[tintuc]

    Trong một sự kiện thì hệ thống âm thanh ánh sáng, máy phun khói, pháo sáng...là những yếu tố để tạo nên một sân khấu lung linh, huyền ảo. Bên cạnh đó, còn có một thiết bị khác hỗ trợ để chương trình thành công là máy bắn pháo kim tuyến.

    Chúng ta sẽ thường nhìn thấy những trận “mưa kim tuyến” ở đầu hoặc cuối chương trình hay ở những màn biểu diễn đặc sắc, máy bắn kim tuyến chính là công cụ để thực hiện điều đó. Mặc dù rất hữu dụng nhưng máy bắn kim tuyến cũng có giá thành khá cao, do đó việc sắm hẳn một chiếc máy như vậy trong khi không sử dụng quá thường xuyên thì có lẽ sẽ khá tốn kém chi phí, do đó các dịch vụ cho thuê máy bắn kim tuyến ra đời.

    Máy bắn kim tuyến giúp tạo hiệu ứng đẹp mắt cho sân khấu, tăng thêm phần long trọng cho sự kiện được tổ chức. Khác với máy tạo khói, máy bắn kim tuyến chủ yếu được sử dụng vào một số điểm nhấn của chương trình như: khi trao giải thưởng, khi giới thiệu một nhân vật cực kỳ quan trọng, điểm nhấn cuối chương trình.

    Công ty sự kiện BSG chuyên cho thuê máy bắn pháo kim tuyến chất lượng tốt, dễ sử dụng, hoạt động ổn định và thuận tiện khi di chuyển với giá thành hợp lý!

Lý do nên đặt thuê máy bắn pháo kim tuyến tại BSG

  • Chất lượng máy bắn kim tuyến tốt, hoạt động ổn định
  • Giá thuê dịch vụ máy bắn kim tuyến hợp lý với thị trường
  • Nhân sự tận tình, chuyên nghiệp, tâm huyết

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


                                                                      [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->