[tintuc] 

 Tầm quan trọng của bàn ghế đối với tổ chức sự kiện

Ngày nay, dịch vụ tổ chức sự kiện ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến. Những sự kiện thường được tổ chức như sự kiện khai trương, lễ khánh thành, ra mắt sản phẩm mới, hội nghị, hội thảo, đám cưới,..đây là những sự phổ biến và được tổ chức nhiều nhất hiện nay. Để một sự kiện thành công thì cần rất nhiều yếu tố, và việc tìm kiếm một đơn vị uy tín cho thuê bàn ghế sự kiện phù hợp cũng góp phần làm nên thành công cho sự kiện và tiếp cận gần với khách hàng hơn. Công  ty tổ chức sự kiện BSG là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất và chất lượng nhất.

Trước hết, bàn ghế sự kiện đóng vai trò rất quan trọng trong tổ chức sự kiện và không thể thiếu trong bất kỳ sự kiện lớn bé nào. Điều đầu tiên bàn ghế sự kiện dùng để cho khách tham gia sự kiện ngồi dự buổi sự kiện, nếu một sự kiện kéo dài từ 2 đến 4 tiếng mà không có ghế cho khách ngồi thì khách sẽ bị mỏi chân và không thấy hứng thú dự sự kiện của bạn. Bàn ghế sự kiện còn giúp làm cho không gian sự kiện bớt trống trải và đồng bộ hơn. Khi một sự kiện được tổ chức mà sử dụng bàn ghế sự kiện cũng làm cho sự kiện trở nên đẹp hơn. Tùy vào từng sự kiện thì sẽ có những loại bàn ghế phù hợp. Vì vậy, Công ty tổ chức sự kiện BSG luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, với sự đổi mới qua từng năm chúng tôi luôn đa dạng các loại bàn ghế sự kiện cho khách hàng lựa chọn.

Một số loại bàn ghế sự kiện của Công ty tổ chức sự kiện BSG

Bàn ghế hội nghị

Hội nghị, hội thảo không còn trở nên xa lạ đối với mọi người, hàng năm có hàng nghìn các hội nghị, hội thảo được tổ chức khắp cả nước.Hội nghị (Conference) là sự kiện lớn có số lượng người tham gia tới hàng trăm thậm chí hàng ngàn người. Các tổ chức đoàn thể chuyên ngành thường có conference thường niên. Thành phần tham dự thường là hội viên, kể cả nghiên cứu sinh và các chuyên gia. Vì vậy, không thể thiếu bàn ghế cho hội nghị đặc biệt hội nghị thường kéo dài có khi có những hội nghị diễn ra rất nhiều ngày. Sử dụng bàn ghế hội nghị là điều cần thiết. Chúng tôi cung cấp bàn ghế hội nghị với số lượng lớn và chất lượng đến khách hàng. Ngoài ra, đối với các hội nghị, hội thảo thì âm thanh, ánh sáng cũng rất quan trọng âm thanh, ánh sáng tốt sẽ truyền đạt được hết hết những điều mà các chuyên gia đang nói và người nghe cũng dễ dàng lắng nghe và tiếp thu.

Bàn ghế tiệc

Ngoài có một bàn đồ ăn, đồ uống đẹp thì không thể không kể đến bàn ghế tiệc. Một bữa tiệc có trở nên sang trọng hay không cũng phụ thuộc rất nhiều đến bàn ghế, bàn ghế sự kiện của bạn càng đẹp thì sự kiện của bạn sẽ gây ấn tượng sâu sắc  đối với khách tham gia sự kiện. Bàn ghế sự kiện còn giúp mọi người ngồi ăn sẽ cảm thấy thoải mái và lịch sự hơn rất nhiều.

Bàn ghế khai trương

Nhu cầu thuê bàn ghế khai trương ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Đặc biệt, với những sự kiện có quy mô lớn, có những khách mời đặc biệt là đối tác. Khách hàng quen thuộc sẽ cần một không gian với những bộ bàn ghế sang trọng, đẹp mắt và được setup chỉn chu. Hiểu được nhu cầu đó, Công ty tổ chức sự kiện BSG đã và đang cho thuê bàn ghế các loại với nhiều mẫu khác nhau và giá thành ưu đãi.

Bàn ghế sự kiện đám cưới

Đám cưới ở Việt Nam rất phổ biến, ngày trước sự kiện đám cưới được tổ chức đơn giản tuy nhiên cuộc sống ngày càng phát triển nhu cầu của con người ngày càng cao. Giờ không chỉ là một đám cưới đơn giản như trước mà giờ còn phải đẹp và độc đáo để mọi checkin sống ảo. Và tất nhiên không thể thiếu bàn ghế sự kiện dành cho đám cưới, tùy vào nhu cầu của khách hàng thì sẽ có những mẫu bàn ghế phù hợp. Ngoài cho thuê bàn ghế chúng tôi còn cung cấp MC đám cưới, nhận trang trí đám cưới, cho thuê âm thanh, ánh sáng,..

Bàn ghế sự kiện ngoài trời

Sự kiện ngoài trời ngày càng được tổ chức rất nhiều, thay vì tổ chức trong nhà thì tổ chức sự kiện ngoài trời sẽ khiến cho không gian sự kiện thoải mái và rộng rãi hơn. Đối với sự kiện bạn cần chọn các loại bàn ghế tạo được sự thoải mái tối ưu cho khách mời, khách tham dự. Thêm nữa bạn cần bố trí bàn ghế phù hợp với không gian, đảm bảo đi lại di chuyển thuận tiện.

Cho thuê bàn ghế sự kiện tại Hà Nội

Bạn đang băn khoăn chưa chọn được bộ bàn ghế phù hợp cho sự kiện ! Bạn cần tư vấn chọn bàn ghế sự kiện đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ. Đừng chần chờ gì nữa, mời bạn liên hệ ngay với Công ty sự kiện BSG.

Những lợi ích của quý khách hàng khi chọn BSG đó là:

  • Hệ thống bàn ghế chất lượng cao
  • Bàn ghế mẫu mã, kiểu dáng đa dạng
  • Báo giá công khai, rõ ràng
  • Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm chu đáo mọi khách hàng

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->