[tintuc]

Khảo sát vị trí lắp đặt biển bảng LED ngoài trời

Đây là bước vô cùng quan trọng trước khi đi vào thi công lắp đặt biển LED quảng cáo ngoài trời. Hoàng Sa Việt thực hiện bước này cực kỳ kỹ lưỡng, chúng tôi thu thập, xác định rõ ràng nhu cầu sử dụng là gì.

Các loại màn hình lắp đặt: Là dòng sản phẩm nào?

Kiểu lắp ráp: Cố định hay di động. Kích thước lắp đặt: Chiều rộng, chiều cao là bao nhiêu. Có cần ốp viền trang trí hay không?

Màn hình LED cách mặt đất bao nhiêu mét, cách nguồn điện bao nhiêu mét, công trình cách trung tâm điều khiển bao xa để tính phương án truyền tín hiệu... Việc xác định rõ nhu cầu của khách hàng như vậy không những giúp chuẩn bị tốt nhất trang thiết bị lắp đặt, đưa ra báo giá màn hình LED dự kiến chính xác nhất, thống nhất phương án lắp đặt mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty.

 Thiết kế bản vẽ thi công bảng LED ngoài trời

Sau bước khảo sát thực tế, Hoàng Sa Việt tiến hành huẩn bị trang thiết bị để bắt đầu công đoạn lắp đặt màn hình LED. Những thiết bị quan trọng cho màn hình LED bao gồm:

Chủng loại và số lượng module LED hoặc Cabinet

Chủng loại và số lượng vật liệu trang trí: Alu, inox, gỗ,...

Card màn hình ngoài trời.

Dây nguồn, dây mạng đến bộ điều khiển, dây mạng nối card

Các thiết bị hỗ trợ khác: Ốc, kìm, tua vít,.



Thi công lắp đặt bảng LED ngoài trời

Khi tất cả các bước khảo sát và chuẩn bị vật tư hoàn thiện thì công đoạn thi công màn hình LED ngoài trời sẽ được tiến hành. Dưới đây là 3 bước tổng quát mà Hoàng Sa Việt thực hiện cho một dự án lắp đặt màn LED:

Làm móng gia cố khung màn hình LED ngoài trời

Lắp đặt màn hình LED ngoài trời
Ốp viền trang trí màn hình LED quảng cáo theo yêu cầu.

Bàn giao hướng dẫn vận hành bảng quảng cáo ngoài trời

Sau khi hoàn thiện công đoạn lắp ráp, Hoàng Sa Việt tiến hành kiểm tra lại tổng thể công trình đã lắp đặt. Tiến hành bật điện và cài đặt qua máy tính, setup màn hình để chạy thử nội dung trước khi hoàn thiện và bàn giao công nghệ cho chủ dự án.

Tùy vào từng công trình cụ thể, để chạy thử màn hình LED, thời gian thường giao động khoảng từ 12 giờ tới 24 giờ liên tục. Ở công đoạn này, Hoàng Sa Việt sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ quý khách hàng một cách chi tiết và cẩn thận nhất để màn hình LED đạt được chất lượng tốt nhất.

Kiểm tra định kỳ và bào trì màn hình LED

Hoàng Sa Việt rất chú trọng vào công đoạn bảo hành bảo trì. Trong quá trình sử dụng nếu quý khách phát hiện lỗi màn hình LED, chúng tôi sẽ tiến hành thay thế vị trí lỗi, khắc phục sự cố ngay sau khi nhận được yêu cầu và cuối cùng là kiểm tra, test lại màn hình LED để đảm bảo chắc chắn chất lượng hoàn hảo nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội





[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->