[tintuc]

Fomex là gì?

Đây là chất liệu rất quen thuộc trong ngành sự kiện, có thể bạn đã nhiều lần nhìn thấy nhưng có thể không để ý. Tại các trung tâm thương mại, các siêu thị, rạp chiếu phim rất hay sử dụng chất liệu này để tạo nên mô hình các nhân vật, đồ vật phục vụ cho sự kiện.
Đặc điểm của tấm fomex là có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, chịu được lực tác động lớn, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt... được sử dụng rất nhiều trong các sự kiện hiện nay.

Những ứng dụng của Fomex trong trang trí sự kiện

Fomex được dùng để thiết kế backdrop

Với đặc tính nhẹ, dẻo dai, có thể đóng đinh lên đó nên fomex là một chất liệu lý tưởng để thiết kế backdrop. Những tấm fomex có độ bền cao, mầu in trên chất liệu rất rõ nét, không bị nhòe, độ chính xác của màu sắc cao. Ngoài ra với độ dày cứng của fomex sẽ không gây ra hiện tượng ánh sáng xuyên qua phông ảnh, ảnh hưởng đến chất lượng ảnh chụp phông.

Fomex được sử dụng những sự kiện như: lễ khai trương, lễ ra mắt sản phẩm mới, sự kiện ra mắt phim, hội nghị... Fomex có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu của backdrop bao gồm màu sắc, độ nét, hình dáng... bất kể sự kiện được tổ chức trong nhà hay ngoài trời.

Fomex là chất liệu tạo nên các mô hình trong sự kiện

Ngoài việc được sử dụng làm backdrop, fomex còn được dùng làm mô hình các nhân vật, đồ vật trang trí, tượng trưng trong sự kiện. Ví dụ như: mô hình nhân vật hoạt hình, cầu thủ bóng đá, mô hình của tòa chung cư, mô hình của một sản phẩm mà chủ sự kiện muốn quảng cáo... Sử dụng fomex sẽ đem lại màu sắc sản phẩm chân thực, kích thước chuẩn xác, cảm giác chân thực cho người xem sự kiện.

Fomex được sử dụng để thiết kế cổng chào sự kiện
Cổng chào cũng khá quan trọng đối với sự kiện, đặc biệt là các sự kiện ngoài trời. Việc trang trí cổng chào cũng là khâu cần thiết trong tổ chức sự kiện. Cổng chào có thể được làm nên từ nhiều chất liệu khác nhau, một trong số đó là fomex bởi đặc tính nhẹ, chịu được tác động lớn cùng với chất liệu chắc chắc. Với fomex, bạn có thể thiết kế công chào theo những hình dạng, màu sắc khác nhau với kích thước phù hợp với không gian sự kiện. 

Những lý do nên sử dụng fomex trong trang trí sự kiện


Fomex được nhiều nhà tổ chức và khách hàng tin tưởng sử dụng. 

Bởi tính ứng dụng của fomex rất cao và hiệu quả mà nó mang lại nên trong hầu hết các sự kiện chúng đều được sử dụng. 

Fomex đem đến chất lượng hình ảnh đẹp nhưng lại tiết kiệm chi phí. 

So với việc sử dụng các tấm gỗ khắc chữ làm backdrop thì việc fomex sẽ tiết kiệm hơn khá nhiều mà vẫn có thể đem lại hình ảnh mang tính thẩm mỹ cao.

Sử dụng fomex trong trang trí sự kiện, bạn sẽ có một backdrop đẹp mắt, không gian chuyên nghiệp hơn, đem lại hiệu quả cao hơn.

Fomex là loại vật liệu được sản xuất theo công nghệ cao, chủ yếu sử dụng nhựa PVC, với cộng tính, bọt và được nén thành hình dạng qua kỹ thuật hiện đại. Fomex vẫn giữ các ưu điểm của gỗ.
BSG Decor với kinh nghiệm nhiều năm trong tổ chức sự kiện, chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng và lắp đặt fomex phục vụ trang trí sân khấu. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cho thuê hệ thống  hiện đại, chuyên nghiệp đáp ứng mọi loại hình sự kiện của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

                                                                             [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->