[tintuc]

Khi tổ chức sự kiện ngoài trời, chúng ta thường bị chi phối bởi yếu tố thời tiết làm ảnh hưởng tiến độ khi thực hiện chương trình và các nội dung của sự kiện. Để tránh những vấn đề đó xảy ra, nhà giàn được dựng lên nhằm đảm bảo việc sự kiện ngoài trời được diễn ra thuận lợi, chỉn chu.

Nhà giàn không gian là gì?

Nhà giàn không gian thường được làm chủ yếu từ nhôm và bạt. Được dựng theo mô hình bốn góc có mái nhà, có trán che, khá kiên cố và chắc chắn nhằm che chắn không gian diễn ra sự kiện.
Nhà giàn không gian gồm hai loại: nhà giàn bằng inox và nhà giàn bằng nhôm.

Vai trò của nhà giàn không gian đối với sự kiện

Nhà giàn không gian bảo đảm cho sự kiện diễn ra không bị chi phối bởi điều kiện tự nhiên về thời tiết, mưa gió. Ngoài ra, việc xây dựng nhà giàn trước khi sự kiện diễn ra cũng là cách thông báo với mọi người xung quanh về sự kiện, làm cho sự kiện có sức lan tỏa và thu hút đến mọi người hơn.
Việc xây dựng nhà giàn không gian đối với các sự kiện ngoài trời như vậy vừa bảo đảm cho sự kiện diễn ra thuận lợi, tránh khỏi những tác nhân bên ngoài, vừa là một cách truyền thông khác cho sự kiện.

Cho thuê nhà giàn không gian

Hiểu được tầm quan trọng của nhà giàn không gian đối với sự kiện. Công ty BSG chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến sự kiện, bao gồm cả nhà giàn. Nhà giàn nhôm và nhà giàn inox
Với giá cả phù hợp với khách hàng, Công ty BSG sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng và giá cả. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
0902.04.6626 - 085 7786 999 - 0528 405 999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc] 

Liên Hệ Chúng Tôi

-->