[tintuc]

     Nhân sự sự kiện là một phần tất yếu của sự kiện và góp phần tạo nên thành công cho mỗi sự kiện. Tùy vào mức độ, quy mô của sjw kiện mà mức độ nhân sự nhiều hay ít. Tuy nhiên, một số thành phần nhân sự không thể thiếu trong mỗi sự kiện như MC, nhân sự take care khán giả hay khách mời, nhân sự điều phối sự kiện...Mỗi nhân sự trong một sự kiện sẽ có những việc làm và có tầm quan trọng nhất định đối với sự kiện.

MC sự kiện

    Bản thân một sự kiện không thể nào tự diễn ra được. Nó không giống như những bữa tiệc buffet mà chúng ta chỉ đến thưởng thức rồi ra về. Có thể tưởng tượng, buổi sự kiện giống như một câu chuyện, và MC chính là người kể chuyện, dẫn dắt xuyên suốt từ đầu đến cuối và câu chuyện đến với người nghe có hấp dẫn hay không sẽ tùy thuộc vào cách kể chuyện của họ.        Nói một cách cụ thể, công việc của một MC là tương tác với đám đông và thu hút họ theo những diễn biến của sự kiện. Đối với những MC chuyên nghiệp, ở họ toát ra sức hút mãnh liệt; lôi cuốn hết thảy mọi người chỉ nhờ lối nói chuyện duyên dáng, hóm hỉnh của mình. Họ còn là một bậc thầy về nghệ thuật sân khấu, mọi hoạt động của sự kiện đều trở nên thú vị hơn khi dưới sự điều khiển của họ. Chắc chắn mọi người sẽ có những phút giây vui vẻ, sảng khoái. Chính vì thế, MC là một trong những nhân sự cốt cán cho một sự kiện. Với những tình huống bất ngờ xảy ra, MC sẽ là người điều phối khán giả, làm cho chương trình không gián đoạn. Vì vậy, mỗi sự kiện cần có một MC phù hợp với tính chất của sự kiện.

Nhân sự biểu diễn

    Để làm tăng thêm sự thu hút cho từng sự kiện và sự kiện không trở nê nhàm chán, âm nhạc và giải trí là một phần không thể thiếu. Tuy nhiên, những sự kiện liên quan đến chính trị, thời sự hay những sự kiện mang tính lịch sử, chính luận sẽ ít khi hoặc không có sự tham gia của đội ngũ này.    Những tiết mục được biểu diễn từ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp sẽ như một món quà tinh thần đối với khán giả tham dự. Ngoài ra, đối với một số sự kiện, những tiết mục mở màn đôi khi có tác dụng thu hút thêm người tham dự sự kiện và làm nóng sân khấu của chương trình. Đối với một số chương trình, nhân sự biểu diễn là KOLs hay nghệ sĩ nào đó chính là điểm nhấn thu hút khán giả đến với chương trình.

Nhân sự hỗ trợ sự kiện

    Đây là một bộ phận nhỏ nhưng không thể thiếu của mỗi chương trình. Nhân sự hỗ trợ sự kiện có thể là helper, bộ phận PG, PB...Bộ phận này hỗ trợ với nhân sự điều phối của sự kiện, take care cho khách mời, người tham dự và làm cho sự kiện được chu toàn hơn từ những chi tiết nhỏ, đặc biệt là tiếp đón khách..

Các bộ phận nhân sự khác

    Ngoài những bộ phận nhân sự trên, một số bộ phận cốt cán không thể thiếu của mỗi sự kiện không thể thiếu, điều hành chương trình như các thành phần chỉ huy về âm thanh ánh sáng, điều phối chương trình... Không giống như những nhân sự trên có thể tìm kiếm nguồn nhân lực từ bên ngoài, đây là nguồn nhân lực từ bên trong và không thể thay thế của sự kiện.

Cho thuê nhân sự sự kiện

    Công ty BSG chuyên cung cấp nhân sự biểu diễn, MC và nhân sự hỗ trợ sự kiện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, BSG tin rằng có thể hết mình hỗ trợ bạn, cung cấp cho bạn nguồn nhân sự tốt  nhất, phù hợp nhất để tạo nên những sự kiện thật hoành tráng và đáng nhớ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết!


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]




Liên Hệ Chúng Tôi

-->