[tintuc]

Hiện nay các sự kiện dành cho trẻ em như Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu, sinh nhật,... các tiết mục biểu diễn nghệ thuật như xiếc, ảo thuật là không thể thiếu, thu hút sự chú ý của các khán giả nhỏ tuổi. Chính ví vậy, các dịch vụ biểu diễn ảo thuật, xiếc tổng hợp ngày càng được ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại hình này nhé! 

1. Ảo thuật

Ảo thuật với bồ câu

Khi xem biểu diễn ảo thuật trong các sự kiện chúng ta sẽ thường thấy những màn ảo thuật với bồ câu. Dần dần bồ câu được coi như linh vật của các hìa ảo thuật gia. Bằng những kỹ năng và các dụng cụ đơn giản như: dù ảo thuật, ống không, bức tranh,... biến hóa ra chim bồ câu đã tạo được những màn trình diễn xuất sắc đưa khán giả đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. 

Ảo thuật với tiền, đồng xu

Những màn ảo thuật với tiền hay đồng xu có lẽ là những màn ảo thuật hấp dẫn người xem nhất bởi tính bí ẩn, khó đoán chỉ bằng những dụng cụ như: máy in tiền, bút xuyên tiền, ngón tay giả,... Khán giả sẽ bất ngờ khi xem đồng xu biến mất hoặc xuyên qua ky thủy tinh với những đạo cụ bổ trợ như: xu xuyên 3 lớp hộp, xu xuyên 3 lớp ví, xu đổi màu,...

Ảo thuật Tôn Ngộ Không

Tôn Ngộ Không trong các sự kiện thường biểu diễn các tiết mục ảo thuật làm mãn nhãn quý khán giả đặc biệt là khán giả nhí bằng những màn biến hóa như: biến ra gậy Như Ý từ lông khỉ, múa gậy, câu cá trên cạn, hô biến ra chú trăn bạch dễ thương,... Sự xuất hiện này sẽ mang đến sự mới lạ, thích thú, gây chú ý cho các em nhỏ. 

2. Xiếc tổng hợp 

Xiếc thú

Hiện nay, có rất nhiều loại hình biểu diễn xiếc thú vô cùng thú vị và hấp dẫn các bạn nhỏ. Ví dụ như biểu diễn xiếc chó, những chú chó đã được huấn luyện các kỹ năng như chó nhảy dây, chó làm toán,... đem đến sự hứng thú, tò mò đối với các bạn nhỏ. Biểu diễn xiếc mà các bạn nhỏ thích nhất có lẽ là những chú khỉ tinh nghịch được huấn luyện từ các nhà huấn luyện xiếc chuyên nghiệp đem lại những tiếc mục đặc sắc như khỉ đạp xe, khỉ chơi đu quay,... Xiếc thú đã trở thành tiết mục không thể thiếu trong các sự kiện dành cho trẻ em vừa mang lại tiếng cười, vừa khơi gợi hứng thú cho các bạn nhỏ và các phụ huynh khi tham gia sự kiện.

Xiếc hề

Trong các tiết mục xiếc hề, các chú hề hoạt náo được hóa trang với nhiều phong cách khác nhau, hóa trang đáng yêu với chiếc mũi đỏ, đầu đội những chiếc mũ có màu sắc rực rỡ. Sự xuất hiện của các chú hề mang lại  sự đặc sắc cho sự kiện và thu hút các bạn nhỏ nhiều hơn.

Những chú hề này vừa thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình lại chuyên nghiệp, tinh tế xử lý các tình huống trong buổi tiệc. Kỹ năng trò chuyện, cười nói với bé là điều không thể thiếu của một chú hề hoạt náo. Trang phục của chú hề cũng phải tươm tất, lịch sự.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê ảo thuật, xiếc tổng hợp hãy liên hệ ngay tổ chức sự kiện BSG để được tư vấn vì:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm, đã khẳng định được uy tín trên thị trường;
  • Các nhà ảo thuật gia, nghệ sĩ xiếc đều có chuyên môn cao, đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh;
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chu đáo.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->