[tintuc]

Màn hình LED trong suốt tiếng anh gọi là Transparent LED Screen, là một loại màn hình sử dụng công nghệ LED để hiển thị hình ảnh và video trên một bề mặt có khả năng trong suốt. Điều này cho phép người nhìn nhìn thấy hình ảnh trên màn hình trong khi vẫn có thể nhìn thấy những vật thể ở phía sau màn hình.

Màn hình LED trong suốt thường được sử dụng trong các ứng dụng quảng cáo, trưng bày sản phẩm, triển lãm, trang trí kiến trúc và không gian nội thất. Tại các trung tâm thương mại đặc biệt là các shop thời trang, shop giầy, trang sức, vàng bạc, đá quý, đồng hồ, hoặc những shop hàng hiệu. Các màn hình này có thể được gắn lên kính cửa sổ, bức tường, hay bất kỳ bề mặt trong suốt nào khác. Điểm mạnh của màn hình LED trong suốt là khả năng tạo ra hiệu ứng trực quan ấn tượng trong khi vẫn giữ được tính thẩm mỹ và khả năng nhìn xuyên qua giúp cho gian hàng luôn có ánh sáng tự nhiên. Người xem có cảm giác hứng thú và thoải mái khi tham quan gian hàng.

1. Cấu tạo của màn hình LED Trong Suốt

Màn hình LED trong suốt, cũng tương tự như màn hình LED thông thường. Nhưng một vài bộ phận được thiết kế đặc biệt để có thể cho ánh sáng xuyên qua, trong đó có Module trong suốt và lưới kết nối tín hiệu.

  • Module Trong Suốt. Thường là các chuỗi bóng LED rất nhỏ và kết nối với nhau trên một đường thẳng. Sau đó chúng được đặt lên một lớp lưới mỏng người ta có thể nhìn xuyên qua được.
  • Card màn hình màn hình LED sân khấu.
  • Nguồn cấp 5V-40A hoặc 5V-60A.
  • Cáp kết nối tín hiệu, cấp nguồn.
  • Lưới kết nối: Giống như bộ khung kết nối tín hiệu, cấp nguồn nhưng theo dạng lưới. Chúng cho phép tầm khoảng 50% ánh sáng có thể xuyên qua để tạo thành hiệu quả của màn hình LED Transparent Screen.

2. Ứng dụng của màn hình LED trong suốt.

  • Làm màn hình shop thời trang: Màn hình LED trong suốt cho phép người nhìn nhìn thấy hình ảnh trên màn hình trong khi vẫn có thể nhìn thấy các vật thể ở phía sau màn hình. Điều này tạo ra một trải nghiệm thú vị và tạo cảm giác không gian mở rộng.
  • Màn hình shop trang sức: Những shop trang sức, tiệm vàng, đá quý thường cần thu hút khách nhìn thấy hoạt động bên trong. Vì thế các màn hình LED quảng cáo thông thường không đáp ứng được nhu cầu này. Màn hình LED trong suốt tạo ra hiệu ứng trực quan ấn tượng bằng cách kết hợp hình ảnh và video với phông nền thực tế. Điều này tăng cường sự chú ý và thu hút người xem, đặc biệt trong các ứng dụng quảng cáo và trưng bày sản phẩm.
  • Màn hình shop đồng hồ cao cấp: Màn hình LED trong suốt thích hợp để tích hợp vào kiến trúc và nội thất vì khả năng trong suốt và mỏng nhẹ của nó. Nó cho phép các nhà thiết kế sử dụng màn hình làm một phần của không gian mà không làm mất đi tính thẩm mỹ và truyền thống của môi trường xung quanh.
  • Màn hình tại khu vực trưng bày sản phẩm: Các showroom trưng bày sản phẩm rất cần các màn hình LED này, vừa có tác dụng decor trang trí, vừa có tác dụng truyền tải thông điệp.
  • Màn hình hiển thị thông tin tại các trung tâm thương mại. Độ sáng và màu sắc tốt: Công nghệ LED trong suốt cung cấp độ sáng cao và hiển thị màu sắc rõ ràng, tạo ra hình ảnh sắc nét và sống động. Điều này làm cho màn hình LED trong suốt trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các ứng dụng yêu cầu hiển thị hình ảnh chất lượng cao phù hợp sử dụng tại các trung tâm thương mại.



Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]


Liên Hệ Chúng Tôi

-->