[tintuc]

    Để góp phần làm nên một sự kiện thành công rực rỡ ngoài yếu tố con người thì thiết bị tổ chức cũng góp một phần quan trọng. Không chỉ giúp cho sự kiện diễn ra thành công mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc truyền đạt thông tin. Vậy để sự kiện diễn ra thành công thì phải có những thiết bị gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Vai trò của thiết bị tổ chức sự kiện

    Thiết bị sự kiện là tên gọi chung cho các máy móc, công cụ hỗ trợ cho người tổ chức sự kiện để thực hiện thuận lợi các hạng mục của chương trình. Đây là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của một chương trình sự kiện.

    Những thiết bị hiện đại sẽ giúp công tác tổ chức dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Tùy thuộc vào quy mô và ngân sách của sự kiện mà người tổ chức sẽ lựa chọn những thiết bị phù hợp nhất. 

Top 6 thiết bị tổ chức sự kiện phải có trong một chương trình

1. Hệ thống âm thanh

    Âm thanh là phương tiện dùng để truyền đạt thông tin đến người tham dự sự kiện. Đối với những sự kiện nghệ thuật thì âm thanh giúp sự kiện trở nên chuyên nghiệp hơn và khiến các giọng ca tự tin hơn khi biểu diễn trên sân khấu. Bạn nên đầu tư vào hệ thống âm thanh chất lượng cao, mạnh mẽ giúp sự kiện trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

2. Hệ thống ánh sáng

    Âm thanh - ánh sáng là bộ đôi không thể tách rời trong các sự kiện. Đặc biệt, đối với các sự kiện được diễn ra vào buổi tối thì hệ thống ánh sáng giúp sân khấu trở nên nổi bật  và thu hút mọi ánh nhìn của khán giả. Có rất loại đèn được người tổ chức lựa chọn sử dụng cho khu vực sân khấu như đèn follow, đèn par led, skyline,...

3. Hệ thống sân khấu

   Sân khấu chính là trung tâm của sự kiện, nơi diễn ra các hoạt động chính của chương trình, nơi mà các đối tác và khách mời hướng về mỗi lần phát biểu hay biểu diễn nghệ thuật. Vì thế, bạn nên đầu tư vào sân khấu để thể hiện sự chỉn chu và chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức.

    Ngoài sân khấu chính bạn có thể lắp đặt thêm các sân khấu di động, khu chờ, backdrop... để tăng thêm tính thẩm mỹ của sự kiện.

4. Thiết bị trình chiếu

     Đối với các sự kiện là hội thảo, hội nghị,...thì thiết bị trình chiếu được xem là linh hồn của sự kiện, giúp truyền đạt thông tin tốt nhất đến với khách mời. Thậm chí nếu thiếu đi thiết bị này thì sẽ làm thất bại cả sự kiện đó

5. Bàn ghế

    Bàn ghế cũng là một phần quan trọng không thể thiếu. Yếu tố thẩm mỹ luôn được đề cao trong các sự kiện vì thế bạn cần phải lựa chọn các loại bàn ghế có thiết kế đẹp, được bọc áo và nơ cùng màu với tông màu chủ đạo của sự kiện. Một số mẫu bàn ghế hiện nay thường được sử dụng trong sự kiện là bàn ghế Xuân Hòa, ghế banquet,... Tùy vào tính chất của sự kiện để bạn lựa chọn mẫu bàn ghế phù hợp.

6. Nhà bạt - ô dù - nhà giàn không gian

    Đối với các sự kiện được tổ chức ở ngoài trời với lượng khách mời lớn thì lựa chọn nhà bạt, nhà giàn không gian chính là ý tưởng tuyệt vời để sự kiện diễn ra thuận lợi, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết mà không gian vẫn sang trọng. Còn với những sự kiện có quy mô nhỏ hơn thì bạn có thể lựa chọn ô dù tán rộng.

    Trên đây là top 6 thiết bị tổ chức sự kiện cần thiết trong một chương trình. Để lựa chọn được trang thiết bị tổ chức chất lượng với giá thành phù hợp thì bạn nên lựa chọn BSG với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, BSG có đầy đủ trang thiết bị dành cho sự kiện của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->