[tintuc]

1. Màn hình LED sân khấu là gì?

Khi tham gia các sự kiện, chương trình được tổ chức ở trong nhà, ngoài trời của một doanh nghiệp, nhãn hàng nào đó, ta thường thấy trên sân khấu được lắp đặt màn hình LED ở ngay tại vị trí trung tâm. Chức năng chính của nó chính là trình chiếu nội dung, hình ảnh theo yêu cầu của đơn vị tổ chức hoặc phát sóng trực tiếp chương trình đang diễn ra để khán giả ở xa có thể xem được.

Kích thước màn hình LED sân khấu rất đa dạng, có thể được lắp đặt phổ biến trên các sân khấu ở ngoài trời và cả trong nhà, có thể là một hoặc nhiều màn tùy theo quy mô của sự kiện đó. Màn hình LED sân khấu cỡ lớn sử dụng công nghệ LED RGB vô cùng hiện đại, chất lượng hình ảnh full HD cực kì sắc nét. So với máy chiếu thông thường, màn hình LED sân khấu có độ sáng gấp 5 lần và độ bền gấp 20 lần, thời gian sử dụng có thể lên đến 100.000 giờ.

2. Ứng dụng màn hình LED sân khấu ngoài trời và trong nhà

Như đã nhắc tới ở phần một, màn hình LED sân khấu có thể lắp đặt tại các sự kiện ngoài trời và trong nhà tùy theo mục đích sử dụng của đơn vị tổ chức. Màn hình LED sân khấu được ứng dụng tại rất nhiều sự kiện, cụ thể là:

– Màn hình LED sân khấu ngoài trời: Dùng trong các lễ hội, sự kiện ca nhạc ngoài trời, hội chợ, chương trình ra mắt sản phẩm mới, các cuộc thi… Các sự kiện ngoài trời thường có số lượng khán giả đông đảo và không gian tổ chức lớn, vì vậy cần lắp đặt màn hình LED có kích thước tương ứng.

– Màn hình LED sân khấu trong nhà: Cũng được dùng trong nhiều chương trình ca nhạc, họp báo, tiệc cưới, cuộc thi, lễ kí kết hợp tác, tiệc kỉ niệm sinh nhật, Year End Party của công ty… Số lượng khán giả, khách mời tham gia có giới hạn nhất định để đảm bảo chương trình theo ý muốn của ban tổ chức.


3. Các loại màn hình LED sân khấu phổ biến nhất

Một số loại màn hình LED được sử dụng nhiều nhất mà doanh nghiệp có thể tham khảo như sau:

– Màn hình LED sân khấu P1.66: Đây là loại màn hình có khoảng cách điểm ảnh chỉ là 1,66mm và mật độ đạt 360.000dot/m2, chính vì vậy hình ảnh có độ sắc nét rất cao, màu sắc sinh động và là sự lựa chọn hoàn hảo của các doanh nghiệp.

– Màn hình LED sân khấu P2: Chỉ đứng sau màn hình LED P1.66 về độ sắc nét, màn hình LED P2 với khoảng cách điểm ảnh là 2mm, mật độ 250.000dot/m2 phù hợp với các sân khấu được lắp đặt ở cả trong nhà và ngoài trời.


4. Những lưu ý khi thi công lắp đặt màn hình LED sân khấu

Các sự kiện họp báo, chương trình ca nhạc, lễ ra mắt sản phẩm… khi thi công lắp đặt màn hình LED sân khấu cần lưu ý tới một số yếu tố như sau:

– Cân đối không gian tổ chức ở ngoài trời hay trong nhà, diện tích bao nhiêu để lựa chọn loại màn hình LED phù hợp. Doanh nghiệp không nên chọn loại màn quá to hay quá nhỏ vì vừa làm sân khấu không được đẹp mắt, vừa ảnh hưởng tới tầm nhìn của khán giả

– Dàn dựng bố cục của màn hình LED sao cho hợp lí, tuân theo quy tắc chính – phụ. Với các sân khấu lắp đặt 1 màn LED chính thì chỉ cần đặt vào chính giữa là được, còn lắp đặt từ 2 màn trở lên thì màn hình LED lớn nhất phải nằm ở chính giữa để hiển thị nội dung, các màn nhỏ hơn sẽ ở hai bên để phụ trợ.

– Chọn lọc visual chính cho màn hình LED sân khấu, sử dụng các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh mới lạ để tăng cảm xúc cho người xem, giúp chương trình đạt hiệu quả tốt.

– Quá trình vận chuyển, thi công, lắp đặt màn hình LED sân khấu cần đảm bảo tuyệt đối yếu tố an toàn, tránh xảy ra va chạm, chập điện… sẽ khiến chất lượng màn hình giảm sút. Kiểm tra, bảo hành chất lượng thường xuyên để nắm được tình trạng của màn hình, gia tăng tuổi thọ.

– Cần lưu ý rằng báo giá thuê màn hình LED sân khấu có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế trên thị trường. Doanh nghiệp muốn sở hữu màn hình LED sân khấu giá rẻ thì cần update thông tin thường xuyên và hợp tác với một đơn vị kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->