[tintuc]

Sân khấu sự kiện là một hạng mục không thể thiếu thậm chí là quan trọng nhất của sự kiện. Nó là nơi tạo nên linh hồn, không khí trang trọng và ấn tượng cho các sự kiện, chính vì vậy trong bất kỳ chương trình sự kiện nào từ sân khấu tổ chức lễ khai trương, hội nghị đến lễ kỷ niệm, lễ khánh thành,...thì sân khấu luôn là tâm điểm của sự chú ý quan khách tham gia sự kiện.

Sân khấu chính là nơi diễn ra các hoạt động quan trọng bậc nhất trong sự kiện như:

- Phát biểu, cắt băng khai trương

- Tôn vinh, trao giải

- Biểu diễn nghệ thuật

Sân khấu sự kiện có kết cấu gồm những gì?

  • Phần khung: Được sử dụng chính là tay giằng sân khấu với chân sắt đan chéo để tạo độ chắc chắn cho sân khấu. Chiều cao của chân tính từ mặt đất lên sàn sân khấu cao có thể thay đổi linh hoạt phù hợp với từng sự kiện từ 10cm, 20cm,....
  • Bề mặt: Ván ép loại 18 ly kích thước 1m x 2m hoặc 1m2 x 2m4. Khả năng chịu lực tốt với độ dày 5 lớp và có khả năng chống nước.
  • Thảm: màu sắc đỏ, ghi...
  • Váy quây: Chất liệu bằng vải, màu sắc theo tông màu sự kiện
  • Bậc tam cấp: Hay còn gọi là bậc lên xuống sân khấu, lắp đặt phù hợp với chiều cao của sân khấu

Sân khấu sự kiện có những kích thước nào?

Trên thực tế sân khấu không có kích thước tiêu chuẩn, kích thước sân khấu phụ thuộc vào đặc thù sự kiện, diện tích khu vực tổ chức và yêu cầu của khách hàng.

Có rất nhiều loại sân khấu từ thấp tới cao, từ nhỏ đến lớn:

  • Chiều cao:10cm, 20cm, 30cm, 40cm,.... đến 120cm
  • Chiều rộng: diện tích mặt sàn sâu khấu tính theo m2, phụ thuộc vào không gian cũng như nhu cầu tổ chức sự kiện của quý khách.

Phân loại, tư vấn kích thước sân khấu cơ bản

- Sân khấu checkin: sân khấu này có chiều cao cơ bản từ 0,1 - 0,2m. Công dụng chính là tôn hình backdrop chính và khiến khu vực checkin của bạn trở nên sang trọng hơn.

- Sân khấu sự kiện trong nhà/ ngoài trời: Sân khấu này có chiều cao cơ bản từ 40cm - 1m để đảm bảo khách mời có thể nhìn bao quát được sân khấu và không bị che khuất tầm nhìn.

- Sân khấu biểu diễn thời trang: Sân khấu này có kích thước là 50cm và thường được làm thành hình chữ T để các bạn người mẫu có thể sải bước và phô diễn các bộ thời trang đẹp nhất.

Một số lưu ý khi thuê sân khấu

  • Đo đạc, tính toán kỹ lưỡng khu vực tổ chức sự kiện để lựa chọn kích thước sân khấu và chiều cao của sân khấu phù hợp với tính chất sự kiện. Tránh để sân khấu quá thấp hoặc quá cao sẽ khiến tầm nhìn của khách mời bị hạn chế.
  • Lựa chọn màu thảm và màu quây phù hợp với tông màu sự kiện.
  • Tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê, lắp đặt thi công sân khấu chất lượng, uy tín.
  • Trao đổi kỹ với đơn vị thi công về những yêu cầu như: kích thước, màu sắc thảm, váy quây, độ cao của bậc tam cấp,...

Ngoài ra, BSG còn cung cấp các thiết bị sự kiện khác như âm thanh ánh sáng, backdrop sự kiện, đèn sự kiện, bàn ghế, dụng cụ tiệc,...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]



Liên Hệ Chúng Tôi

-->