[tintuc]
Đa phần trong các bữa tiệc teabreak sẽ có nhiều món ăn đa dạng từ bánh ngọt, hoa quả đến các loại nước uống, nhưng nếu bạn chưa biết cần phải chuẩn bị những dụng cụ gì cần thiết cho bữa tiệc của mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra các combo dụng cụ cần có trong một bữa tiệc teabreak.

1. Bình đựng nước trái cây

Với các bữa tiệc teabreak thì không thể thiếu được bình đựng nước. Bình có thể đựng được cả nước nóng và lạnh nên phục vụ đa dạng các loại thức uống. Khách tham gia tiệc có thể tự lấy được loại nước mình muốn mà không cần phải đợi phục vụ,

2. Đĩa

Trong tiệc teabreak đĩa sẽ được sử dụng cho cả việc phục vụ và trang trí, sử dụng đa dạng về kích cỡ, kiểu loại, chất liệu và hình dáng.

3. Nĩa

Nĩa là một vật dụng không thể thiếu trong các bữa tiệc, được làm từ nhiều chất liệu thông dụng như nhựa, sứ,... để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Thường trong các bữa tiệc teabreak thường được trang bị nhiều loại nĩa để phục vụ cho từng loại đồ ăn khác nhau. 

4. Kẹp gắp thực phẩm

Với các bữa tiệc đông người thì nên chuẩn bị dụng cụ kẹp gắp thực phẩm vì tránh khách tham dự dùng đũa muỗng đang sử dụng để lấy thức ăn trong khay.

5. Kệ trưng bày bánh

Kệ dùng để trưng bày các loại bánh ngọt, bánh tây nhỏ nhắn để khách tham dự có thể dễ dàng thấy được món bánh và trông bắt mắt, tính thẩm mỹ cao hơn. Kệ trưng bày bánh cũng có nhiều kích thước khác nhau.

6. Kệ để đĩa

Kệ để đĩa thường làm inox, nhiều loại kích thước, hình dáng: kệ hình trụ tròn, kệ hình trụ vuông,...dùng đề đĩa đựng bánh hoặc trái cây, mục đích để trang trí tiệc thêm phần sang trọng.

BSG chuyên cung cấp các dịch vụ dụng cụ tiệc, thiết bị sự kiện, nhân sự, màn hình LED, âm thanh ánh sáng... trên tiêu chí Sự kiện chuyên nghiệp - Trách nhiệm cùng bạn. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội





                                                                       [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->