[tintuc]

Rối hơi với kích thước to lớn, hình dáng vui nhộn, bắt mắt là một trong những cách gây sự chú ý, thu hút sự quan tâm và tạo ấn tượng đối với khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Tại các sự kiện khai trương, ra mắt sản phẩm mới, lễ hội được trang bị rối hơi bay sẽ thể hiện được quy mô, mức độ trang trọng của sự kiện. Đó chỉ là tầng nổi, sâu bên trong rối hơi còn có những vai trò quan trọng, ý nghĩa đối với các sự kiện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Sự xuất hiện của rối hơi tại các sự kiện

Rối hơi là sản phẩm được sản xuất nhằm phục vụ các sự kiện. Chúng ta thường bắt gặp nhũng con rối hơi được trang trang trí hay trưng bày tại các sự kiện như khai trương, ra mắt sản phẩm mới,.. hay tại các siêu thị, trung tâm điện máy,.. có đính kèm theo tên thương hiệu. 

Rối hơi được coi là một trong những sản phẩm không thể thiếu tại các hoạt động khai trương, ra mắt sản phẩm mới, các chương trình xã hội và đặc biệt là các chương trình vui chơi giải trí,.. Những chú rối hơi "khổng lồ" với khuôn mặt nhí nhố nhảy múa sinh động ở cổng chào sẽ thu hút được rất nhiều người. Với thân hình dễ thương cùng màu sắc rực rỡ, bắt mắt, đây sẽ là điểm nhấn không chỉ thu hút ánh nhìn của những người tham gia sự kiện mà còn thu hút cả những ánh nhìn của người đi đường. Đây cũng là lựa chọn tối ưu nhất cho mọi loại ngân sách. 

Tùy vào quy mô, loại hình sự kiện, các nhà tổ chức sự kiện sẽ có những quyết định chọn kích cỡ hay loại rối hơi khác nhau. Bên cạnh rối hơi, có thể thiết kế thêm cổng hơi để tăng sự sinh động và sự chú ý của khách hàng nhiều hơn.. 

Những lợi ích rối hơi mang lại cho sự kiện 

Tại các sự kiện, trung tâm mua sắm giải trí: tạo không giang thêm phần sôi động, đầy màu sắc và gây được sự chú ý cho người xem. Từ đó thu hút khách đến với sự kiện của bạn nhiều hơn. 

Làm điểm chỉ dẫn, khu vực lối vào sự kiện cho khách mời. 

Thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua hình ảnh to lớn, màu sắc nổi bật của rối hơi mang lại. Giới thiệu chương trình sự kiện, tên công ty/doanh nghiệp, tên sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện,...

Rối hơi không chỉ có vai trò trang trí cho sự kiện thêm sinh động, tạo sự chú ý mà nó còn góp phần thu hút khách hàng tiềm năng cho sự kiện, tăng khả năng thành công. Đi kèm với rối hơi thường có sự góp mặt của cổng hơi hay khinh khí cầu. 

Bên cạnh những lợi ích như vậy, rối hơi có những đặc thù khiến nó được các nhà tổ chức sự kiện ưa chuộng sử dụng: dễ sử dụng, hiệu quả cao; dễ dàng bảo quản; có thể sử dụng cho nhiều sự kiện khác nhau, từ đó giảm thiểu chi phí. Đương nhiên đó  là trong trường hợp bạn lựa chọn được nhà cung cấp rối hơi uy tín, chất lượng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ cho thuê rối hơi sự kiện vì:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm cũng như uy tín trên thị trường tổ chức và cho thuê các thiết bị sự kiện;
  • Cung cấp đầy đủ rối hơi với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng;
  • Giá cả hợp lí, cạnh tranh tại thị trường Hà Nội;
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng tư vấn cho quý khách 24/7;
  • Ngoài rối hơi, tại đây chúng tôi có cung cấp dịch vụ trang trí bóng bay, thi công backdrop,...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->