[tintuc]

Phân loại màn hình LED cỡ lớn

Để phân biệt màn hình LED cỡ khổ lớn với các loại màn hình máy vinh tính, màn hình TV LED & Tivi LCD, màn máy chiếu...

Màn hình LED Cỡ Lớn được định nghĩa là màn hình LED chuyên dụng (hay còn gọi là màn hình LED thương mại). Màn hình LED chuyên dụng được chia thành 3 dòng sản phẩm chính dưới đây:

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời

Hay còn gọi là màn hình Outdoor, có khả năng chống nước, được sử dụng ở ngoài trời, độ sáng và độ tương phản tốt, cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét và sống động ở khoảng cách xa, giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ra hiệu ứng quảng cáo tốt hơn.

 Màn hình LED trong nhà

Hay còn được gọi là màn hình Indoor. Được sử dụng trong nhà, không có khả năng kháng nước, có độ sáng vừa phải, độ tương phản tốt, hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét, thường được sử dụng làm màn hình LED hội trường, phòng họp...

 Màn hình LED sân khấu hội trường

Là dòng sản phẩm thường được dùng cho các hội trường, sân khấu biểu diễn, sân khấu tổ chức sự kiện. Dòng sản phẩm này thường là loại có cabinet di động, có thể tháo lắp dễ dàng, chuyên nghiệp cho biểu diễn. Kích thước cabinet của màn hình LED sân khấu thường là 500*500mm, để thuận tiện cho việc tháo ráp linh hoạt, và di chuyển đến nhiều địa điểm. Ngoài ra, màn hình LED dành cho sân khấu 

Màn hình LED cong sử dụng nhiều trong các sự kiện trình chiếu 3D

Màn hình LED trong suốt dùng để tạo hiệu ứng đặc biệt cho sân khấu.

Ưu nhược điểm của màn hình LED khổ lớn

Như đã phân tích ở phần trên, rõ ràng màn hình LED là sản phẩm công nghệ mới, nó đã trở lên phổ biến và thay thế dần các màn hình ghép LCD cũ. Tuy nhiên, đối với sản phẩm màn hình LED chuyên dụng vẫn tồn tại cả ưu điểm và nhược điểm sau:

Những ưu điểm của màn hình LED cỡ lớn:

  • Có kích thước tùy biến theo chiều ngang, chiều dọc, thiết kế đa dạng để phục vụ nhiều mục đích khác nhau.
  • Có độ sáng cao, độ tương phản tốt, có màu sắc sống động và khả năng tương tác 3D tốt. Phục vụ cho mục đích quảng cáo trong nhà và đặc biệt là ngoài trời.
  • Có thể tháo ráp, di chuyển đến nhiều nơi, thay đổi kiểu dáng linh hoạt để phục vụ tốt cho sân khấu, biểu diễn và trang trí nhà hàng tiệc cưới...

Những nhược điểm của màn hình LED size lớn:

  • Màn hình LED cỡ lớn được thi công, lắp đặt bởi nhiều đơn vị khác nhau. Cho nên chất lượng sản phẩm phụ thuộc lớn vào kinh nghiệm thiết kế, thi công và lắp đặt.
  • Màn hình LED chuyên dụng được lắp ráp bởi những linh kiện rời, do đó nguồn chất lượng linh kiện nếu không kiểm soát tốt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của màn hình.
  • Màn hình LED thương mại yêu cầu chi phí đầu tư cao, chi phí vận hành và bảo trì phức tạp.
  • Màn hình LED ngoài trời có độ sáng cao, đồng nghĩa với việc tiêu thụ một lượng điện năng lớn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội





[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->