[tintuc]

Khi chuẩn bị tổ chức các sự kiện, backdrop sự kiện là loại thiết bị sự kiện không thể thiếu, là phần thể hiện được concept và themes của toàn bộ sự kiện. Backdrop được dùng trong tổ chức sự kiện như tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành, động thổ, khởi công, kỷ niệm thành lập công ty , mở bán sản phẩm ..... trên backdrop thể hiện nội dung chính mà chương trình gửi đến khách mời tham dự. Backdrop được đặt ở vị trí chính diện trên sân khấu và nơi đón khách của mỗi sự kiện nhằm giới thiệu đến mọi người nội dung chương trình, sự kiện. 

Các loại backdrop thường gặp

Backdrop (phông nền) sẽ bao gồm phần phông và phần bục nền để đứng trong sự kiện. Có nhiều loại backdrop, tùy theo quy cách, quy mô tổ chức và kinh phí để chọn loại Backdrop Phù hợp.

- Backdrop màn hình Led: Với quy mô từ lớn đến cực lớn thì Màn hình led tương tự như 1 chiếc tivi cỡ lớn, cấu thành từ nhiều tấm module led nhỏ. Hình ảnh có thể tùy biến, chiếu được video. Giá thành cực kỳ cao.

Backdrop nền Vải voan kết hợp vật liệu trang trí: Phù hợp cho các sự kiện nhỏ tại nhà, vườn, nhà hàng với chi phí không quá cao, có thể sử dụng nhiều lần, dễ lắp đặt, dễ tùy biến tùy theo gu thẩm mỹ của người thi công. Các vật liệu trang trí có thể sử dụng dễ tìm: Bong bóng, vải, ruy băng, hoa giấy, đèn led, Hashtag cầm tay….

Backdrop nền kiểu hình tròn, elip kết hợp vật liệu trang trí: Phông nền làm bằng khung kiểu, bề mặt dán hình ảnh lên khung. Xung quanh trang trí thêm bằng các vật liệu trang trí khác. Loại backdrop này có thể thuê gia công, vì giá thành làm mới khá cao. Chất liệu chủ yếu là PP bồi fomat dán lên khung sắt.

Backdrop Hiflex – Phông nền bạt, căng khung sắt, kết hợp vật liệu trang trí: Đây là quy cách phổ biến nhất vì giá thành rất rẻ, thi công lắp đặt nhanh chóng, Ngoài ra, có thể kết hợp trang trí bằng Bong bóng, ruy băng, hoa giấy, Chữ nổi 3D, đèn led gây hiệu ứng hình ảnh cực đẹp.

Các chi phí khi làm backdrop phông nền Hiflex

- Chi phí thiết kế file: đây là chi phí cần phải đầu tư để có những mẫu thiết kế phông nền sự kiện bắt mắt, phù hợp. Trong một sự kiện lớn, Bạn nên thuê những đơn vị/cá nhân thiết kế chuyên nghiệp để đảm bảo tính thẩm mỹ  cho Backdrop. Chi phí thiết kế phụ thuộc vào mức độ yêu cầu, số lượng Artwork,. Chi phí này dao động từ 500.000đ – vài triệu đồng cho mỗi mẫu tùy theo đơn vị thiết kế.

- Chi phí in ấn phông nền backdrop: Chi phí in ấn là phí cố định. Backdrop được in chủ yếu trên bạt Hiflex thường (bạt 3.2zem) hoặc bạt 2 da để tránh ánh sáng hắt ngược phía sau lưng ( trường hợp làm ngoài trời). Tùy theo chất lượng bạt in mà giá sẽ khác nhau.

- Chi phí thi công backdrop: Thi công Backdrop tùy theo thiết kế, độ phức tạp, chất liệu,…  mà có nhiều giá khác nhau. Với backdrop bạt Hiflex thì đơn giản hơn – chỉ bao gồm khung sắt, công thợ và phần nền nếu có. Trường hợp có sẵn khung sắt, chỉ cần thuê thợ căng bạt lên khung thì giá càng rẻ. Giá thành dựa vào độ lớn của khung, độ khó thi công ( làm ở vị trí cao ) và chi phí phụ như giàn giáo, gia cố tốt vật tư nhiều…

Tại BSG, nếu khách hàng đặt hàng thi công backdrop, chúng tôi sẽ tính luôn chi phí in ấn vào và báo giá theo mét vuông. Thường thì các khung backdrop Hiflex sự kiện khá đơn giản, nằm ở vị trí thấp, dễ thi công.

Ngoài ra, BSG còn cung cấp các thiết bị sự kiện khác như âm thanh ánh sáng, backdrop sự kiện, đèn sự kiện, bàn ghế, dụng cụ tiệc,...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]


Liên Hệ Chúng Tôi

-->