[tintuc]

Để bắt đầu đi vào hoạt động, mỗi doanh nghiệp, cửa hàng đều cần tổ chức một buổi lễ khai trương để ra mắt đến khách hàng, công chúng và việc tổ chức buổi lễ này thành công cũng như để lại ấn tượng đối với khách hàng không phải là điều dễ dàng. Do đó, khi chuẩn bị bạn cần lập checklist các hạng mục cần thiết trong tổ chức khai trương để có thể theo dõi và thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất. 

Để tổ chức một sự kiện khai trương cửa hàng mới, doanh nghiệp thì có rất nhiều khâu mà chủ tiệm cần chuẩn bị, vì thế chủ tiệm cần phải liệt kê các hạng mục cần thiết trước khi diễn ra sự kiện nhằm mục đích:

  • Không bỏ sót các đầu việc quan trọng
  • Tối ưu hóa thời gian và nguồn lực
  • Giảm thiểu nguy cơ sự cố không mong muốn xảy ra

Các hạng mục cần thiết để tổ chức khai trương

Trang trí khai trương

Hạng mục trang trí khai trương cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dấu ấn và gây ấn tượng cho khách hàng. Việc chuẩn bị trang trí đòi hỏi sự cẩn thận và khéo léo đến từ người làm sự kiện để tạo nên không gian bữa tiệc đẹp mắt và cuốn hút. Trang trí khai trương thường bao gồm các yếu tố như hoa tươi, bóng bay, nến, băng rôn khai trương, pháo, giúp làm nổi bật và tôn lên không khí lễ hội của ngày khai trương.

Lễ cúng khai trương

Lễ cúng khai trương là một nghi thức truyền thống có từ lâu đời, được thực hiện để thể hiện sự tôn kính và cảm ơn đấng thần linh, cầu nguyện cho sự thành công và phát triển của cửa hàng/công ty. Mâm cúng khai trương cần được chuẩn bị kỹ lưỡng và chú trọng, bởi đó là một phần quan trọng nhất trong buổi lễ.

Cắt băng khai trương

Đây là một nghi thức trang trọng, thiêng liêng trong buổi lễ khai trương. Hành động cắt băng khai trương không chỉ mang ý nghĩa tượng trưng cho sự mở cửa, khai trương một cách chính thức, mà còn có tác dụng thúc đẩy tinh thần của những người tham dự và khách hàng, tạo nên một không gian phấn khích và trang trọng trong buổi lễ. Hạng mục này cần được chuẩn bị bộ cắt băng khai trương đẹp mắt bao gồm: dải băng cắt, bông vải, kéo vàng, khăn phủ khay, khay đựng kéo… tất cả đều màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn.

Múa lân khai trương

Trong sự kiện khai trương, ngoài các tiết mục văn nghệ khác, múa lân sư rồng là một phần không thể thiếu. Múa lân sư rồng khai trương không chỉ thể hiện giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, mà còn tượng trưng cho sự may mắn, thuận lợi và thành đạt cho doanh nghiệp trong ngày khai trương. Với sự thu hút của người xem, múa lân sư rồng là một yếu tố quan trọng để làm cho chương trình khai trương của doanh nghiệp trở nên hoàn hảo hơn.

Người dẫn chương trình khai trương

Người dẫn chương trình khai trương (MC) là một trong những yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp cần chuẩn bị sớm. Với vai trò kết nối và dẫn dắt, MC là linh hồn của bất kỳ sự kiện nào, giúp tạo bầu không khí vui tươi cho chương trình. Khi lựa chọn MC, doanh nghiệp cần đánh giá trên nhiều tiêu chí để chọn người phù hợp với chương trình khai trương của mình. 

Quay phim, chụp ảnh sự kiện khai trương

Thường thì với những dịp như thế này, các doanh nghiệp đều đặc biệt chú trọng và mong muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ để chia sẻ với khách hàng và đối tác sau sự kiện. Ngoài ra, những hình ảnh và video này còn được sử dụng như tư liệu để thể hiện quá trình hình thành, phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

PG sự kiện

PG sự kiện sẽ đảm nhận các nhiệm vụ như hỗ trợ quá trình làm thủ tục nhận phòng, chào đón khách mời, sắp xếp hoa cho quan khách, hướng dẫn khách tham gia chụp hình, phục vụ tiệc teabreak... Trong phần lễ của chương trình, nhóm lễ tân sự kiện cũng sẽ hỗ trợ mang bộ kéo cắt băng khai trương để các vị đại biểu có thể thực hiện nghi thức cắt băng. Khi sự kiện kết thúc, họ sẽ tiễn khách mời ra về và trao tặng những món quà tri ân cho những khách hàng đã tham dự sự kiện.

Tại BSG đang cung cấp các hạng mục trong tổ chức khai trương như sân khấu, âm thanh - ánh sáng, múa lân, cắt băng, MC, PG, quay phim - chụp ảnh....với chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->