[tintuc]

Ban nhạc là gì?

Ban nhạc là một nhóm các nhạc công cùng phối hợp các loại nhạc cụ để tạo nên một tiết mục giao hưởng âm nhạc độc đáo, đặc sắc nhất. Tùy theo phong cách âm nhạc mà số lượng nhạc công trong một ban nhạc sẽ khác nhau và cách mỗi nhóm nhạc hòa âm - phối khí cũng khác nhau.

Thông thường, các bạn nhạc được thuê sẽ hỗ trợ đánh bài hát để hỗ trợ ca sĩ biểu diễn. Trong một số trường hợp khác, bạn nhạc có thể chơi độc lập với những bài nhạc hay, tiết tấu hài hòa để chương trình thêm hấp dẫn.

Tùy theo tính chất của từng chương trình, bạn cần lựa chọn ban nhạc phù hợp. Với những sự kiện formal ban nhạc được lựa chọn thường là những ban nhạc có tính chuyên nghiệp cao hoặc ban nhạc có khả năng chơi đa dạng thể loại nhạc.

Các dịch vụ thuê ban nhạc tại BSG Event

1. Ban nhạc Acoustic

Ban nhạc Acoustic là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi tổ chức các sự kiện có quy mô nhỏ. Âm nhạc Acoustic mang đến sự gần gũi, mộc mạc trữ tình, giúp cho không gian bữa tiệc trở nên ấm cúng và thân mật hơn, đồng thời giúp ca sĩ khoe được hết chất giọng của mình trên nền nhạc.

Điểm đặc trưng của ban nhạc Acoustic là các nhạc cụ được sử dụng trong ban nhạc thường là Guitar, trống shaker, trống cajon,.... Các tiết mục văn nghệ được thể hiện trên nền nhạc này cũng nhẹ nhàng, du dương. Tuy nhiên, nếu thích một tiết mục sôi động, mạnh mẽ, ban nhạc Acoustic vẫn có thể đáp ứng.

Các sự kiện phù hợp nên sử dụng ban nhạc Acoustic bao gồm:

- Lễ kỷ niệm
- Tiệc sinh nhật
- Lễ khai trương
- Sự kiện ra mắt sản phẩm
- Tiệc tri ân

2. Ban nhạc Cổ điển

Nhạc cổ điển có xuất xứ từ Châu Âu. Những nhạc công thực hiện chơi nhạc cổ điển đều phải là những người có vốn hiểu biết sâu rộng, có kiến thức về nguyên tắc âm, biết cách phối hợp một cách hài hòa, thuần thục. Chính vì thế, thứ âm nhạc mà các ban nhạc cổ điển mang lại cũng rất kén người nghe.

Nhạc cổ điển là một trong những âm nhạc mang phong cách cổ điển quý tộc, thường xuất hiện trong các sự kiện sang trọng, được tổ chức theo phong cách châu Âu. Các nhạc cụ được nhạc công sử dụng trong dàn nhạc cổ điển bao gồm:

- Bộ dây (string): violin, viola, cello, double bass
- Bộ gỗ (woodwinds): flute, oboe, clarinet, bassoon
- Bộ đồng (brass): trumpet, trombone, tuba, French horn
- Bộ gõ (percussion): Timbales, Tambourine

3. Ban nhạc hiện đại

Ban nhạc hiện đại bao gồm: nhạc Rap, Rock'n Roll, Pop... Ban nhạc hiện đại phù hợp với những sự kiện như: lễ khai trương, khánh thành, sự kiện ra mắt sản phẩm, tiệc cuối năm, những sự kiện có tính chất sôi động và có sự tham gia của nhiều nhóm đối tượng ở nhiều độ tuồi khác nhau. Âm nhạc hiện đại mang tính giải trí cao, âm nhạc hấp dẫn, dễ gây ấn tượng với khách mời tham gia sự kiện.

BSG Event là đơn vị cung cấp dịch vụ sự kiện chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ cho thuê ban nhạc chất lượng, chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: sân khấu, âm thanh - ánh sáng, nhân sự, thiết bị sự kiện,...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->