[tintuc]

    Dịch vụ cho thuê bình thủy tinh đựng nước trái cây giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng là một trong những dịch vụ không thể thiếu đối với bất kỳ buổi tiệc nào. Nhất là đối với các bữa tiệc buffet được tổ chức tại các nhà hàng, khách sạn, khuôn viên gia đình. Ngoài ra, đến với tổ chức sự kiện BSG quý khách hàng còn được chúng tôi tư vấn để lựa chọn được các loại dụng cụ khác kèm theo thích hợp giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt đẹp trong lòng của khách mời.

Thuê bình đựng nước trái cây để phục vụ các buổi tiệc nào?

    Trong các buổi tiệc buffet, bên cạnh thành phần chính là thức ăn thì nước uống cũng là một trong những thứ không thể thiếu giúp cho buổi tiệc được chức và diễn ra đúng với tính chất và mục đích. Vì thế, bình thủy tinh đựng nước trái cây sẽ là một sản phẩm cần thiết chuyên dùng để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu ăn uống của thực khách và giúp cho một buổi tiệc buffet thêm đầy đủ và sang trọng hơn.

    Bình thủy tinh đựng nước trái cây có dung tích từ 5 lít, 8 lít, 10 lít và 12 lít, vỏ bình làm từ chất liệu thủy tinh dày dặn, chắc chắn có thể chịu được độ lạnh đến 5 độ C. Có thể sử dụng với nhiều loại nước như: nước ép các loại, nước cam, trà chanh, trà sữa,.... Bình đựng nước trái cây được thiết kế có vòi vặn để thực khách thuận tiện trong việc lấy nước và sẽ có nắp bình để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sử dụng.

    Khi cho thuê bình đựng nước trái cây, tổ chức sự kiện BSG cũng đồng thời cho thuê ly cốc các loại để giúp quý khách hàng phục vụ các loại nước uống đúng điệu hơn. Các loại ly cốc luôn được chọn lọc với nhiều kiểu dáng, kích thước và chủng loại nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, tổ chức có số lượng người dùng nhiều hay ít. Các sản phẩm thường được BSG cho thuê là: ly highball, ly vang, cốc trà,...

    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp và cho thuê các dụng cụ khác như: màn hình LED, âm thanh, ánh sáng, loa đài, đĩa, bạt, dù, nhân sự, bàn ghế,....

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->