[tintuc]

Màn hình led là thiết bị hiển thị hình ảnh thay cho máy chiếu, có độ sáng rất cao, hiệu ứng rộng và đẹp lung linh. Những sự kiện lớn thì hầu hết đều có màn hình led. Màn hình led dùng để trang trí cho sân khấu, hiển thị cảnh trí và trình chiếu Video khác. Màn hình led có giá ngày càng giảm dần nên nhu cầu thuê màn hình led càng cao. Bới thế trước khi thuê màn hình LED quý khách cần chú ý những điểm sau:

1. Nhu cầu sử dụng màn hình LED

Các loại màn hình LED trên thị trường thì đa dạng, được phân chia thành nhiều dòng khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu tổ chức sự kiện của các khách hàng. Trong đó bao gồm màn hình LED trong nhà (Indoor) và màn hình LED ngoài trời (Outdoor), màn hình LED sàn (Floor LED Screen) hay màn hình led lưới.

Tính chất của sự kiện tương đối quan trọng trong việc đưa ra quyết định chọn một chiếc màn hình LED sao cho phù hợp. Nếu sự kiện diễn ra trong một không gian kín, tính chất trang trọng như: Các hội nghị tri ân khách hàng, tiệc cưới thì cần chọn loại màn hình LED indoor có kích thước nhỏ, có độ phân giải cao để thấy rõ được những thông tin, hình ảnh nội dung được hiển thị trên màn hình. Đối những sự kiện mang tính chất giải trí, nghệ thuật thì màn hình led lại được sử dụng trong các thiết kế, ý đồ của các đạo diễn chương trình. Vì thế có thể xem xét sử dụng đến các sản phẩm đặc thù như: Màn hình led lưới, màn hình led sàn (Floor LED Screen) hay sử dụng cách sắp xếp các tấm màn hình một cách cách điệu để tạo nên sự khác biệt cho sự kiện.

Đối với các sự kiện live show ca nhạc ngoài trời, những chương trình quảng cáo ngoài trời, loại màn hình LED sử dụng cần chắc chắn và phải là những loại màn hình LED outdoor có kích thước lớn, có độ sáng cao để có thể nổi bật giữa ban ngày. Đồng thời loại màn hình LED outdoor này có độ bền cao, thích hợp để có thể di chuyển đi nhiều nơi khác nhau.

2. Nhà cung cấp màn hình LED

Lựa chọn nhà cung cấp là vô cùng quan trọng, đa phần các công ty cho thuê màn hình LED hiện nay đều đảm nhận phần lắp đặt cho sự kiện của anh chị. Các công ty cho thuê màn hình LED có thể kiêm luôn cả công việc tổ chức sự kiện. Đối với một nhà cung cấp màn hình LED, anh chị cần phải tìm hiểu và kiểm tra về tình hình các thiết bị âm thanh, ánh sáng hay màn hình LED của họ để đảm bảo các sản phẩm hoàn toàn ở trạng thái tốt. Tốt nhất là hãy kiểm tra thử xem và khả năng hiển thị hình ảnh, độ sáng của màn hình LED mà các công ty cung cấp cho quý khách để chọn ra những sản phẩm chất lượng nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->