[tintuc]

Loa kéo hay còn gọi là loa di động, loa vali kéo là một trong những sản phẩm thiết bị âm thanh được thiết kế và sản xuất với ý tưởng ban đầu từ chiếc vali với mục đích mang đến sự tiện lợi và di động cho người sử dụng. Loa được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, đơn giản, tính linh động và ứng dụng cao.

Lợi ích của loa kéo

Thiết kế đơn giản, dễ dàng di chuyển

    Loa kéo có hình dạng giống chiếc vali và kèm 4 bánh xe và tay kéo để bạn dễ dàng di chuyển. Một số dòng loa còn được trang bị khóa chốt bánh xe để bạn cố định loa đứng vững. Khối lượng một chiếc loa kéo thường rơi vào khoảng 15-35kg nên không quá khó khăn trong việc mang đi.

    Hơn thế nữa, loa kéo có thiết kế phù hợp với từng mức công suất. Kích thước loa được tính toán cẩn thận để đảm bảo chất lượng âm thanh đầu ra. Cùng với đó, bảng điều khiển, cổng sạc và kết nối, khay đựng micro cũng được bố trí đầy đủ và khoa học trên thân loa để bạn thuận tiện sử dụng.

Chất âm tốt, sống động

    Loa kéo thường được trang bị loa 2-3 đường tiếng, có khả năng tái tạo chất âm sống động trên mọi dải tần với âm bass sâu và chắc, âm treble trong trẻo, cuốn hút, âm mid chi tiết, tỉ mỉ. Nhờ vậy mà bạn có thể thưởng thức trọn vẹn từng giai điệu âm nhạc.

    Ngoài ra, các dòng loa kéo còn được hỗ trợ mức công suất lớn giúp cho âm thanh thêm rõ nét, vang dội. Bạn sẽ dựa vào diện tích phòng để lựa chọn loa kéo có công suất phù hợp nhất.

Tối ưu hát karaoke mọi lúc mọi nơi

    Loa di động chính là dàn âm thanh karaoke được tích hợp ngay trong một sản phẩm có đầy đủ loa bass, máy tăng âm, micro không dây và remote điều khiển từ xa. Đặc biệt, micro có tần số UHF chống nhiễu cực tốt, phục vụ tối ưu cho bữa tiệc karaoke đầy sống động của bạn.

    Thời gian sử dụng của loa kéo trung bình từ 3-5 tiếng, có loại sử dụng được liên tục trong 7 tiếng khi sạc đầy pin. Với khả năng hoạt động này, bạn có thể sử dụng thoải mái không phải không phải lo bị gián đoạn.

Đa dạng kết nối

    Loa kéo được hỗ trợ nhiều cổng kết nối ngay trên thân loa như: Optical, USB, AV, HDMI, AUX,....để bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác.

Phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng

    Chất lượng âm thanh của loa kéo có thể cân mọi thể loại nhạc vì thế loa kéo là sự lựa chọn cho nhiều đối tượng từ thanh, thiếu niên đến người trung tuổi. Bên cạnh đó, loa kéo đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều mục đích khác nhau như: giải trí, sự kiện, du lịch....Ngoài ra, loa kéo còn được dùng cho công tác giảng dạy hay hỗ trợ kinh doanh tại những cửa hàng lớn nhỏ có nhu cầu phát thanh.

Lý do nên thuê loa kéo

  • Có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển
  • Công suất khủng, âm thanh mạnh mẽ đáp ứng tốt mọi không gian
  • Ắc-quy dung lượng lớn cho thời gian sử dụng thoải mái
  • Tích hợp micro để bạn thỏa sức hát karaoke, biểu diễn nghệ thuật
  • Kết nối không dây bluetooth chơi nhạc trực tiếp từ smartphone vô cùng tiện lợi
  • Độ bền cao, phù hợp cho hoạt động ngoài trời
  • Không tốn kém nhiều chi phí bỏ ra số tiền lớn để mua mà chỉ sử dụng trong thời gian ngắn

Cam kết về dịch vụ cho thuê loa kéo tại BSG

  • Chúng tôi cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng, tuyệt đối không sử dụng hàng giả, hàng nhái
  • Loa kéo trước khi bàn giao cho khách hàng phải trải qua quá trình kiểm tra, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng âm thanh. Cụ thể, chúng tôi sẽ test tất cả các tính năng: thiết bị phát nhạc bình thường, âm thanh đủ không nhỏ, không rè, pin còn hoạt động tốt, micro đảm bảo độ nhạy có khả năng thu âm tốt.
  • Bàn giao thiết bị đúng chủng loại, thời gian, địa điểm theo hợp đồng đã kí với khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thái độ thân thiện với khách hàng, dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng những bị khách khó tính nhất.

Ngoài ra, BSG còn cung cấp các dịch vụ khác: cho thuê nhân sự, thiết bị sự kiện, dụng cụ tiệc, âm thanh ánh sáng, màn hình LED....

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->