[tintuc]

BSG Event chuyên cung cấp band sự kiện chuyên nghiệp. Để đạt được sự thành công của một sự kiện làm hài lòng và gây thu hút cho khán giả là điều không hề dễ dàng chút nào đối với một sự kiện bất kỳ dù to hay nhỏ. Ngày nay một sự kiện diễn ra vơi kịch bản dày đặc các chương trình với mục đích không gây nhàm chán cho khán giả và yếu tố bất ngờ luôn được đặt lên hàng đầu. Duy trì được sự hưng phấn trong suốt chương trình diễn ra.

Nhằm đảm bảo hiệu ứng tốt, thu hút sự chú ý của người tham dự dưới khán đài ban chương trình sự kiện bổ sung thêm các tiết mục biểu diễn từ band nhạc sự kiện. Ngoài ra mục đích của các tiết mục giúp giảm bớt sự nhàm chán cho chương trình góp phần kết nối các phần tiếp theo trong chương trình sự kiện.

Và để giữ lửa trong suốt quá trình diễn ra khá dài như vậy thì những tiết mục âm nhạc được đánh giá là một phần tất yếu không thể thiếu. Tinh thần của khán giả sẽ hào hứng và sảng khoái sau khi trải qua các quá trình diễn ra trong sự kiện ấy, sẽ thư giãn hơn để có thể tiếp tục tham gia đến hết chương trình. Nói đến những tiết mục âm nhạc thì có đa dạng sự lựa chọn cho sự kiện của bạn. Từ những tiếc mục ca sĩ đơn, nhóm nhạc acoustic, nhóm nhạc flamenco hòa tấu, nhóm nhạc cổ điểm và bán cổ điển,...          

Các loại hình cung cấp ban nhạc phổ biến


Tuy nhiên tính đến thời điểm này loại hình âm nhạc đem đến sự thu hút đó chính là loại hình full band nhạc có luôn ca sĩ. Bởi vì số lượng người đứng trên sân khấu cũng đã gây bắt mắt hơn ca sĩ đơn. Chưa kể sự đồng điệu chuyên nghiệp của ban nhạc như trang phục biểu diễn cũng như cách mà ban nhạc feeling cùng nhau cũng đã đủ gây mãn nhãn và thêm phần âm thanh nữa thì quả là tuyệt vời. Các bạn nhạc sẽ biểu diễn các ca khúc do chính họ sáng tác hoặc cover lại từ các bài hát khác tự hòa âm, bè phối và phát triển ca khúc đó theo ý của ban nhạc.

Bên cạnh chuyên môn âm nhạc chúng tôi thường cuyên cập nhật kỹ năng sân khấu cũng như cách biểu diễn sao cho phù hợp với những sự kiện mang tính đặc thù.

Cung cấp ban nhạc cho sự kiện theo yêu cầu của nhà sản xuất. Ban nhạc đảm bảo được thực đơn bài hát mà bên tổ chức yêu cầu từ nhạc việt cho đến nhạc  ngoại tất tần tật, ngoài ra trang phục cũng sẽ được đảm bảo để bộ cùng chương trình.

Các thể loại, loại hình âm nhạc đa dạng trong dịch vụ cung cấp ban nhạc, ca sĩ của BSG Event

  • Nhạc cổ điển, nhạc không lời: Phù hợp với các sự kiện trang trọng, thanh lịch hoặc những sự kiện gắn liền với việc quảng bá thương hiệu. Chẳng hạn những buổi gặp gỡ đối tác, tiệc tối dành cho doanh nhân, ra mắt các sản phẩm cao cấp như xe hơi, căn hộ cao cấp ,sân golf, lễ trao giải,...
  • Nhạc jazz, nhạc Flamenco: Là loại nhạc phù hợp với các event nội bộ của công ty hoặc những hội nghị khách hàng. Ban nhạc đệm đàn sẽ hỗ trợ mọi tiết mục đã được chuẩn bị hoặc tự đăng ký.
  • Nhạc Pop, nhạc Dance,DJ Show,Hiphop: Phù hợp với những sự kiện cần không khí sôi động dành cho các sự kiện giới trẻ hay các lễ hội. Tính tương tác cũng là điểm khiến các thể loại này phù hợp với giới trẻ.
  • Nhạc Rock: Với cá tính mạnh mẽ, nhạc rock ít phù hợp với nhiều thể loại sự kiện cần sôi động và không gian đặc trưng, Hard Rock, Alternative,... sẽ phù hợp với các sự kiện như ngày lễ, cuộc thi X-game, Offline, giải đấu dành cho game thủ. Hỗ trợ tạo nên bầu không khí đầy hào hứng và kích thích tinh thần cao độ.
  • Nhạc dân tộc: Phù hợp với các sự kiện mà người tham dự thuộc độ tuổi tầm trung niên, hoặc các sự kiên mang tính trang trọng của Nhà nước, Đảng.
Trải nghiệm dịch vụ tại BSG Event quý khách hàng sẽ được tận hưởng từ dịch vụ chăm sóc khách hàng đến các dịch vụ khác như: phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp từ cấc nhân sự,....

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

                                                                             [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->