[tintuc]

Màn hình Led rất thường được tổ chức trong các sự kiện. Tuy nhiên, đôi khi nếu lựa chọn không đúng loại mà hình Led thì vẫn sẽ gặp những rủi ro với màn Led ngay trong sự kiện. hãy cùng chúng thôi tìm hiểu về những rủi ro có thể gặp phải với màn hình Led nhé. 

Màn hình Led là một màn hình được lắp ráp lại từ các bảng module Led. màn hình Led có công dụng và chức năng phát video hay những nội dung sinh động như một chiếc TV. Tuy không có độ phân giải quá cao nhưng kích thước lớn của nó có thể phục vụ cho từ hàng trăm tới hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn khán giả. Bên cạnh đó, màn hình Led còn tạo nên những hiệu ứng ánh sáng cho sân khấu, hiển thị những hình ảnh sống động thu hút người xem. Vậy những rủi ro có thể gặp phải với màn hình Led là gì? 

Lỗi màn hình đen

Đây là một trong những sự cố phổ biến nhất của màn hình Led tại các sự kiện. Tình trạng này thường được gọi vui là trạng thái "ngủ đông" của màn hình Led sân khấu. Lúc này, màn hình sẽ không thể hiển thị bất kỳ hình ảnh gì, gây ra nhiều rắc rối cho ban tổ chức khi đnag ngay trong quá trình chạy chương trình. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự cố này, có thể bị ngắt điện, dây nối giữa các bộ phận bị đứt,... Để hạn chế và khắc phục sự cố này, bạn cần chú ý đến đường điện, các mối nối đảm bảo chúng không xảy ra vấn đề; để ý xem Card có bị lỗi hay không;...

Chọn sai visual

Hiệu ứng visual được coi là một trong những cách để nối liền cảm xúc của khán giả. Trong một chương trình thành công, các hiệu ứng visual cần được thiết kế riêng biệt từng tiết mục và chạy trước chương trình. Việc chuyển giao giữa các tiết mục văn nghệ cũng trở nên dễ dàng hơn, trơn tru hơn và bớt nhàm chán hơn nếu có hiệu ứng visual xuất hiện. Tuy nhiên việc thiết kế riêng visual cho từng tiết mục khá là khó, đôi khi các kỹ thuật viên sẽ vì cái khó đó mà sử dụng lại hiệu ứng màn hình Led. Chính điều đó đã dẫn đến phần hình ảnh không liên quan đến tiết mục và làm tụt cảm xúc cảu khán giả. 

Bố trí màn hình chính - phụ không hợp lí

Một sân khấu đẹp là sân khấu được bố trí rõ ràng, màn hình ở đâu là khối chính, màn hình nào là phần phụ trợ. Bố trí màn hình không hợp lí dễ gây thụt cảm xúc của người xem. Tùy từng sân khấu cụ thể sẽ có những cách bố trí màn hình Led khác nhau. Các khối led trên sân khấu phải được sắp đặt theo quy tắc chính phụ. Để tránh gặp phải lỗi này, cần phải tinh ý trong cách thể hiện hiệu ứng, bố cục dàn dựng sân khấu và tính chất chương trình. Tất cả sẽ tôn vinh được các tiết mục biểu diễn, tôn trọng cảm xúc của khán giả. 

Chọn sai màn hình Led

Thời điểm hiện nay đã không còn khó để có thể mua hay thuê màn hình led cho sự kiện. Nhưng nếu bạn không lựa chọn những địa chỉ uy tín, bạn sẽ rất dễ nhận những chiếc màn hình led không chất lượng. Hiện nay có rất nhiều nhà bán hàng lợi dụng sự nổi tiếng của sản phẩm để làm nhái lại hòng chuộc lợi. Nếu không tinh ý hay nắm một số kiến thức liên quan đến kỹ thuật, bạn rất dễ gặp phải những hàng kém chất lượng. Hậu quả đương nhiên là nó sẽ "dở chứng" khi chạy chương trình. 

Lắp đặt không đúng kĩ thuật 

Việc lắp đặt màn hình Led đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao, tính toán tỉ mỉ và sử dụng nhiều công phu. Nếu lắp đặt không đúng tiêu chuẩn, sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành, tuổi thọ thiết bị hoặc thậm chí gây nguy hiểm. Vì vậy cần chú trọng ngay từ những khâu ban đầu. 

Để tránh gặp phải những rủi ro trên, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua hoặc thuê màn hình Led, đảm bảo cho sự kiện của bạn được diễn ra suôn sẻ nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn cần thuê màn hình Led. Tại đây chúng tôi đảm bảo cung cấp đầy đủ và đảm bảo chất lượng màn hình Led cùng với đội ngũ nhân viên lắp đặt thi công chuyên nghiệp có trình độ cao. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->