[tintuc]

    Trong các buổi tiệc tất niên hay tiệc teabreak tất nhiên không thể thiếu dụng cụ tiệc, có rất nhiều loại dụng cụ tùy theo thực đơn của buổi tiệc. Nhưng nhìn chung, có một số loại dụng cụ teabreak gần như bắt buộc có đó là:

Dụng cụ trang trí tiệc teabreak

    Dụng cụ trang trí tiệc bao gồm: chân kệ trang trí, chân kệ decor, bình hoa, khay trưng bày thức ăn.... Những dụng cụ này giúp không gian khu vực tiệc trở nên đẹp mắt hơn, những món ăn được trưng bày trông hấp dẫn và thu hút.

Bình đựng nước trái cây

    Trong tiệc trà, bình đựng nước ép trái cây buffet là không thể thiếu, có loại bình 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn. Bình đựng nước ép trái cây buffet có nhiều dung tích khác nhau, loại nhỏ nhất là 3 lít, loại vừa 5 lít, 7 lít, 8 lít và loại lớn nhất là 12 lít. Các bạn nên sử dụng bình được làm bằng chất liệu inox bên trong bình có ống chứa đá bi để giữ lạnh nước trái cây. Với thiết kế ống chứa đá này, khi tan đá ra không làm loãng nước trái cây hoa quả sẽ tiện dụng hơn khi sử dụng.

Bình đựng hâm nóng cafe

    Cafe là loại thức uống luôn được hiện diện trong tiệc teabreak, được khách mời thưởng thức ở cả hai dạng nóng và lạnh. Hiện nay, trên thị trường có hai dạng dụng cụ teabreak chứa đựng cafe là: bình chứa đựng thủy tinh kết hợp gia nhiệt bằng bếp và bình hâm nóng trà - cafe inox gia nhiệt bằng cồn.

Đèn dùng hâm nóng thức ăn

    Đèn dùng hâm nóng thức ăn có đèn đơn, đèn đôi, đèn dây... giúp làm nóng thức ăn nhanh chóng. Đèn hâm nóng thức ăn phù hợp cho mọi không gian, hiện đại an toàn và đồng thời giữ được nguyên vẹn hương bị món ăn trong suốt bữa tiệc. Ngoài ra còn có tác dụng như đồ vật chiếu sáng và trang trí.

Khay đựng trưng bày thức ăn

    Nên chọn khay đựng thức ăn bằng chất liệu inox kết hợp với nắp nhựa (PC) giúp giữ vệ sinh thực phẩm và thực khách có cái nhìn trực quan về các món ăn đựng trong bên khay. Nắp PC đặt trên khay mở lên 90 độ rất tiện lợi để lấy thức ăn bên trong khay. Khay trưng bày có nhiều kích thước khác nhau thích hợp cho từng món ăn cụ thể và quy mô của bữa tiệc. Tránh tình trạng khay quá lớn so với lượng thức ăn bên trong tạo cảm giác mất cân bằng về thẩm mỹ.

    Ngoài ra còn có những dụng cụ tiệc teabreak khác như: tách uống cafe, ly dùng cho nước trái cây, muỗng nĩa thìa dĩa thực khách dùng để ăn. Các loại kẹp gắp, chén, tô, đồ đựng đá,....

    Tổ chức sự kiện BSG chuyên cung cấp, cho thuê dụng cụ tiệc với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình và giá cả hợp lý trên thị trường. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp, phục vụ khi khách hàng cần.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội




[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->