[tintuc]

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ thật sự ý nghĩa khi tìm dịch vụ Thi công Backdrop trang trí ngày 20 tháng 10. Bởi đây là 1 ngày đặc biệt dành cho chị em phụ nữ thân yêu của chúng ta.

Backdrop 20-10 là phông nền sân khấu trong chương trình, sự kiện tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam. Chức năng chính của backdrop là công cụ quảng cáo, giới thiệu, truyền tải thông điệp mà ban tổ chức ngày hội gửi tới khán giả, khách mời, nhất là chị em phụ nữ. Do đó, nội dung và đồ họa trên backdrop cần thu hút, bắt mắt và phù hợp với ý nghĩa của sự kiện.

Về chất liệu, hầu hết backdrop 20-10 đều được gia công từ chất liệu bạt hiflex với kích thước chuẩn. Nội dung in ấn bên trên backdrop rõ nét, màu sắc tươi sáng, chủ yếu là màu đỏ, màu cam, vàng,... Cuối cùng nó được căng lên khung sắt dựng thẳng đứng vững chắc trên sân khấu.

Với thiết kế ấn tượng, backdrop 20-10 đẹp còn là nơi để khách mời, chị em phụ nữ chụp ảnh, check-in kỷ niệm sự kiện. Song song, những thông tin trên backdrop cũng hỗ trợ ban tổ chức truyền thông sự kiện dễ dàng, hiệu quả hơn.

Những mẫu backdrop 20-10 đẹp và chất lượng:

1. Backdrop 20-10 bằng hoa

Là phụ nữ ai ai cũng thích hoa. Vì vậy những tấm thiệp có background là hoa sẽ được chị em yêu thích nhiều hơn. Thêm nữa, mỗi một loài hoa đều có ý nghĩa riêng của mình, nên lựa chọn hình nền này cũng như thay lời muốn nói. Hoa ở background có thể được trang trí theo nhiều kiểu, tùy theo thiết kế mong muốn như thế nào mà lựa chọn phù hợp.

2. Backdrop 20-10 hình phụ nữ

20-10 là ngày phụ nữ Việt Nam nên background có hình phụ nữ cũng là điều dễ hiểu. Hình ảnh chị em phụ nữ với vẻ đẹp kiêu sa sẽ là hình nền tuyệt vời trên các tấm thiệp hoặc backdrop trong các buổi tiệc. Tùy theo màu sắc yêu thích của người bạn định tặng quà hoặc tổ chức tiệc chúc mừng mà có thể lựa chọn background tương ứng.

3. Backdrop 20-10 bằng bóng bay

Bóng bay trang trí kèm backdrop giúp không gian nổi bật, lung linh hơn. Biết cách tận dụng màu sắc khác nhau của bóng bay bạn sẽ tạo nên không gian ấn tượng, giá thành rẻ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

 

Liên Hệ Chúng Tôi

-->