[tintuc]

Tôn Ngộ Không là nhân vật huyền thoại trong phim Tây Du Ký, một bộ phim mỗi khi nhắc đến thì từ trẻ em đến thiếu niên, từ thanh niên tới người già đều rất thích.

Với mong muốn mang lại niềm vui và nụ cười sảng khoái, những bài học bổ ích, lý thú dành cho các em nhỏ thân yêu. BSG Event cung cấp dịch vụ cho thuê xiếc Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung. Khi thuê tiết mục ảo thuật Tôn Ngộ Không này phụ huynh sẽ tha hồ chứng kiến những tiếng trầm trồ không ngớt của các bé khi chứng kiến sự xuất hiện của chú khỉ Tề Thiên được ảo thuật gia hóa trang giống nhất với phiên bản gốc.

Tôn Ngộ Không của BSG Event không có đầy đủ 72 phép biến hóa thần thông như trên tivi nhưng vẫn đủ làm mãn nhãn quý khán giả nhí bằng những màn biến hóa như: biến ra gậy như ý, múa gậy, quyển sách thần kỳ,...

Sau khi biểu diễn xong phần ảo thuật vui nhộn của mình thì các bé còn được lên diễn ảo thuật chung với Tôn Ngộ Không, các bé sẽ được chạm vào và chụp hình lưu niệm cùng Tôn Ngộ Không bằng xương bằng thịt mà trước đây chỉ thấy trên ti vi. Bố mẹ các bé sẽ tha hồ lưu lại những khoảnh khắc của các bé cùng chú khỉ Tôn Ngộ Không dễ thương.

Nếu cảm thấy tiết mục ảo thuật xiếc Tôn Ngộ Không quá tuyệt vời cho chương trình của bạn thì hay nhanh tay liên hệ với BSG Event để được tư vấn và báo giá bạn nhé. BSG Event chuyên cung cấp các tiết mục biểu diễn xiếc ảo thuật cho các chương trình như sinh nhật, thôi nôi, quốc tế thiếu nhi, tết trung thu, lễ giáng sinh, ngày tổng kết năm học.

Ngoài ra, BSG Event còn cung cấp các hạng mục khác như thiết bị sự kiện, âm thanh - ánh sáng, màn hình LED, dụng cụ tiệc, bàn ghế, ô dù,....

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->