[tintuc]

Khi chọn màn hình LED cho thuê, kích thước của màn hình LED là yếu tố quyết định vô cùng quan trọng. Kích thước màn hình led phù hợp sẽ giúp sân khấu trở nên đẹp, ấn tượng hơn và tối ưu chi phí cho đơn vị tổ chức sự kiện.

Một số yếu tố xác định kích thước của màn hình LED: 
  • Chiều rộng sân khấu: Thông thường màn hình led sẽ được sử dụng làm phông nền của sân khấu nên kích thước của màn hình thường bằng kích thước của sân khấu. 
  • Tỷ lệ nội dung hiển thị trên màn hình LED: Nhìn chung, có 2 tỷ lệ phổ biến ảnh hưởng đến màn hình LED hiện nay, khi chọn kích thước màn hình chúng ta cần tuân theo tỷ lệ này để không làm biến dạng hình ảnh hoặc không vừa với màn hình LED.
VD: Ví dụ chiều rộng phổ biến của sân khấu là 7.2m x 3.6m: thông thường kích thước màn hình led là 6m x 3.5m hoặc 7m x 3.5m hoặc 7m x 4m sẽ mang lại sự cân đối lớn nhất khi xem. 
+ Tỉ lệ 16: 9 (màn ảnh rộng): Tỉ lệ này xem nội dung Video, Powerpoint, Keynote phổ biến nhất hiện nay ... Nếu hiển thị nội dung theo tỉ lệ này thì màn hình LED nên đặt chiều cao và chiều rộng càng gần với tỉ lệ này càng tốt. 
+ Tỷ lệ 4: 3 (màn hình thường): Tỷ lệ này phổ biến cho camera trực tiếp hoặc khi truyền hình ảnh trực tiếp. 

Nội dung cần hiển thị:
Lựa chọn hãng cung cấp màn hình LED tốt nhất

+ Một sân khấu cơ bản, thường chỉ có 1 màn hình LED ở giữa, nhưng hiện nay để làm đẹp sân khấu + thêm tối ưu không gian hiển thị, bạn có thể gắn thêm 2 hoặc 4 LED phụ ở 2 bên của 2 sân khấu. Thông thường, chiều rộng của màn hình LED phụ này là 1m - 2m bằng với chiều cao của màn hình chính, có vai trò hiển thị biển báo và nhấn mạnh thông tin.

Xác định chi phí:

Đây cũng là một trong những yếu tố hàng đầu trong việc quyết định chọn thuê màn hình LED. Kinh nghiệm là có thể dự trù chi phí và lựa chọn màn hình LED phù hợp để tối ưu chi phí này.

Để giúp bạn có được thông tin đáng tin cậy và hình dung chi phí khi chọn thuê màn hình LED, MsKolor đã lập bảng tính sau. Bạn chỉ cần nhập thông tin để tính toán chi phí dự kiến ​​cho việc chọn thuê màn hình LED (lưu ý đây chỉ là chi phí tham khảo, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết).

Đảm bảo yếu tố an toàn

An toàn luôn là yếu tố số một trong bất kỳ lĩnh vực nào. Màn hình LED dù tốt đến đâu, thông số kỹ thuật cao đến đâu nếu không đảm bảo an toàn thì cũng không hoạt động được.

Đảm bảo yếu tố an toàn

An toàn luôn là yếu tố số một trong bất kỳ lĩnh vực nào. Màn hình LED dù tốt đến đâu, thông số kỹ thuật cao đến đâu nếu không đảm bảo an toàn thì cũng không hoạt động được.

An toàn ở đây bao gồm:

- Cài đặt và Thiết lập An toàn: Thiết bị cần được che chắn, kết nối và lắp đặt theo quy trình của nhà sản xuất. Không cắt ngắn hoặc rút ngắn các bước. 

- Thường xuyên kiểm tra và theo dõi hoạt động của màn hình LED. 

- An toàn điện cần được ưu tiên hàng đầu.


Có nhiều loại màn hình LED và thông số kỹ thuật về độ cao điểm ảnh là như nhau, nhưng chất lượng của đèn LED từ các nhà sản xuất khác nhau sẽ khác nhau rất nhiều.

Màn hình LED có đặc điểm là sự kết nối lại của hàng trăm tấm cabin thành một màn hình lớn, do đó sự cố xảy ra với một tấm cabin sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ màn hình. 

Công ty TNHH MsKolor Displays Electronics Việt Nam là nhà nhập khẩu và phân phối vật tư, thiết bị màn hình LED hàng đầu tại Việt Nam. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm một sản phẩm chất lượng với chế độ bảo hành tốt nhất.



Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->