[tintuc] 

Hiện nay, tổ chức sự kiện ngày càng được mọi người quan tâm rất nhiều xã hội càng phát triển kéo theo ngành dịch vụ cũng phát triển theo. Nhu cầu về việc tổ chức những sự kiện khác nhau như lễ động thổ, lễ khánh thành, lễ khởi công, hội nghị khách hàng, hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm, các cuộc thi, lễ hội, triễn lãm….ngày một gia tăng cho thấy tầm quan trọng to lớn của ngành tổ chức sự kiện đối với các tổ chức và doanh nghiệp. Đối với những sự kiện kéo dài khoảng 2 đến 3 tiếng thường sẽ có bữa ăn nhẹ dành cho khách tham gia sự kiện, điều này thể hiện sự quan tâm của chủ sự kiện đối với khách tham gia sự kiện. Ngoài ra nó còn mang đến sự sang trọng cho sự kiện của bạn. Để thể hiện được sự trang trọng và tinh tế thì không thể bỏ qua bàn cocktail, bàn cocktail giúp cho bữa tiệc trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Công  ty tổ chức sự kiện BSG là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất và chất lượng nhất. 

Bàn cocktail là gì?

Cocktail (long drink) là một loại thức uống được pha trộn, chứa rượu. Thành phần chính bao gồm rượu và hương như là các loại rượu mùi, trái cây, mật ong, sữa hay kem cùng các loại phụ gia khác. Trong các buổi tiệc đứng dù tổ chức trong nhà hay ngoài trời cũng không thể thiếu được những chiếc bàn cocktail. Có tác dụng vừa dùng để trang trí vừa là nơi đặt đồ uống , hoặc tạo góc riêng để khách mời trò chuyên. Cùng với đó nhu cầu về bàn ghế cocktail cũng ngày càng lớn,cũng có khá nhiều kiểu bàn cocktail nhưng phổ biến nhất vẫn là bàn tròn cao 1,2m trùm khăn và thắt nơ trang trí. Vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Một số mẫu bàn cocktail của Cung cấp sự kiện
Bàn cocktail bar

Bàn bar hay còn được gọi là bàn Cocktail là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trong các buổi tiệc buffet, tiệc đứng  tiệc ngoài trời.Vời thiết kết sang trọng, tông màu bàn có thể thay đổi theo yêu cầu của Quý khách để phù hợp hơn với không gian của sự kiện. 

Bàn tròn cocktail

Hiện nay bàn cocktail cũng được dùng như nhưng chiếc bàn đứng trong những buổi tiệc hiện đại.Mặc dù trong không gian nhỏ nhưng người tham gia vẫn có thể thoải mái hoạt động tự do, di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác mà không mất nhiều thời gian.Sử dụng bàn cocktail- bàn bar trong buổi tiệc của bạn cũng chính là đáp ứng phong cách tiệc hiện đại và sang trọng bậc nhất hiện nay

Bàn cocktail LED

Bàn cocktail LED được cách điệu hơn một chút so với bàn cocktail bar và bàn cocktail tròn. Bàn cocktail LED được trang trí thêm đèn LED để làm nổi bật hơn, đặc biệt là các sự kiện được tổ chức vào buổi tối thì sử dụng bàn cocjktail LED sẽ làm cho khồn gian sự kiện trở nên đẹp và lung linh hơn.

Khăn bàn cocktail

Đã có bàn thì chúng ta không thể thiếu những chiếc khăn phủ lên mặt bàn để che đi những khuyết điểm của bàn và cũng tăng thêm độ tinh tế cho bữa tiệc. Khăn phủ bàn cocktail thường dùng nhất là khăn phủ trắng, đi kèm với nơ vàng hoặc đỏ,... Bên cạnh đó không ngoại trừ các trường hợp sự kiện khác, tone màu phù hợp với mỗi sự kiện  sẽ có khăn phủ đen kèm nơ màu vàng,...Tùy vào concetp của sự kiện thì sẽ có màu khăn bàn cocktail phù hợp.

Quy trình setup bàn tiệc cocktail 

Tiệc cocktail là gì?

Một bữa tiệc cocktail là một bữa tiệc mà tại đó cocktail được phục vụ. Đôi khi nó được gọi là tiệc chiêu đãi cocktail. Một bữa tiệc cocktail được tổ chức cho các mục đích mạng xã hội hoặc kinh doanh được gọi là máy trộn.Tiệc cocktai thường uống như cocktail, bia, champagne, rượu mạnh pha soda… cùng các món thịt nguội như thịt xông khói, xúc xích, gỏi cuốn, chả giò… Tất cả đều được cắt thành những miếng vừa vặn, có thể ăn không cần dao, muỗng hay nĩa và đặc biệt được trang trí đẹp mắt để hấp dẫn thực khách.

Xem thêm: Tiệc Teaabreak, tiệc Fingerfood 

Quy trình setup bàn tiệc cocktail

  • Bố trí bàn tiệc cocktail tùy theo số lượng khách và dựa theo không gian tổ chức. Bàn cocktail phải được phủ bằng khăn được là thẳng nếp, trên mỗi bàn phải có hoa ở chính giữa, khăn giấy và có thể đặt thêm các loại snack.
  • Số ghế ngồi tương ứng với số lượng khách mời để phục vụ nhu cầu muốn ngồi trò chuyện của khách tham dự tiệc.
  • Đồ uống và món ăn chính cần bày trí trên bàn dài và trang trí đẹp mắt.
  • Quầy bar và thức ăn, thức uống cần phải sẵn sàng trước khi khách đến ít nhất 30 phút.
  • Sau khi chủ tiệc tuyên bố lý do và khai tiệc, nhân viên phục vụ bê khay thức uống gồm nhiều loại khác nhau đi mời khách để họ lựa chọn.

Lý do vì sao bạn cần sử dụng bàn cocktail cho sự kiện?

Bàn cocktail hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng để sử dụng trong các bữa tiệc đứng ngoài trời, các buổi tiệc nhẹ, buffet trong nhà của khách hàng. Trong các chương trình sự kiện tổ chức tại các quán bar, nhà hàng…bàn Cocktail áo trắngbàn cocktail áo đen nơ các màu, ghế bar cũng là sản phẩm được khách hàng lựa chọn đầu tiên vì kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cũng như rất tiết kiệm diện tích.
Tiệc cocktail thường được tổ chức trước các buổi tiệc chính trong không gian hội trường, sân vườn hay tại nhà với số lượng khách đông. Một buổi tiệc cocktail thường kéo dài tối đa 2 tiếng đồng hồ (nếu có kết hợp khiêu vũ thì cũng không quá 4 giờ). Ngày nay, đây là loại tiệc rất được ưa chuộng bởi tính gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, tiệc cocktail còn tạo nên một không khí trò chuyện thoải mái, thân mật và ấm cúng cho thực khách.
Chính vì vậy, sử dụng bàn cocktail trong các sự kiện như sự kiện khai trương, tiệc teabreak,..là rất cần thiết. Vừa mang đến cảm giác sang trọng cho bữa tiệc vừa cũng là nơi để mọi người đứng nói chuyện với nhau, thay vì cứ cầm ly rượu trên tay hay đĩa thức ăn thì việc sử dụng bàn sẽ giúp mọi người để đồ ăn, thức uống lên bàn tránh tình trạng mỏi tay và không được thoải mái.

Dịch vụ cung cấp bàn cocktail tại Hà Nội của Cung cấp sự kiện

Bán bàn cocktail tại Hà Nội 

Hiện nay có nhiều đơn vị bán bàn cocktail với đầy đủ đa dang các loại bàn cho bạn của chọn. Tuy nhiên bạn đang phân vân không biết đơn vị đó có uy tín không? Giá cả như thế nào? Hãy đến với Cung cấp sự kiện bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các mẫu bàn cocktail làm sao để phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu đảm bảo không làm quý khách hàng thất vọng khi mua bàn cocktail bên chúng tôi. Cung cấp sự kiện có đủ các loại bàn cocktail cho khách hàng lựa chọn như bàn cocktail bar, bàn tròn cocktail,..

Bán bàn cocktail inox 

Để tiết kiệm chi phí bạn có thể lựa chọn bàn cocktail inox. Có nhiều bàn tiệc cocktail đa dạng từ mẫu mã, chất lượng, giá cả, nhà cung cấp… nhưng có rất ít nơi cung cấp bàn cocktail đáp ứng được những yêu cầu từ cơ bản nhất như gọn nhẹ, kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt, giá thành hợp lý… cho tới những tính năng nổi trội hơn nhưng không thể thiếu như độ bền của sản phẩm trong thời gian dài sử dụng, dễ dàng xếp gọn, di chuyển, lưu trữ, thiết kế hiện đại, đơn giản và sang trọng. Vì vậy lựa chọn bàn cocktail inox sẽ giúp bạn tối ưu hóa mọi thứ và quan trọng là tiết kiệm được chi phí cho bạn.

Cho thuê bàn cocktail tại Hà Nội

Ngoài bán bàn cocktail thì Cung cấp sự kiện còn cho thuê bàn cocktail với giá cả hợp lý, phục vụ nhanh, chuyên nghiệp.Đáp ứng đủ số lượng 200 bàn cocktail phục vụ sự kiện tại Hà Nội
Giá thuê bàn cocktail chỉ từ 130.000 đến 150.000/ chiếc/ ngày . Giá chưa bao gồm VAT và chi phí vận chuyển
Ưu đãi lớn cho khách hàng thuê với số lượng lớn và dịch vụ khác đi kèm.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]








Liên Hệ Chúng Tôi

-->