[tintuc]

PG là từ viết tắt của promotion girl, nó dùng để chỉ những cô gái có gương mặt ưa nhìn và chiều cao lý tưởng. Họ thường mặc trang phục bắt mắt giúp thu hút khách mời, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. 

Công việc cụ thể của PG là:

  • Mặc những trang phục đẹp, sexy, quyến rũ...để thu hút sự chú ý của khách hàng đến với sự kiện
  • Làm mẫu ảnh cho các sản phẩm và thương hiệu mà doanh nghiệp muốn quảng cáo
  • Là người đón tiếp, hỗ trợ việc trao quà, chụp hình cùng khách hàng
  • Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng và giải đáp những thắc mắc của họ về buổi sự kiện

Tại sao doanh nghiệp nên thuê PG cho sự kiện

Thu hút sự chú ý của khách hàng

Với ưu thế về ngoại hình nên PG dễ dàng thu hút ánh nhìn từ mọi người. Đặc biệt khi học mặc đồng phục gắn logo và cùng tông màu với bộ nhận diện thương hiệu, khách hàng sẽ dễ dàng chú ý đến tên tuổi doanh nghiệp hơn. Vì vậy, những sự kiện giới thiệu, tiếp thị sản phẩm nên có sự hỗ trợ của PG để đem đến hiệu quả hoạt động quảng bá tốt hơn.

Thể hiện sự chỉn chu của sự kiện

Một sự kiện có thuê PG thể hiện sự đầu tư của người tổ chức. Đội ngũ lễ tân với ngoại hình đồng đều, giao tiếp khéo léo là điểm cộng trong mắt khách hàng. Điều này thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong hoạt động tổ chức giúp hình ảnh truyền thông của sự kiện đạt hiệu quả hơn.

Thuê PG hỗ trợ sự kiện

Trong các sự kiện PG sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và chương trình, giới thiệu tài liệu tham khảo và chương trình khuyến mãi, lấy thông tin của khách hàng, hỗ trợ lễ trao giải....

Đặc biệt BSG cung cấp dịch vụ cho thuê PG cho nhiều loại hình sự kiện khác nhau. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho thuê thiết bị sự kiện, dụng cụ tiệc, MC sự kiện, nhóm múa - nhóm nhảy,...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội






                                                                         [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->