[tintuc] 

Trong bối cảnh đất nước hội nhập, thị trường mở rộng, nhu cầu tổ chức sự kiện sẽ tiếp tục tăng cao. Tổ chức sự kiện thật sự là lĩnh vực kinh doanh tiềm năng của các doanh nghiệp.  Sự thúc đẩy không ngừng trong ngành mới này đó là do nhu cầu về quảng bá thương hiệu, hình ảnh của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ngày càng cao và được quan tâm chú trọng.  Nhu cầu về việc tổ chức những sự kiện khác nhau như lễ động thổ, lễ khánh thành, lễ khởi công, hội nghị khách hàng, hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm, các cuộc thi, lễ hội, triễn lãm…. ngày một gia tăng cho thấy tầm quan trọng to lớn của ngành tổ chức sự kiện đối với các tổ chức và doanh nghiệp. Công  ty tổ chức sự kiện BSG là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.Ngoài tổ chức các sự kiện, chúng tôi còn cung cấp sự kiện cho các đơn vị và quý khách hàng  có nhu cầu. Bài viết này sẽ giúp các bạn  hiểu rõ hơn về cung cấp sự kiện của công ty.Vậy cung cấp sự kiện được hiểu như thế nào?

Tổ chức sự kiện là tổ chức các hoạt động trong các lĩnh vực xã hội, thương mại, kinh doanh, giải trí, thể thao,… thông qua các hình thức như hội thảo, hội nghị, họp báo, triển lãm, lễ hội, … nhằm mục đích truyền đi những thông điệp mà người làm sự kiện muốn công chúng của mình nhận thức được.Để tổ chức được một sự kiện thành công cần rất nhiều yếu tố từ việc lên ý tưởng đến concept của sự kiện đều rất quan trọng. Sau khi đã lên được bản kế hoạch chi tiết của sự kiện, việc triển khai sự kiện cũng rất quan trọng có thể nói để triển khai được sự kiện đòi hỏi người tổ chức sự kiện phải thật tỉ mỉ và nắm bắt được các đầu việc.Trong một sự kiện có rất nhiều hạng mục cần triển khai ,ví dụ ở hạng mục trang trí- dàn dựng sự kiện trong hạng mục này cần chú ý rất nhiều như ở khu vực cổng trào thì cần phải trang trí như nào.lễ tân phải đứng ở khu vực nào để đón tiếp khách tham dự sự kiện,…Vì thế  chúng ta có thể hiểu. Cung cấp sự kiện chính là dịch vụ cung cấp. cho thuê  tất cả những gì liên quan đến sự kiện như nhân sự, thiết bị sự kiện như sân khấu, backdrop,..âm thanh, ánh sáng, dụng cụ tổ chức tiệc , trang trí sự kiện như cổng bóng hơi, rối hơi, trang trí viền bóng bay,…

Dưới đây là các dịch vụ cung cấp sự kiện của công ty sự kiện BSG:

Cho thuê thiết bị sự kiện

Chính vì nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng cao công ty sự kiện BSG cung cấp các dịch vụ từ A đến Z liên quan đến sự kiện.Chúng tôi cho thuê các thiết bị sự kiện, nó đóng một vai trò rất quan trọng đối với sự kiện.Thiết bị sự kiện góp một phần không nhỏ dẫn đến sự thành công của sự kiện, đương nhiên tổ chức sự kiện thì không thể thiếu các trang thiết bị sự kiện. Đây chính là một công cụ giúp cho người tổ chức sự kiện có thể thực hiện hóa các ý tưởng từ đơn giản, nhẹ nhàng đến táo bạo, chuyên nghiệp. Thiết bị sự kiện sẽ bao gồm những loại thiết bị chủ lực như: Thiết Bị Âm Thanh - Ánh Sáng, Thiết Bị Màn Hình LED, Hệ Thống Sân Khấu, Thiết Bị Khu Vực Tiệc, Thiết Bị Nhà Bạt Không Gian.

Âm thanh-ánh sáng

Âm thanh-ánh sáng là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của sự kiện. Một chương trình muốn thành công cần có sự góp mặt của những thiết bị âm thanh, ánh sáng chuẩn chất lượngVề thiết bị âm thanh -ánh sáng chúng tôi cho thuê các loại đèn như đèn pha led, đèn parled, đèn moving head beam, các loại âm thanh như âm thanh hội nghị, âm thanh hội chợ,..Ngoài ra chúng tôi có gói cho thuê âm thanh-ánh sáng trọn gói, sự dụng gói trọn gói này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và có nhiều ưu đãi.

Thiết bị màn hình LED

Thiết bị màn hình LED sẽ giúp tăng độ nhận diện của sự kiện.Sử dụng màn hình LED giúp cho khách tham dự sự kiện theo dõi rõ hơn những gì đang diễn ra trên sân khấu.Ngoài ra, màn hình có hiển thị những góc quay ấn tượng, ghi lại những khoảnh khắc đáng ghi nhớ cho sự kiện.

Hệ thống sân khấu 

Hệ thống sân khấu bao gồm các thiết bị như bục sân khấu, backdrop, bục phát biểu đối với những sự kiện diễn lớn như ra mắt công ty, khánh thành,..Sân khấu chính là điểm tâm điểm của một sự kiện, là nơi biểu diễn, tôn vinh của cả chương trình.Chính vì thế mà sân khấu rất quan trọng đối với một sự kiện, hiểu được điều đó công ty sự kiên BSG cho thuê hệ thống sân khấu trọn gói.Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi, khách hàng được thiết kế free backdrop theo yêu cầu của khách hàng với nhiều thiết kế đa dạng và hiện đại.

Về thiết bị khu vực tiệc

 Đây cũng chính là nơi mà thể hiện được sự quan tâm của chủ sự kiện đối với khách tham dự sự kiện. Nó còn thể hiện sự tinh tế cho sự kiện, khu vực tiệc được setup chỉn chu, gọn gàng sẽ làm cho không gian sự kiện trở nên sang trọng hơn. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị khu vực tiệc như bàn ghế, thảm, ô dù, khăn trải bàn,..trên địa bàn Hà Nội.Nói đến khu vực tiệc mọi người đều nghĩ chỉ cần setup đơn giản với vài cái bàn, rồi bày đồ lên là xong. Nhưng đây chính là nơi tốn nhiều thời gian nhất để setup, phải setup làm sao để cho không gian sự kiện nhìn bắt mắt hơn. Khu vực tiệc phải chia ra như nào cho hợp lý ví dụ khu để đồ uống, đồ ăn như thế nào để tiện cho khách dễ lấy.

Thiết bị nhà giàn không gian

Chúng tôi cho thuê nhà bạt trụ tròn trong các sự kiện khai trương, đám cưới, hội chợ, triển lãm, các buổi tiệc cá nhân,.... Nhà bạt không gian giúp che mưa,che nắng, cung cấp không gian thoáng mát và an toàn cho khách mời của sự kiện.Việc chú trọng đến sự thoải mái của quan khách sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp và độ chỉn chu của buổi lễ trong mắt người tham dự, điều này giúp ích rất lớn cho sự thành công của sự kiện.Cung cấp sự kiện cho thuê: nhà bạt,nhà giàn không gian, nhà bạt trụ tròn, nhà bạt di động, ô lệch tâm, ô dù sự kiện.

Ngoài cho thuê các thiết bị sự kiện, Cung cấp sự kiện còn nhận trang trí sự kiện như trang trí viền bóng bay, trang trí xe đạp, cung cấp các loại bóng như bóng Jumbo. bóng bay thả trần, bóng khinh khí cầu,..Đối với các sự kiện như khai trương, lễ khánh thành,..chúng tôi cho thuê cổng hơi, rối hơi,..giá cả hợp lý.Nhận thiết kế, in ấn backdrop, hashtag cho sự kiện với nhiều mẫu thiết kế đa dạng phù hợp yêu cầu của quý khách hàng.
Xem thêm:cho thuê đồ sự kiện của công ty sự kiện BSG

Cung cấp nhân sự biểu diễn sự kiện

Một sự kiện thành công hay không chúng ta không thể không kể đến nhân sự biểu diễn sự kiện. Nhân sự sự kiện góp công lao to lớn đối với một sự kiện, việc sử dụng nhân sự biểu diễn sự kiện làm cho sự kiện của bạn trở nên chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn. Ví dụ như  sự kiện khai trương thay vì chỉ làm đơn giản chúng ta có thể điểm vào đó một vài tiết mục nhảy sôi động, qua những tiết mục nhảy đó sẽ thu hút dược sự tò mò và quan tâm của mọi người đến sự kiện của bạn hơn.Cung cấp sự kiện- chuyên cung cấp nhân sự cho sự kiện bao gồm: MC, PG, PB, band nhạc sự kiện, ca sĩ, ca sĩ hát quan họ, đội múa lân sư rồng, nhóm nhảy, nhóm múa sự kiện, Tôn Ngộ Không.

Bất kỳ một sự kiện nào diễn ra đều không thể thiếu được nhân sự biểu diễn, nó giúp sự kiện có điểm nhấn hơn. Khách mời và công chúng sẽ quan tâm đên sự kiện của bạn hơn nếu chương trình xuất hiện các tiết mục biểu diễn đặc sắc. Chỉ đơn giản là một tiết mục nhảy thôi cũng đã đủ để khuấy động bầu không khí của sự kiện. Đối với các sự kiện thiếu nhi như ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, giáng sinh,..việc xuất hiện của chú hề hoạt náo tăng sự thích thú của các bạn nhỏ đối với sự kiện hơn. Việc sử dụng nhân sự biểu diễn chỉ là một chi tiết nhỏ trong một sự kiện nhưng nó lại đóng một vai trò rất quan trọng đôi với sự kiện. Nếu bạn đang phân vân không biết tìm đơn vị nào cung cấp nhân sự biểu diễn vừa chuyên nghiệp vừa được đào tạo bài bản hãy liên hệ ngay với Cung cấp sự kiện để được tư vấn các dịch vụ liên quan đến nhân sự biểu diễn. Với một đội ngũ nhân sự biểu diễn chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong biểu diễn, có chuyên môn cao đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Xem thêm:Nhân sự biểu diễn sự kiện của công ty sự kiện BSG

Cung cấp dụng cụ tổ chức tiệc sự kiện

Đố với các sự kiện như khai trương, ra mắt sản phẩm, hội nghị, hội thảo,..thường sẽ có tiệc teabreak cho khách đến tham dự sự kiện.Đây chính là thể hiện sự tinh tế, sự sang trọng của chủ sự kiện đối với khách tham dự sự kiện, qua đó sẽ để lại được nhiều sự ấn tượng hơn.Hiểu được tầm quan trọng của các bữa tiệc, Cung cấp sự kiện -chuyên cung cấp dụng cụ tổ chức tiệc cho các sự kiện diễn ra tại Hà Nội.Với nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm tiệc teabreak trọn gói, giá cả hợp lý cho các sự kiện trên địa bàn Hà Nội.

Vai trò quan trọng của việc tổ chức tiệc sự kiện

Một bữa tiệc đóng một vai trò rất quan trọng đối với sự kiện, một sự kiện nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ dẫn đến mệt mỏi, khiến chất lượng sự kiện không được như ý muốn. thì việc có một bữa tiệc nhẹ cho khách tham gia sự kiện là rất cần thiết. Nó sẽ phát huy được tối đa tác dụng:

  • Giúp khách mời có thời gian nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng.
  • Đây cũng là thời gian để tất cả mọi người có thể làm quen và trao đổi ngắn với nhau, như trao đổi cardvisit, mở rộng Networking
  • Thời gian mọi người làm quan và trao đổi với nhau
  • Teabreak còn là tiệc chiêu đã nhẹ nhàng nhằm thể hiện tính chuyên nghiệp, trang trọng của buổi họp cũng như thể hiện sự tôn trong đối với khách mời.
Thay vì phải tự chuẩn bị một bữa tiệc chiêu đãi khách tham gia sự kiện, việc lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tiệc sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và bữa tiệc của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn. Cung cấp sự kiện-chuyên cung cấp dụng cụ tiệc và nhận làm tiệc trọn gói với giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thay vì chỉ bày hoa quả đơn giản thì bên chúng tôi nhận cắt tỉa hoa quả với nhiều mẫu mã đa đa dạng giúp cho bàn tiệc của quý khách trở nên đẹp hơn.
Xem thêm:Dụng cụ tiệc của công ty sự kiện BSG

Lý do vì sao bạn cần thuê đồ để tổ chức sự kiện?

Tổ chức sự kiện là gì?

Tổ chức sự kiện là cơ hội tốt để doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi, giao lưu với bạn hàng, đối tác, với các cơ quan truyền thông, các cơ quan công quyền, thúc đẩy hơn nữa tổ chức sự kiện giúp thông tin đa chiều về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời tăng cường hơn nữa các mối quan hệ có lợi cho đơn vị, ngoài ra còn đề cao được hình ảnh của doanh nghiệp đối với xã hội, có thể nói các tác dụng cụ thể của tổ chức sự kiện. Ngoài ra,tổ chức sự kiện gia tăng sự chú ý hơn nữa của khách hàng đối với thương hiệu và là một phương cách bày tỏ lòng cảm ơn với bạn hàng, đối tác.

Thuê đồ sự kiện có vai trò quan trọng như thế nào đối với khách hàng?

Thay vì phải tự chuẩn bị đồ cho sự kiện, phải bỏ ra một chi phí lớn và tốn nhiều thời gian thì việc thuê đồ sự kiện sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí.Sử dụng dịch vụ cho thuê đò tại Cung cấp sự kiện bạn sẽ kiểm soát đồ một cách dễ dàng hơn và đảm bảo được quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.Đối với những sự kiện như lễ khai trương, khánh thành, lễ động thổ,.. thì các công ty, doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để thực hiện đúng quy trình.Từ đó đem đến hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Lựa chọn thuê đồ sự kiện tại Cung cấp sự kiện bạn sẽ có những lợi ích nào?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cho thuê đồ sự kiện tuy nhiên việc tìm kiếm lựa chọn một đơn vị có độ uy tín, chất lượng quả thực rất khó. Cung cấp sự kiện là một đơn vị chuyên cung cấp đồ cho sự kiện trên địa bàn Hà Nội luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
  • Trang thiết bị sự kiện chất lượng, hiện đại luôn cập nhật các thiệt bị mới hợp với xu hướng thị trường.
  • Tiết kiệm được chi phí, thời gian cho khách hàng với dịch vụ cho thuê đồ trọn gói.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn cao. nhanh nhẹn trong công việc.
  • Giúp giảm thiểu những rủi ro cho sự kiện.
  • Giá cả hợp lý, tư vấn nhiệt tình, dịch vụ vận chuyển nhanh.
  • Làm việc có trách nhiệm.
    Công ty sự kiện BSG  là một công ty có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và trách nhiệm cao trong công việc luôn sẵn sàng đồng hành cùng khác hàng để mang lại những giá trị tối ưu nhất.Chúng tôi luôn đảm bảo mang đến một dịch vụ cho thuê đồ chất lượng tới quý khách hàng.Luôn luôn đầy đủ trang thiết bị từ âm thanh, ánh sáng, cổng hơi, sân khấu,.. cho đến đội ngũ nhân sự hùng hậu như MC, nhóm nhảy, ca sĩ, PG, PB,..
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN
0902.04.6626 - 085 7786 999 - 0528 405 999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->