[tintuc]

Không gian sự kiện luôn là vấn đề cần lựa chọn kĩ càng mỗi khi tổ chức sự kiện. Không gian ngoài trời hay không gian trong nhà sẽ có những cách setup, trang trí khác nhau. Tổ chức sự kiện ngoài trời sẽ phù hợp với những sự kiện mang tính cộng đồng, tạo nên không gian thoải mái và thoáng đãng. Tuy nhiên một khuyết điểm của tổ chức sự kiện ngoài trời là cần phải đề phòng yếu tố thời tiết. Nắng quá gắt hay mưa cũng có thể ảnh hưởng đến sự thành công của sự kiện. Để giải quết vấn đề trê, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê dù sự kiện. 

Tại sao nên thuê dù sự kiện?

Với những sự kiện tổ chức ngoài trời sẽ thường gặp phải những tác động của thời tiết như nắng, mưa. Khi đó nếu có sẵn chiếc dù lớn đã được căng từ đầu thì mọi vấn đề về thời tiết đều không đáng lo ngại;

Thay vì thuê một hội trường, hay không gian phòng nào đó với chi phí đắt đỏ, sự kiện ngoài trời với trang bị là một hay những chiếc dù tròn thì sẽ phù hợp với nhiều loại ngân sách hơn;

Sự kiện sẽ không bị gián đoạn bởi yếu tố thời tiết mà ô dù cũng không làm mất đi không gian thoáng đãng, tự nhiên;

Tạo điểm nhấn với khách mời tham gia sự kiện. 

Phân loại những mẫu dù sự kiện.

Dù che nắng dây cáp

Đây là loại dù được treo lên không trung và cố định bằng các sợi dây cáp. Ưu điểm của loại dù này là không gian bên dưới sẽ thoáng hơn, không bị vướng, thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí, cắm trại hay hội chợ,... Gồm có dù cáp chữ nhật và dù cáp tròn. 

Dù che nắng chữ nhật hai trụ 

Dù che chữ nhật thường được sử dụng để che nắng cho những mặt thoáng có diện tích lớn, trải dài như sân trường, sảnh, lễ cưới ngoài trời,...

Dù che nắng tròn một trụ 

Loại dù này có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều diện tích ngoài trời nên rất tiện lợi khi sử dụng. Với thiết kế gồm phần bạt che và phần cột trụ để cố định dù che. \

Cách chọn từng loại dù phù hợp với từng sự kiện

Đối với những sự kiện có quy mô nhỏ, không gian sân vườn, nên chọn những mẫu dù nhỏ, vừa có màu sắc hài hòa với không gian chung của ngôi nhà. Đối với những không gian lớn như sự kiện ngoài trời tại các quán cafe, nhà hàng, resort,.. thì có thể chọn những mẫu dù có kích thước lớn hơn màu sắc phù hợp với cảnh sắc nhằm gia tăng tính thẩm mĩ và tạo điểm nhấn cho không gian. 

Lựa chọn những chiếc dù bạt cần đảm bảo chất lượng có thể che chắn ánh nắng mặt trời hiệu quả, tạo được bóng mát cho những không gian cần che chắn và đạt được hiệu quả lên đến 98%, hiệu quả che mưa nhỏ phải đạt 100%. 

Khi mua dù che cần lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, hãng sản xuất uy tín. Không phải bất cứ sản phẩm nào cứ nhập khẩu là có chất lượng cao. Dựa vào chi tiết và chất liệu của vải dù để cố được một chiếc dù chắn chắn và chất lượng. Kiểm tra dù bung ra, gập lại có dễ dàng không, có bị hỏng gì không. 

Dù che chắn sự kiện ngoài trời nên thường xuyên phải chịu tác động của những điều kiện khắc nghiệt từ thời tiết cho đến khí hậu vì vậy tuổi thọ chỉ trong một thời gian nhất định. Lưu ý lựa chọn những nhà cung cấp hoặc cho thuê uy tín để tránh những trường hợp dù không đảm bảo chất lượng. 

Lý do nên thuê dù sự kiện tại BSG:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và cung cấp các thiết bị sự kiện;

  • Dù thường xuyên được nâng cấp và thay mới để đảm bảo công dụng 100%;

  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ số lượng, mẫu theo yêu cầu
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm 24/7;

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp và cho thuê các dụng cụ khác như: màn hình Led, âm thanh, ánh sáng, bàn ghế,...và nhân sự sự kiện. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc] 

Liên Hệ Chúng Tôi

-->