[tintuc]

  Mỗi doanh nghiệp đầu sẽ có những  định hướng và văn hóa doanh nghiệp cùng những quy chuẩn riêng đối với cán bộ, công nhân viên trong công ty. Tuy nhiên, để những quy chuẩn và văn hóa đó có thể thấm nhuần và làm cho mọi người trong công ty hiểu được chiều sâu của nó không thể trong ngày một ngày hai, cũng không thể bắt nhân viên của doanh nghiệp học thuộc một cách cứng nhắc, và tổ chức những sự kiện nội bộ doanh nghiệp là cách dễ dàng và có hiệu quả nhất để truyền đạt văn hóa công ty và gắn kết các thành viên trong nội bộ doanh nghiệp.

Sự kiện nội bộ doanh nghiệp là gì?

Sự kiện nội bộ doanh nghiệp là những hoạt động riêng của các công ty, doanh nghiệp như sinh nhật công ty, các hoạt động gắn kết, chào mừng những ngày lễ của doanh nghiệp..Trước đây ta cứ nghĩ rằng những gì là hoạt động riêng thì không nhất thiết cần cho người khác biết đến. Nhưng đó là một quan điểm sai lầm. Bởi ngày nay ngoài những sự kiện dành cho khách hàng. Những sự kiện được tổ chức cho mục đích quảng cáo và truyền thông thì những hoạt động riêng của công ty, doanh nghiệp cũng được chú trọng rất nhiều.      Tổ chức sự kiện nhỏ cho nội bộ công ty có thể là một hình thức sự kiện không còn quá lạ lẫm. Tuy nhiên cho đến nay việc truyền thông nội bộ vẫn chưa được chú trọng nhiều. Công tác tổ chức còn thiếu chuyên nghiệp và có phần hơi xuề xoà có lẽ vì cái nhãn “người nhà”. Thế nhưng chính vì là người nhà, nên các doanh nghiệp lại càng cần phải chú trọng nhiều hơn, vì đây sẽ là nguồn truyền thông trực tiếp đến mọi người tạo nên hình ảnh công ty, doanh nghiệp.

Ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện nội bộ doanh nghiệp

    Tổ chức sự kiện nội bộ có tầm quan trọng lớn đối với bản thân doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ ngày càng có sức ảnh hưởng không chỉ với cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp mà còn là một cách truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.

Gắn kết nội bộ công ty, tạo nên tập thể đoàn kết vững mạnh

    Những sự kiện nội bộ là dịp mọi người trong cùng một công ty, doanh nghiệp có cơ hội ngồi lại hàn huyên, cùng nói, cùng cười với nhau và những câu chuyện được giấu kín vì bận công việc, chưa có thời gian ngồi lại cùng nhau tâm tình được giãi bày. Sự kiện truyền thông cùng với những hoạt động bên lề sẽ làm gắn kết những thành viên với nhau hơn, giúp họ hiểu nhau, từ đó là người bạn trong cuộc sống và là cộng sự trong công việc. 

Góp phần xây dựng văn hóa, truyền thống công ty

    Không chỉ là dịp để mỗi nhân viên giải tỏa tinh thần và thể hiện mình, tăng cường gắn kết, cố gắng hết mình để cống hiến cho công ty. Mà nó còn tạo nên truyền thống doanh nghiệp, góp phần tạo dựng hình ảnh thống nhất và xây dựng giá trị trong mắt đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, nhờ các hoạt động được lồng ghép trong các sự kiện, nhân viên công ty sẽ hiểu hơn về văn hóa doanh nghiệp, từ đó tuân thủ những quy tắc và thêm yêu những nét đẹp của công ty mà không cần doanh nghiệp phải đào tạo qua các buổi học.  

Tăng khả năng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp và chiêu mộ nhân tài

    Qua những lần sự kiện nội bộ diễn ra, hình ảnh của công ty được truyền thông qua chính các trang của công ty, và chính mỗi nhân viên cũng là một kênh truyền thông hữu hiệu nhất của doanh nghiệp để quảng bá những nét đẹp của doanh nghiệp đến mọi người rộng hơn. Văn hóa và độ nhận diện thương hiệu ngày nay có ảnh hưởng lớn đến tiêu chí lựa chọn cơ sở làm việc. Chính vì thế, việc tổ chức sự kiện nội bộ làm tăng nhận diện thương hiệu và văn hóa công ty sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thu hút nhân tài một cách dễ dàng hơn. Vậy, làm thế nào để tổ chức một sự kiện nội bộ?Đơn vị nào có thể giúp bạn tổ chức một sự kiện nội bộ thật thu hút, đáng nhớ?

Dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói

Sự kiện nội bộ doanh nghiệp cần được chỉn chu về mặt ý tưởng và bám sát với văn hóa doanh nghiệp. Hiểu được vấn đề đó, công ty BSG chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói cho sự kiện nội bộ. Nếu như doanh nghiệp của bạn cần một ý tưởng, cần một key moment thật ấn tượng và ý nghĩa, khớp với văn hóa công ty thì BSG là một lựa chọn phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và đầy sáng tạo, BSG sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn những sự kiện khó quên. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn vấn và báo giá chi tiết!


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]




Liên Hệ Chúng Tôi

-->