[masp]HT03[/masp]
[giaban]500,000đ[/giaban]
[giacu]650,000đ[/giacu]
[chitiet]
Cung cấp bóng Jumbo cho sự kiện

Khi tham gia một bữa tiệc sinh nhật, sự kiện hay kỷ niệm, chắc hẳn đôi lần các bạn đã từng bắt gặp hình ảnh của một trái bóng khổng lồ lấp lánh kim tuyến, gắn tua rua nhiều màu sắc, bay lơ lửng. Trên đó thường in tên của chủ tiệc hay những lời chúc mừng, thông điệp ý nghĩa. Khách dự tiệc ai cũng thấy nó thật đẹp, thật đáng yêu và muốn chụp hình check in cùng.

CÔNG DỤNG CỦA BÓNG JUMBO 

Trang trí tiệc sinh nhật cho người lớn, trẻ em, sự kiện khai trương, lễ kỷ niệm 

Nhắc tới công năng của trái bóng Jumbo sinh nhật, chắc chắn không thể xem thường chức năng trang trí, tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang trí của bữa tiệc. Thì cũng đúng thôi, đâu ai có thể rời mắt khỏi trái bóng lớn rực rỡ, óng ánh sắc màu như vậy chứ.

Glow gợi ý các bạn một số cách bài trí bóng Jumbo cho thật hợp lý, hài hòa so với tổng thể của cả bữa tiệc nhé

Phụ kiện check in độc đáo

Chụp hình check in cùng bóng Jumbo cũng thật thú vị phải không nào. Bức ảnh của bạn và bạn bè sẽ trở nên đặc biệt hơn rất nhiều đấy.

Quà tặng cho người đặc biệt

Bóng Jumbo cùng với lời chúc in lên bóng chắc hẳn sẽ là một món quà “độc” dành tặng cho chủ nhân của bữa tiệc. 

Hoặc nếu bạn muốn làm người ấy bất ngờ và hạnh phúc trong dịp Valentine hay 8/3, một lẵng hoa phối bóng, bóng trong suốt lồng hoa hay hộp quà “bất ngờ” cùng bóng Jumbo cũng là một lựa chọn không tồi một chút nào.

Nơi chứa đựng điều bất ngờ cho Tiệc đoán giới tính bé ( Baby Gender Reveal Party)

Giới tính của bé sẽ được bật mí bằng màu của kim tuyến confetti giấu kín trong trái bóng boy or girl. Giây phút trái bóng vỡ chắc hẳn sẽ là giây phút cảm động mà bố mẹ, ông bà và họ hàng của bé không thể nào quên được.

Thành phần cơ bản tạo nên bóng Jumbo 

Vỏ bóng

Có 2 loại vỏ bóng được thường được sử dụng để làm bóng Jumbo: 
Vỏ bóng cao su giống như các loại bóng tròn chúng ta thường thấy, trong suốt hoặc có màu, nhưng tất nhiên phải sử dụng loại có kích thước lớn hơn. Trên thị trường thường có các loại đường kính 45cm (18 inches), 60cm (24 inches) hoặc 90cm (36 inches). 
Vỏ bóng PE nhựa trong veo. Đây là loại vỏ bóng thường được lựa chọn sử dụng khi làm bóng Jumbo. Nhờ hiệu ứng hình ảnh trong suốt “tuyệt đối” mà nó mang lại.. Bóng trong suốt gắn đèn Galaxy “hot hit” cũng được làm từ loại vỏ bóng này đó.

Decal chữ

Bóng Jumbo sẽ mất đi 1 phần ý nghĩa nếu không có thông điệp in lên bóng đúng không nào?Thực sự không có vỏ bóng PE nào in sẵn chữ, mà thay vào đó, các anh thợ sẽ in decal chữ, bộ decal này sẽ được cắt bế để dễ bóc tách các phần cần thiết rồi dán trực tiếp lên bóng sau khi bơm căng.

Kim tuyến 

Kim tuyến, giấy vụn màu hay confetti sử dụng để cho vào bóng tạo hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Có đa dạng màu sắc, kích thước và loại kim tuyến có thể lựa chọn theo sở thích. Bật mí: Để kim tuyến dàn đều lên toàn bộ bóng Jumbo chúng ta có thể sử dụng nước rửa chén hay hồ dán nhé

Khí Heli hoặc chân đế giả bay

Để bóng Jumbo bay lơ lửng, phải bơm cho bóng khí bay đặc biệt: Heli hoặc Hidro. Nhưng để an toàn, chống cháy nổ, các bạn chỉ nên sử dụng khí Heli thôi nhé.
Khi không có khí Heli bơm bóng bay, trụ bóng giả bay bằng nhựa trong cũng là một lựa chọn thay thế hợp lý. 

Đồ trang trí phụ trợ

Dây tua rua theo tông màu, bong bóng nhỏ hay dây đèn đom đóm phối cùng bóng Jumbo sẽ giúp cho trái bóng đẹp hơn rất nhiều.

CÁC BƯỚC TỰ LÀM MỘT TRÁI BÓNG JUMBO 

 
Glow sẽ hướng dẫn cách làm bóng Jumbo kim tuyến cơ bản nhất nhé. 
 

Nguyên liệu cơ bản: Vỏ bóng PE, kim tuyến, hồ dán, bơm tay, bộ decal chữ, trụ bóng giả bay 1m2, tua rua giấy và bóng nhỏ 

  • Bước 1: Thổi cho vỏ bóng PE phồng lên (bằng bơm điện hoặc bơm tay) rồi để bóng xì. Thao tác này sẽ giúp chúng ta dễ làm các bước tiếp sau.

  • Bước 2: Đổ hồ dán vào vỏ bóng với 1 lượng ít, dàn đều hồ dán bằng cách vò vỏ bóng. Sau đó cho kim tuyến vào, các bạn có thể dùng phễu cho dễ làm nhé. Lưu ý: Quá nhiều hồ dán sẽ làm kim tuyến bị vón cục. Chỉ cần 1 lượng vừa đủ ướt mặt trong bóng

  • Bước 3: Bơm căng bóng bằng bơm tay hay máy bơm bóng điện. Máy bơm phao hay bơm xe cũng có thể sử dụng (Nếu các bạn dùng khí Heli thì có thể bơm ở bước này nhé)

  • Bước 4: Gắn bóng lên trụ giả bay. 

  • Bước 5: Dán decal chữ lên mặt bóng  

  • Bước 6: Gắn thêm dây tua rua và bóng nhỏ lên cột trụ bóng 

Vậy là chúng ta đã có một trái bóng Jumbo handmade “xịn sò” cho riêng mình rồi.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG

 

Bóng Jumbo giá bao nhiêu?

Bóng Jumbo trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 500.000vnd đến 700.000 tùy size bóng hay loại khí bơm vào bóng

Bóng Jumbo bơm khí bay Heli an toàn sẽ đắt hơn khí Hidro (loại khí dễ gây cháy nổ)

Bóng Jumbo để được bao lâu?

Bóng Jumbo giữ nguyên hiện trạng tốt nhất trong vòng 2 ngày. 

  • Đối với loại gắn trụ giả bay, bóng vẫn có thể tiếp tục sử dụng để trang trí cho 7-10 ngày tiếp theo nếu không bị va chạm mạnh làm rách vỏ bóng.

  • Còn đối với bóng bơm khí bay heli, bóng bay được 2 ngày đối với bóng đường kính 60cm, 3 ngày đối với bóng lớn đường kính 80 - 90cm.

Tự làm bóng Jumbo có khó không?

Làm bóng Jumbo không khó, chỉ cần đủ dụng cụ có chất lượng tốt, làm theo đúng hướng dẫn thì chắc chắn sẽ thành công  

TỔNG KẾT

Bóng Jumbo đã không còn là phụ kiện trang trí quá xa lạ đối với các sự kiện như khai trương, sinh nhật, thôi nôi, tiệc công ty,.... Và dần dần, trái bóng kim tuyến nhiệm màu đó trở thành món quà đáng yêu và ý nghĩa mọi người giành tặng nhau trong những dịp đặc biệt. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN
0902.04.6626 - 085 7786 999 - 0528 405 999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/chitiet]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->