[tintuc]

 Nếu bạn thường xuyên theo dõi các show diễn thời trang trong nước và quốc tế, hẳn bạn không còn xa lạ với cụm từ " sàn catwalk " dùng để chỉ những sân khấu, sàn diễn thời trang, phần hậu trường cho các người mẫu trình diễn. Đây có thể được coi là phần quan trọng nhất của một buổi trình diễn thời trang, là trung tâm sự kiện nơi các người mẫu biểu diễn và là trung tâm của sự chú ý, theo dõi của khách mời. Vậy sàn catwalk được hiểu như thế nào?

 Sàn catwalk hay sàn diễn thời trang là một đường băng hẹp, thường là mặt sàn phẳng đặt trong khán phòng hoặc nằm giữa các bộ phận của khu vực chỗ ngồi ngoài trời, được các người mẫu sử dụng để trình diễn trang phục và các phụ kiện trong suốt một buổi trình diễn thời trang.

 Nhìn chung, sàn catwalk có thiết kế khá đơn giản, hơi hẹp với thiết kế chéo hoặc hình chữ Y là phần nổi bật giữa mặt sân khấu và hai bên khán giả theo dõi. Sàn catwalk không còn quá xa lạ trong lĩnh vực thời trang. Nếu thường xuyên theo dõi các chương trình thời trang trong nước và quốc tế, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với thuật ngữ này dùng để chỉ những sàn diễn thời trang, sân khấu đi lại để các người mẫu biểu diễn trang phục và khoe vóc dáng. 

 Tùy vào quy mô, chủ đề, sự đầu tư của ban tổ chức mà sàn catwalk được thiết kế với các chất liệu khác nhau nhưng nhìn chung chúng đều làm từ những chất liệu chắc chắn, cứng cáp và có tính thẩm mỹ cao. 

Có thể nói, sàn catwalk đóng vai trò không thể thiếu trong các show thời trang, là một yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên sự thành công của sự kiện đó. Nếu không có sàn catwalk như mất đi tâm hồn của sự kiện, sẽ giảm đi sự chú ý của khán giả. Nó là cầu nối vô hình gắn kết mọi người, các hoạt động với nhau, góp phần tạo nên một sự kiện ấn tượng. Hiểu được tầm quan trọng đó, BSG luôn chú trọng việc tư vấn, thiết kế, thi công, hỗ trợ khách hàng hết lòng để góp phần tạo nên những sự kiện mãn nhãn, đáng nhớ.

BSG - Công ty thiết kế, thi công sự kiện chuyên nghiệp

   Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết yêu nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, những ý tưởng sáng tạo công ty sự kiện BSG cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của các tổ chức, doanh nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->