[tintuc]

Hiện nay, chúng ta thường thấy pháo trang kim và kim tuyến được sử dụng phổ biến trong các sự kiện lớn, nhỏ. Tùy vào yêu cầu thực tế của sự kiện mà số lượng pháo trang kim và kim tuyến sẽ khác nhau.

Pháo trang kim và kim tuyến là những mảnh giấy có màu sắc rực rỡ hoặc được tráng kim tuyến. Khi được bắn ra từ máy chuyên dụng, pháo trang kim và kim tuyến tạo không gian rực rỡ, gây ấn tượng mạnh đối với khách mời và khán giả.

Máy bắn pháo kim tuyến có nguyên lý hoạt động dựa trên một cơ chế nén hơi. Hơi được máy nén lại cho đến khi bạn ấn nút để máy phun ra một lượng kim tuyến lớn với độ cao khoảng vài mét và trải rộng ra khắp sân khấu, giúp cho sân khấu sự kiện thêm náo nhiệt và hoành tráng hơn. Phần vỏ máy được làm bằng inox bền và chắc chắn. Phần dưới để có lắp bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển máy.

Máy bắn pháo kim tuyến thường rất dễ sử dụng thông qua bộ điều khiển từ xa. Đối với máy bắn kim tuyến 2 nòng pháo cùng bộ tạo áp lực đẩy hơi cực mạnh, bạn chỉ cần nhấn nút, máy sẽ bắt đầu hoạt động bắn kim tuyến lên cao và tỏa ra khắp không gian sân khấu. Với thiết bị này, bạn có thể yên tâm rằng sự kiện của mình sẽ được tổ chức chuyên nghiệp và thành công hơn.

Công dụng của máy bắn pháo kim tuyến

Máy bắn kim tuyến là một thiết bị được sử dụng trong sự kiện để tạo điểm nhấn và cao trào. Tuy nhiên, tùy vào mục đích sử dụng và nội dung, tính chất của sự kiện mà máy bắn kim tuyến sẽ mang một ý nghĩa khác nhau:

- Tại các sự kiện âm nhạc hay lúc diễn ra các tiết mục văn nghệ, ca hát, nhảy múa,… máy bắn kim tuyến được sử dụng để tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý của khán giả và làm khán giả tập trung vào tiết mục trên sân khấu hơn.

- Đối với những sự kiện trang trọng như lễ khánh thành, lễ khai trương, lễ khởi công – động thổ…thì máy bắn kim tuyến được sử dụng nhằm mục đích tôn vinh hoặc thông báo sự thành công, sự bắt đầu hoạt động của sản phẩm, dự án, công trình hay dịch vụ nào đó,.

- Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh kim tuyến được bắn ra như một tín hiệu chào mừng tại những buổi lễ tuyên dương, trao thưởng hay phần giới thiệu đại biểu và các nhân vật quan trọng của một sự kiện.

Vì sao nên thuê máy bắn pháo kim tuyến 2 nòng tại BSG?

  • Chất lượng dịch vụ: BSG là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và cho thuê thiết bị giá tốt tại kho. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Thiết bị chất lượng: Sở hữu loại máy bắn pháo kim tuyến 2 nòng chất lượng cao, đảm bảo an toàn và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
  • Giá cả hợp lý: Với giá cả cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. BSG là một lựa chọn tốt cho việc thuê dịch vụ máy bắn pháo kim tuyến 2 nòng.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi thuê dịch vụ, có chính sách hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng thiết bị.

Ngoài ra, BSG còn cung cấp các dịch vụ khác như sân khấu, backdrop, âm thanh - ánh sáng, bàn ghế, dụng cụ tiệc...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]




Liên Hệ Chúng Tôi

-->