[tintuc]

   Lễ trung thu được mệnh danh là ngày tết thiếu nhi, ngày hội được nhiều trẻ em mong chờ, đón đợi. Hình ảnh ngày trung thu luôn mang không khí cổ tích với chiếc đèn ông sao nhiều màu sắc, với mâm cỗ trông trăng, với hình ảnh cây đa huyền thoại… Và tất nhiên, trong vô vàn những hình ảnh đặc trưng của ngày hội trăng rằm không thể thiếu chú Cuội lém lỉnh và chị Hằng Nga xinh đẹp. “Bóng trăng trắng ngà có cây đa to, có thằng Cuội già ôm một mối mơ,…”  chắc hẳn mỗi dịp rằm tháng tám lời bài hát này vang vọng khắp phố phường thì mỗi bạn nhỏ lại càng háo hức, mong ngóng được gặp chú Cuội, chị Hằng Nga xinh đẹp.

Chị Hằng - chú Cuội

   Chú Cuội và chị Hằng có thể nói mang ý nghĩa biểu tượng cho ngày trung thu bởi sự tích về trung thu được lí giải dựa trên câu chuyện về Hằng Nga và chú Cuội. Chắc hẳn không ai là không biết đến hình ảnh chú Cuội và chị Hằng khi nói về ngày rằm tháng Tám. Sự xuất hiện của họ là biểu tượng của ngày lễ, thể hiện không khí cổ tích huyền thoại mà trẻ em luôn muốn được trải nghiệm.

   Bên cạnh đó, chú Cuội và chị Hằng còn là những hoạt náo viên, giữ vai trò làm MC - người dẫn dắt các bé đến với thế giới cổ tích, kể cho các bé nghe về sự tích Tết trung thu một cách lôi cuốn nhất, biểu diễn tiết mục phụ trợ như xiếc ảo thuật, múa rối, nghệ nhân tò he, ca hát và nhảy nhót cùng thiếu nhi, trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các bé vào dịp trăng rằm. Những đứa trẻ có cơ hội hòa mình vào không khí của những sự tích cây đa, chú Cuội, chị Hằng, những chiếc đèn ông sao và những chương trình cực kỳ vui nhộn, hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho các bé nhiều trải nghiệm thú vị và vô vàn cảm xúc đáng nhớ.


Dịch vụ cho thuê chú Cuội, chị Hằng của tổ chức sự kiện BSG

   Chú Cuội và chị Hằng là nhân vật cổ tích với trẻ em nhưng chúng ta có thể dễ dàng phục dựng hình ảnh này bởi các MC dày dặn kinh nghiệm, hoạt náo. Một chương trình tết trung thu thật hấp dẫn và hoàn hảo cho các bé thì chắc hẳn không thể thiếu chú Cuội, chị Hằng làm MC hoạt náo dẫn dắt xuyên suốt chương trình. 

   Với lợi thế ngoại hình sáng, trang phục đẹp, giọng nói chuẩn, hấp dẫn, yêu trẻ, nhiệt tình; dẫn dắt duyên dáng, lôi cuốn; xử lý tình huống nhanh nhạy; đúng giờ, có ý thức, trách nhiệm với công việc; chi phí dịch vụ hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng BSG hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những MC chuyên nghiệp nhất, hài hước nhất giúp các bé hòa mình vào thế giới cổ tích, tận hưởng những giây phút thật sự vui vẻ, ý nghĩa trong ngày tết thiếu nhi của các em.

BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG .

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 0528 405 999 - 085 7786 999 
Địa chỉ: Ngõ 83 đường Tân Triều mới, Thanh Trì, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->