[tintuc]

    Mỗi một sự thay đổi vừa là thách thức và cũng sẽ hàm chứa  nhiều cơ hội. Từ khi dịch Covid-19 bùng nổ, mỗi ngành nghề đều bị ảnh hưởng, điều đó đặt ra yêu cầu mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp và tổ chức ngành nghề cần học cách thích nghi và vượt qua thời gian này. Đây cũng như một cuộc chạy đua và thanh lọc, những doanh nghiệp, cá nhân có thể thích ứng vươn lên sẽ có sức ảnh hưởng lớn đến chính bản thân cá nhân đó và cả doanh nghiệp, ngành nghề. Ngành sự kiện cũng không ngoại lệ, để đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện nhưng vẫn đảm bảo yếu tố về dịch tễ, sự kiện online phát triển mạnh mẽ và là đòn bảy kết nối những ngành nghề, doanh nghiệp khác.

Sự kiện online là gì?

    Sự kiện online là những sự kiện được tổ chức trên các nền tảng số được tối ưu hóa nhằm mục đích có thể rút ngắn thời gian và không gian cho các trong trường hợp những người tham gia không thể gặp và tham gia sự kiện một cách trực tiếp.            Sự kiện online (sự kiện trực tuyến) về bản chất (mục đích, ý nghĩa…) cũng như các sự kiện thông thường có thể là một live show ca nhạc, một giải đấu thể thao, một lễ hội, một hội nghị khách hàng, một lễ động thổ, một buổi khai trương, ra mắt sản phẩm mới… chỉ khác là sự tương tác của sự kiện online với đối tượng thông qua kênh truyền thông internet, đối tượng khách hàng có thể giao lưu tương tác với sự kiện bằng việc đăng ký tham gia, gửi bài viết, câu hỏi… đến chủ thể tổ chức sự kiện online.

Lợi ích của việc tổ chức sự kiện online

    Trong và sau đại dịch, thị trường bắt đầu có những bước chuyển dịch mạnh mẽ, đặc biệt là trong hành vi của người tiêu dùng. Mọi hoạt động đều được ưu tiên diễn ra trên nền tảng số (online). Ngành sự kiện, tất nhiên không nằm ngoài làn sóng mới ấy.
    Sự kiện online luôn mang lại những lợi ích về sự tối ưu hóa về thời gian, không gian, giải quyết các vấn đề còn tồn động liên quan mà đôi khi sự kiện offline còn tồn đọng như vấn đề môi trường.Một số chương trình lớn diễn ra ngoài trời và đông đảo người tham dự thường mắc phải những quan ngại về an ninh, môi  trường...Nếu như tổ chức một sự kiện online, bạn không cần lo lắng về những vấn đề đó. Không chỉ vậy, đối mặt với vấn đề dịch bệnh bức thiết như hiện nay, việc tổ chức sự kiện online vừa là để giải quyết việc làm cho những người làm nghề sự kiện, vừa là để kết nối các ngành nghề khác nhau, tạo ra môi trường giao lưu, trao đổi và trải nghiệm dù trong mọi hoàn cảnh.Ngoài ra, sự kiện online có những lợi ích nổi bật như: 
  • Phạm vi rộng thực hiện gần như không giới hạn: Một sự kiện online được thực hiện có thể tương tác với đối tượng trên toàn quốc, thậm chí trên toàn thế giới.
  • Không hạn chế về mặt thời gian: Thời gian tương tác có thể 24/7 và liên tục trong một khoảng thời gian khá dài ngày, tuần, tháng, năm…
  • Thu hút không hạn chế đối tượng tham gia: Với độ phủ rộng khắp các đối tượng ở bất kỳ đâu cũng có thể tham gia tương tác.
  • Sức lan tỏa mạnh mẽ: Sự phát triển nhanh của internet và mạng xã hội thì đây là kênh tương tác có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất.
      Với những lợi thế về sự tối ưu của mình, sự kiện online là ưu tiên hàng đầu cho việc tổ chức sự kiện vào mùa dịch cho các đơn vị, doanh nghiệp. Vậy bạn có thể tìm đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện ở đâu?

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện online

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện online, hãy liên hệ ngay với công ty BSG. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, BSG cam kết sẽ mang đến cho bạn những sự kiện online thật nhất, chất lượng nhất và ấn tượng nhất. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá!


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
0902.04.6626 

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]




Liên Hệ Chúng Tôi

-->