[tintuc]

    Để một sự kiện có thể tỏa sáng một cách lung linh không thể thiếu sự góp mặt và hỗ trợ của âm thanh ánh sáng. Âm thanh và ánh sáng cũng là điểm nhận biết cho một chương trình. Với nhiều sự kiện âm nhạc lớn, ánh sáng của đèn skylight được sử dụng làm mọi người nhận biết được rằng sự kiện đang diễn ra, từ đó sự kiện nhận được sự chú ý và tham gia đông đảo hơn.

Tầm quan trọng của âm thanh ánh sáng trong tổ chức sự kiện

    Ngày nay các sự kiện được tổ chức rất nhiều bởi nhu cầu quan tâm của khán giả tăng lên. Trong sự kiện đó, âm thanh được coi là một điểm sáng khiến buổi event tạo được dấu ấn trong lòng người tham gia. Âm thanh cũng được cho là ảnh hưởng đến trải nghiệm, với sự góp mặt của dàn loa hay các thiết bị âm thanh có chất lượng tốt, hiện đại càng khiến cho chất âm được phát ra rõ ràng, đặc biệt là với các sự kiện âm nhạc, đặc biệt là những sự kiện EDM, những buổi hòa nhạc,... việc tạo cảm nhận âm thanh rất quan trọng. âm thanh ánh sáng đối với sự kiện      Ánh sáng lại mang một màu sắc khác cho không khí của sự kiện. Có thể nói nó góp phần đem lại một bản sắc ấn tượng, giúp nổi bật phần sân khấu từ đó mang lại những ấn tượng mạnh mẽ cho thị giác. Cả ánh sáng và âm thanh đều có khả năng chạm đến cảm xúc và từng giác quan của người tham gia. Những ánh đèn với ánh sáng sắc màu hòa cùng với những âm thanh sống động, tưng bừng sẽ đưa người tham gia cuốn theo dòng sự kiện đang diễn ra.

    Không thể phủ nhận rằng âm thanh và ánh sáng chính là linh hồn của sự kiện. Những sự kiện giải trí như liveshow ca nhạc, hay các chương trình sự kiện lớn khác được tổ chức ở ngoài trời thường cần phải sử dụng thật nhiều thiết bị âm thanh ánh sáng để đảm bảo sự kiện thu hút người tham dự hơn. Không chỉ những sự kiện ngoài trời mà sự kiện trong nhà như hội nghị khách hàng, tiệc cưới,...thì vẫn không thể thiếu đi những âm thanh ấn tượng cùng với ánh đèn lung linh sắc màu.

Một số sự kiện được đầu tư âm thanh ánh sáng ''khủng''

Fun Beach Festival

    Fun Beach Festival là chuỗi lễ hội âm nhạc bãi biển kết hợp du lịch bụi có một không hai tại Việt Nam. Sau 3 lần tổ chức, Fun Beach Festival đã thu hút hơn 15.000 lượt khách tham dự cùng hơn 176 nghệ sĩ tài năng đến từ khắp nơi trên cả nước và quốc tế.
    Không chỉ có đến và "quẩy", xung quanh bãi biển diễn ra lễ hội còn được bố trí rất nhiều hoạt động xen kẽ như các trò chơi vận động ngoài trời, một workshop riêng dành cho những bạn yêu thích môn DJ. Tất cả đều là những hoạt động mới lạ và chưa từng có tại bất kỳ bãi biển nào từ trước đến nay.
Sân khấu được thiết kế vô cùng hoành tráng cùng những màn trình diễn âm thanh ánh sáng cực đỉnh. Fun Beach Festival tự hào khi được xem là lễ hội âm nhạc bãi biển kết hợp du lịch cắm trại và dã ngoại lớn nhất Việt Nam.

Festival Huế

    Festival Huế là một hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những nét đẹp của dân tộc Việt Nam có từ hàng nghìn năm lịch sử, đồng thời, festival Huế cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của du khách trong và ngoài nước, nhằm kích cầu du lịch. 
    Festival Huế là một trong những sự kiện được đầu tư âm thanh ánh sáng khủng với những màn múa được đầu tư kỹ lưỡng trong việc phối hợp với âm thanh ánh sáng như múa hologram, công nghệ dựng cảnh 3D Mapping được áp dụng tại sự kiện tạo nên những bữa tiệc về thị giác cho người tham dự.

Một số sự kiện nổi bật khác

    Ngoài những sự kiện nói trên, chúng ta không thể không nhắc đến những chương trình mang dấu ấn và màu sắc riêng qua từng năm như Monsoon, Countdown, hay những chương trình tri ân khách hàng hoặc đẩy mạnh nhận diện thương hiệu cũng được đầu tư rất bài bản, chi tiết cả về nội dung kịch bản chương trình lẫn âm thanh ánh sáng, nhờ đó chương trình càng thêm nổi bật và gây được ấn tượng với người tham dự. Còn sự kiện của bạn, bạn đã có dự tính nào về nguồn cung cấp âm thanh ánh sáng cho sự kiện của mình chưa?

Cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng

   Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty BSG event với nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt, thi công và triển khai sự kiện, âm thanh ánh sáng sẽ mang lại cho bạn cùng những người tham dự bữa tiệc thị giác ấn tượng nhờ những thiết bị được đầu tư và mới, lạ.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]





Liên Hệ Chúng Tôi

-->