[tintuc]

Gian hàng thường được sử dụng trong các triển lãm và hội chợ, đây là hình thức mà nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận khách hàng qua các hội chợ thương mại, lễ hội hoặc các sự kiện ngoài trời.

Trên thị trường đang có 3 loại gian hàng hội chợ chính:

Nhà bạt hội chợ

Nhà bạt hội chợ chính là nhà bạt rút di động với tiện ích tháo lắp dễ dàng và thuận tiện trong quá trình di chuyển. Loại này chính là lựa chọn tối ưu nhất cho các doanh nghiệp tổ chức các gian hàng triển lãm hay hội chợ bởi tính nhanh chóng, tiện lợi và giá cả tốt.

Thông tin chi tiết:

  • Kích thước: 3m x 3m và 4m x 6m
  • Ưu điểm: Chi phí thuê khá rẻ và phù hợp với các đối tượng doanh nghiệp khác nhau. Nhà bạt có tính thuận tiện trong việc lắp đặt. Với tính gọn nhẹ giúp dễ dàng trong việc di chuyển vì thế sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi cần thay đổi vị trí.
  • Các sự kiện phù hợp: Được sử dụng trong hầu hết các sự kiện triển lãm, nhưng chủ yếu xuất hiện nhiều tại các hội chợ của học sinh, sinh viên hay các cuộc thi của doanh nghiệp tổ chức.

Nhà bạt ống tuýp

Nhà bạt ống tuýp hay còn được gọi là nhà bạt ống tròn. Đây là loại hình nhà bạt phổ biến hiện nay vì tính ưu việt, dễ dàng sử dụng và tiện lợi.

Thông tin chi tiết:

  • Kích thước: phổ biến 3m x 3m
  • Ưu điểm: Được thiết kế và lắp đặt chắc chắn, thời gian lắp đặt và tháo dỡ nhanh. Dễ dàng trong việc di chuyển khi có nhu cầu trong việc thay đổi vị trí.
  • Nhược điểm: Nhà bạt ống tròn phải được thi công liền gian với nhau để đảm bảo an toàn.
  • Các sự kiện phù hợp: Nhà bạt ống tròn thường được sử dụng nhiều trong các gian hàng hội chợ thương mại, gian hàng triển lãm hay các cuộc thi nấu ăn....Ngoài ra, nhà bạt ống tròn còn được các doanh nghiệp lựa chọn trong các sự kiện thương mại cuối tuần.

Gian hàng tiêu biểu

Gian hàng tiêu biểu là loại hình dễ bắt gặp trong các chợ thương mại vào cuối tuần hoặc các gian hàng triển lãm, lễ hội. Đặc điểm của gian hàng tiêu biểu là chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.

Thông tin chi tiết:

  • Kích thước: Đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu của đơn vị thuê gian hàng hội chợ
  • Ưu điểm: chắc chắn với khung kim loại và cột nhôm có đường kính 20cm x 20cm hoặc 30cm x 30cm. Phần mái có khả năng chống chịu cao nên khi các yếu tố thời tiết thay đổi bất ngờ cũng không lo bị sụp đổ
  • Nhược điểm: có giá thành cao, khó khăn trong việc di chuyển khi muốn thay đổi vị trí, thời gian lắp đặt tùy thuộc vào quy mô khách hàng yêu cầu
  • Đối tượng sử dụng: các gian hàng hội chợ hoặc triển lãm kéo dài trong nhiều ngày.

Lý do nên thuê gian hàng hội chợ tại BSG

Chất lượng tốt - đảm bảo an toàn

BSG với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đồng hành cùng các thương hiệu từ sự kiện lớn đến nhỏ, cung cấp cho thuê gian hàng hội chợ và các trang thiết bị sự kiện chất lượng, đảm bảo an toàn sử dụng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn tỉ mỉ, nhiệt huyết, chuyên nghiệp và đề cao sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Tư vấn kỹ lưỡng, báo giá rõ ràng - minh bạch

BSG sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn loại gian hàng hội chợ, triển lãm phù hợp với chủ đề, với mặt hàng, dịch vụ đang kinh doanh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn màu sắc cho phù hợp với màu của thương hiệu và hài hòa với chương trình giúp tạo ấn tượng và thu hút khách hàng.

Ngoài ra, khi quý khách thuê dịch vụ của BSG, chúng tôi sẽ báo giá rõ ràng, minh bạch từng hạng mục sản phẩm để quý khách có thể cân đối chi phí.

Đa dạng các dịch vụ

Bên cạnh cho thuê các gian hàng hội chợ, triển lãm BSG còn cung cấp các dịch vụ khách như: cho thuê nhân sự, thiết bị sự kiện, âm thanh ánh sáng, dụng cụ tiệc, thi công backdrop...với giá thành hợp lý

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội




                                                                          [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->