[tintuc]

    Ngày nay, hội chợ triển lãm được xem là một hình thức tiếp thị mới với mục đích quảng bá sản phẩm và thương hiệu cho doanh nghiệp. Đặc biệt, các gian hàng hội chợ, triển lãm phải có tính quy mô lớn thu hút nhiều khách hàng. Chính vì thế mà dịch vụ cho thuê gian hàng hội chợ, triển lãm cũng từ đó phát triển và mở rộng.

Vai trò của cho thuê gian hàng hội chợ, triển lãm

    Gian hàng hội chợ triển lãm là một trong những hoạt động nhằm xúc tiến thương mại có hiệu quả cho các doanh nghiệp. Đây cũng là nơi để các công ty trưng bày các sản phẩm nhằm quảng bá thương hiệu và dịch vụ của mình. Đặc biệt, các doanh nghiệp muốn tìm kiếm cơ hội ký kết hợp đồng với nhiều đối tác, khách hàng và mở rộng thị trường.

    Để góp phần tạo nên sự thành công của triển lãm, hội chợ đòi hỏi khâu thiết kế phải lên kế hoạch tỉ mỉ, chi tiết sao cho phù hợp với địa điểm và công tác quảng bá nhất. Nếu bạn thuê gian hàng hội chợ, triển lãm chất lượng, đội ngũ thi công nhanh chóng, trang trí phù hợp với mục đích và tính chất của doanh nghiệp. Chắc chắn gian hàng của bạn sẽ thu hút khách hàng và thuận tiện cho việc tiếp thị và quảng bá sản phẩm, dịch vụ thành công nhất.

Những yếu tố cho thuê gian hàng hội chợ, triển lãm hoàn hảo

    Để có thể thu hút và tạo sự ấn tượng trong lòng khách hàng ngay khi tới gian hàng của doanh nghiệp bạn thì khi bạn thuê gian hàng hội chợ, triển lãm phải đảm bảo những yếu tố sau:

    Về tính thẩm mỹ: Gian hàng hội chợ, triển lãm của công ty bạn cần phải được trang trí đẹp mắt và nổi bật so với các gian hàng khác. Để làm được như thế thì bạn nên có kế hoạch cụ thể cho việc trang trí cũng như sáng tạo để làm nổi bật thu hút cái nhìn đầu tiên của khách hàng.

    Về thương hiệu: Gian hàng triển lãm của doanh nghiệp bạn cần phải có đầy đủ yếu tố để quảng bá thương hiệu như sản phẩm dùng thử, tờ rơi, logo, card visit, bảng giới thiệu sản phẩm.

    Về sản phẩm nổi bật: Bạn cần phải trưng bày những sản phẩm đặc trưng nhất trong gian hàng của bạn với mục đích truyền tải tới người tiêu dùng. 

Các loại thuê gian hàng hội chợ, triển lãm thông dụng

    Dịch vụ cho thuê gian hàng hội chợ, triển lãm thường có 2 loại phổ biến là cho thuê gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng tự thiết kế.

    Gian hàng tiêu chuẩn: Gian hàng tiêu chuẩn được thiết kế chắc chắn bằng khung nhôm định hình, có nóc mái bạt, vách lắp ghép và pallet nhựa. Đồng thời, có thể dễ dàng thi công trên mọi địa hình khác nhau.

    Gian hàng tự thiết kế: Nếu doanh nghiệp có nhu cầu tự thiết kế hoặc tự dựng gian hàng hội chợ thì chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn tất cả. Bạn chỉ cần trình bày ý tưởng của mình và tính chất sự kiện, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn mẫu gian hàng phù hợp nhất.

    Tổ chức sự kiện BSG cung cấp các loại gian hàng để phục vụ hội chợ, triển lãm với chi phí tốt nhất. Bạn chỉ cần alo là chúng tôi sẵn sàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: bàn ghế, loa đài, âm thanh - ánh sáng, nhân sự, màn hình LED, thiết kế backdrop,....

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]


Liên Hệ Chúng Tôi

-->