[tintuc]

     Để sự kiện thêm hoàn hảo và lung linh, huyền ảo hơn thì không thể thiếu bước trang trí sự kiện. Người tổ chức sẽ cần phải lựa chọn những đồ vật trang trí cần thiết cho bữa tiệc, sự kiện của mình. Vậy các sự kiện tổ chức thường sử dụng những đồ vật gì để trang trí? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé.


Một số phụ kiện dùng để trang trí sự kiện độc đáo:

Hoa tươi

       Trong bất kỳ một sự kiện nào từ lớn đến nhỏ thì hoa tươi là một vật dụng trang trí không thể thiếu, hoa tươi sẽ giúp sự kiện trở nên lung linh, thơ mộng hơn. Tùy vào từng chủ đề của sự kiện mà người làm chương trình sẽ lựa chọn loại hoa trang trí phù hợp. Thường thì trong các sự kiện loại hoa được sử dụng để trang trí nhiều nhất là hoa hồng với nhiều màu sắc khác nhau. Người tổ chức cũng cần phải lưu ý khi lựa chọn hoa tươi nên chọn những loại hoa có mùi hương dịu nhẹ để tránh gây cảm giác khó chịu cho người tham gia.

       Hiện nay, ngoài những loại hoa tươi thì người tổ chức còn dùng những loại hoa khô hoặc hoa giấy, hoa giả để trang trí với mục đích có thể sử dụng nhiều lần và có thể cắm hoa theo nhiều kiểu khác nhau.

Dây trang trí

      Trong các sự kiện lớn thì người tổ chức thường ít sử dụng vật dụng này để trang trí. Thông thường, dây trang trí sẽ được sử dụng trong các tiệc sinh nhật, tiệc party, tiệc giáng sinh... nhiều hơn. Tuy vậy, một dải dây trang trí sặc sỡ với nhiều sắc màu không được sử dụng trang trí trong một sự kiện cũng làm người tham gia cảm thấy thiếu đi một thứ gì đó rất quan trọng. Dải dây trang trí có rất nhiều hình dạng khác nhau để người tổ chức có thể lựa chọn: hình tam giác truyền thống, hình tròn, hình trái tim, họa tiết... Người tổ chức có thể in chữ lên dải dây trang trí để nhấn mạnh thông điệp về sự kiện hoặc ghi tên sự kiện.

Bóng bay

      Bóng bay là một vật dụng trang trí phổ biến trong nhiều sự kiện. Hiện nay, bóng bay cũng có rất nhiều màu sắc, kích cỡ và hình dạng khác nhau cho người tổ chức có thể lựa chọn. Việc trang trí bóng bay như thế nào cho đẹp mắt và hợp lý thì sẽ tùy thuộc vào kế hoạch của người tổ chức. Đa phần, người ta thường lựa chọn bóng bay cùng 1 màu sắc hoặc 2 màu để trang trí một phần trong khu vực sự kiện diễn ra.

Khung ảnh

      Bây giờ khung ảnh cũng là một đồ vật được sử dụng để trang trí trong một số sự kiện. Khung ảnh thường được sử dụng trang trí trong các sự kiện giới thiệu sản phẩm, kết nối với đối tác kinh doanh, sự kiện kỷ niệm, sinh nhật, tiệc cưới....nhưng tùy vào mức độ thân mật của sự kiện người tổ chức sẽ lựa chọn khung ảnh khác nhau khi trang trí sự kiện. Bên cạnh đó, có nhiều sự kiện còn dành riêng một khu vực nhỏ để trưng bày ảnh, điều này tạo ra sự ấn tượng trong sự kiện của bạn.

Đèn 

     Đèn là vật dụng vừa để trang trí vừa có tác dụng chiếu sáng cho khu vực diễn ra sự kiện, đặc biệt là những sự kiện diễn ra vào buổi tối. Để có thể trang trí sự kiện bằng đèn hiệu quả, tạo thêm phần lung linh, đặc sắc cho sự kiện thì người tổ chức cần phải lắp đặt đèn ở vị trí cần thiết tránh gây chói mắt cho khán giả. Thời gian gần đây, đèn LED thường được lựa chọn để trang trí sự kiện với ưu điểm linh hoạt, dễ di chuyển và màu sắc đa dạng.

     Tuy nhiên, trong các dịp lễ, tết cổ truyền người ta còn sử dụng đèn lồng để trang trí. Những hình ảnh đèn lồng sẽ tạo được thiện cảm đối với những người ưa thích vẻ đẹp truyền thống. 

Rối hơi - Linh vật

     Rối hơi và linh vật thường được bày ở các sự kiện ngoài trời, đặc biệt là trong những buổi khai trương nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, các bạn cũng có thể thấy một số thương hiệu còn có linh vật riêng giúp khách hàng dễ dàng nhận ra thương hiệu ấy. Chẳng hạn, hãng bia Tiger lấy con hổ làm linh vật, bia Sài Gòn lấy hình ảnh con rồng làm linh vật...


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


                                                               [/tintuc]


Liên Hệ Chúng Tôi

-->