[tintuc]

1. Màn hình LED P2 trong nhà

  • Là màn hình điện tử bao gồm các mô-đun LED P2 với độ cao pixel là 2mm (ngang và dọc). Màn hình LED P2 là một trong những loại màn hình được ưa chuộng nhất hiện nay khi đây là một trong những loại màn hình điện tử hiển thị hình ảnh, video hàng đầu được nhiều đơn vị doanh nghiệp sử dụng, mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian lắp đặt.
  • Màn hình LED P2 trong nhà được sử dụng chủ yếu trong các phòng họp, hội nghị, hội thảo hoặc các sân khấu, sự kiện, tiệc cưới. Nếu bạn có một căn phòng nhỏ và cần hình ảnh chất lượng cao thì P2 sẽ là sản phẩm phù hợp nhất.
  • Sản phẩm thường được tối ưu hóa để sử dụng trong các phòng họp, phòng hội thảo hoặc phòng họp. Đồng thời, đặc biệt phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, yêu cầu hình ảnh chất lượng cao thì màn hình P2 LED sẽ là sự lựa chọn tốt, mang đến trải nghiệm xem chân thực và sống động như thật.

2. Ưu, nhược điểm của màn hình LED P2 

Ưu điểm

  • Dễ dàng tháo lắp các tấm để sửa chữa khi có sự cố.
  • Dễ sử dụng.
  • Màn hình LED P2 trong nhà được trang bị bóng SMD1515 cho hình ảnh mịn và sâu hơn so với màn hình LED SMD2121 (màn hình LED P3, màn hình LED P4 …).
  • Sử dụng IC MBI5124 (tùy chọn), độ ổn định cao, màu sắc đẹp hơn, ít góc chết hơn các loại màn hình trong nhà khác.
  • Màu tự nhiên, mỗi màu có 65536 sắc độ R, G, B.
  • Độ nét cao với điểm ảnh tạo ra hình ảnh chất lượng HD.

Nhược điểm 

  • Màn không thấm nước nên khi lắp đặt phải chú ý chống thấm cho màn thật cẩn thận, màn sẽ rất bền
  • Mặc dù màn hình sáng hơn TV thông thường (4-5 lần), nhưng khó có thể nhìn thấy hình ảnh dưới ánh sáng mặt trời nên chỉ sử dụng trong nhà

3. Tính năng của màn hình LED P2 

Màn hình LED P2 trong nhà cung cấp khả năng hiển thị tối ưu trong phạm vi 2m từ bề mặt hiển thị của màn hình LED đến vị trí quan sát gần nhất. So với các loại màn hình LED có kích thước lớn thì màn hình LED P2 được đánh giá là một trong những loại màn hình LED trong nhà hiện đại nhất hiện nay. Các màn hình này có thể so sánh được, tốt hơn một chút so với TV LED nếu trường nhìn> 3m.

Khoảng cách điểm ảnh là 2mm, được trang bị bóng LED chất lượng tốt nhất, mang đến cho khách hàng góc nhìn sâu, màu sắc rõ ràng và trung thực. Màn hình LED P2 trong nhà phù hợp với các mục đích sử dụng: cho sân khấu sự kiện, giới thiệu sản phẩm, trung tâm tiệc cưới, quán cà phê, phòng họp hoặc cho các sự kiện của công ty, …

4. Mua màn hình LED P2 đâu giá rẻ, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm màn hình LED P2 với giá cả khác nhau. Trước khi quyết định mua hàng, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về đơn vị cung cấp sản phẩm. Và Hoa Đăng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn về sản phẩm màn hình LED P2 màu ngoài trời chính hãng với nhiều ưu đãi về giá cả. 


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->