[tintuc]

 Vai trò của âm thanh - ánh sáng trong tổ chức sự kiện

Việc tổ chức các sự kiện nhân dịp khai trương, động thổ, đám cưới, đám hỏi… đều cần có sự hỗ trợ và góp sức của dàn âm thanh và hệ thống ánh sáng mới đảm bảo sự thành công và độ hoàn hảo của chương trình. Âm thanh phù hợp hoành tráng, ánh sáng đẹp bao nhiêu thì chương trình càng tạo ra được vẻ quy mô và sự hoành tráng bấy nhiêu, dựa vào những việc này cảm xúc của người dùng đối với sự kiện được nâng lên rõ rệt. Có thể nói, âm thanh, ánh sáng đóng góp ít nhất 30% giá trị vào sự thành công của một sự kiện.

Tuy nhiên để đạt được kết quả như mong muốn bạn cần lựa chọn được được cho mình một đơn vị cung cấp, tư vấn, thiết kế được dàn âm thanh ánh sáng phù hợp với event bạn tổ chức mới có thể đạt được hiệu quả tối đa. Hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tạo nên thành công của sự kiện. Làm nổi bật nội dung, các tiết mục, những nhân vật đặc biệt của sự kiện. Sự kiện thiên về biểu diễn hay diễn thuyết cũng sẽ ảnh hưởng đến yếu tố chọn âm thanh ánh sáng sao cho phù hợp, ví dụ với một event biểu diễn nghệ thuật thì đèn màu, đèn đổi màu… là không thể thiếu, nhưng với một sự kiện trai trương, phát động thì ánh sáng không cần quá phức tạp.

Không hề quá khi nói rằng, thị trường âm thanh ánh sáng hiện nay vô cùng sôi động với hàng trăm ngàn nhu cầu diễn ra hàng ngày, cùng với sự phát triển này là việc cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ khác nhau, để chọn lựa được một địa chỉ uy tín cũng khá khó khăn cho người mới lần đầu tìm địa chỉ uy tín. 
Trong rất nhiều cái tên được nêu thì Công ty tổ chức sự kiện BSG đã từ lâu khẳng định được vị thế của mình trong thị trường dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng, Với các thiết bị được đầu tư phù hợp với su thế, nhân viên điều chỉnh lâu năm trong nghề chuyên âm thanh ánh sáng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những sự kiện không chỉ hay mà còn hoàn hảo, mãn nhãn khách mời tới tham dự sự kiện
Bạn muốn thuê âm thanh- ánh sáng cho sự kiện, không nên bỏ qua Cho thuê đồ sự kiện. Liên hệ ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí! 
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN
0902.04.6626 - 085 7786 999 - 0528 405 999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->