới nhất nhé!

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

    0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

    Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->